Mẹo vệ sinh và khử mùi sàn gỗ mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Egger là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi tin, nó sở hữu nhiều lợi thế, thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà trong khi sàn gỗ. Khi mua sàn gỗ mới được cài đặt trên các mùi không thể tránh khỏi của sàn gỗ mới. Đừng lo lắng, đã có bí quyết để khử mùi nhà vệ sinh và sàn gỗ mới.

1. Tại sao chúng ta cần khử mùi sàn gỗ mới?

Không chỉ sàn gỗ mà bất kỳ đồ nội thất mới khi người mua nhà cũng có mùi. Có những thứ có mùi tốt đẹp, nhưng có những thứ mùi khó chịu, mùi nhiều tác hại cho sức khỏe, các đối tượng được làm bằng gỗ thường mua mùi hăng rất khó chịu, vì vậy những gì chúng ta cần là nó là chất khử mùi cho các hạng mục mới được mua, cụ thể ở đây chúng tôi nói về ván sàn gỗ công nghiệp. Mục đích của chất khử mùi cho sàn gỗ mà làm cho căn phòng không có mùi của gỗ, tạo không gian mở, thoải mái.

khu-mui-san-go-moi-1

2. Mẹo khử mùi sàn gỗ mới mua

Deodorant đường cho sàn gỗ mới đó là mua chè khô hiệu quả nhất.

Bạn có thể mua một túi trà khô (100gr-200gr) để khử mùi tủ gỗ. Sử dụng pounders hoặc xay nhuyễn làm bằng lá khô.

Bề mặt tủ mà không cần sơn, bạn có thể quét hoặc phun 2-3 lớp trên mặt nước, chè (trà với trà 100gr 300gr chiết xuất từ ​​nước, được chiết xuất ở nhiệt độ 50 oc- nước ấm). Sau đó, để khô và sau đó cho lên sau khi phun hoặc sơn mài quét.

Nơi thứ 4 trong một túi vải hoặc túi vải Hilof lớp cũng có. Rất nhẹ phun sương nước trong túi. Vì trong các hộc tủ, ngăn kéo. Sau một thời gian mùi sẽ được giảm đáng kể. Khi khô, các túi khí để phun một lần nữa.

Tại sao, gỗ dán / keo thải formaldehyde như cay mắt. chè chất lượng Cephatin là một chất hấp thụ mạnh và trung hòa formaldehyde. Bạn có thể sử dụng bã chè tươi còn lại trên boong tàu để hút mùi. Nhưng nhớ đừng làm ướt bề mặt gỗ. Đây biện pháp rẻ tiền nhưng hiệu quả trong gia đình.

khu-mui-san-go-moi

3. Mẹo vệ sinh sàn gỗ mới

Trước tiên, bạn hãy quét sạch tất cả các loại gỗ, bụi bằng bàn chải mềm hoặc máy hút bụi với đầu bàn chải của tầng mềm. Sau đó lau sàn nhà với một lau bằng vải khô, lau hoặc lắc thay thế mới để làm sạch miếng vải và lau. Tiếp theo, bạn làm sạch các vết bẩn còn lại bằng sàn lau gỗ chất lượng, lau sạch bằng khăn ấm.

Đối với giày vết sơn, dầu, nhựa đường, vết xước do giày, sử dụng rượu trắng để làm sạch. Đặc biệt, các vết mực, carbon, keo khô, máu hỗn hợp, bạn phải sử dụng rượu methyl hoặc nước lạnh để làm sạch.

Nếu vết bẩn là hoa quả, sữa, kem, bia, rượu, cà phê, trà, nước ép trái cây và thức uống khác … bạn nên sử dụng chất tẩy rửa trung tính để làm sạch.

4. Lưu ý bảo quản sàn gỗ

– Chống mối mọt: bạn có thể cắt một củ hành tím, áp dụng cho nơi mối mọt trong vài ngày

– Hủy bỏ các vết trầy xước, bạn có thể sử dụng nến hay các sắc tố màu với cùng một màu sắc của sơn gỗ áp dụng cho bề mặt gỗ làm cầu nối đầu, sau đó sử dụng sơn móng tay (không màu sơn bóng) quét một lớp mỏng lên ngọn đuốc.

– Điều trị mụn: bạn chỉ dầu thấm, nước hoa hoặc rượu, nước, trà đã được xóa đi.

– Duy trì sàn gỗ sáng bóng bạn sử dụng một giai đoạn trà ít dày đặc, trà ngâm vào một miếng vải mềm và, sàn gỗ sáng bóng sau đó làm sạch sẽ trở lại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang