Những điều nên biết trước khi du lịch Ecuador

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi đi du lịch để khách có thể tận hưởng một Ecuador guinea chiên có giá 20-25 USD, trong khi những bó hoa hồng 25 chi nhánh vị trí chỉ có $ 2.5.

Những gì trước khi đi du lịch đến Ecuador

Ngoài cẩn thận với những ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động, đến Ecuador, du khách có thể tham khảo một số bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về đất nước Nam Mỹ này.

Biểu tượng xích đạo đặt không đúng chỗ

Tên Ecuador đặt dưới từ “xích đạo” vì nước này đã chạy ngang qua đường xích đạo. Một trong những du khách thường làm là nhìn vào Mitad del Mundo và đặt chân trên cả hai phía của đường màu vàng phân định hai nửa thế giới.

Công trình này được xây dựng vào năm 1979. Tuy nhiên, hiện nay, việc đánh dấu đường xích đạo 240 m đi chệch khỏi thực tế. Du khách nên mang theo một thiết bị GPS để theo dõi song song với 0.

Guinea chiên món ăn hảo hạng

Theo tiếng địa phương, guinea gọi là Cuy, trước khi chiên trực tiếp trên lửa lông thường xuyên làm sạch, phẫu thuật và đánh bại phẳng ra. Bạn sẽ không tìm thấy món ăn này tại các nhà hàng ở Quito bằng chung của chúng ta chỉ ở một số quán bar nhỏ hoặc các vùng nông thôn. Một guinea chiên có giá 20-25 USD.

du-lich-Ecuador-ivivu.com-1
Guinea chiên trở thành món ăn ngon trong Ecuador. Ảnh: Sodahead.

Chuột sau khi chế biến là hương vị hoàn toàn của thịt rừng, thường được phục vụ với khoai tây và ngô. Ngoài ra, người dân địa phương Cuy cũng được sử dụng làm quà tặng đám cưới có giá trị, đặc biệt là ở các khu vực nông thôn.

Du lịch vu Vi, đặt phòng khách sạn giá rẻ ngay

Lá coca có thể chữa bệnh sợ độ cao

Quito, thủ đô của Ecuador, nằm ở độ cao 2.800 m trên mực nước biển đầu tiên nên đến đây, bạn có thể bị khó thở hoặc đau đầu. Đó là triệu chứng của một chứng sợ độ cao. Tình hình sẽ tồi tệ hơn nếu bạn leo lên núi Andes mà không thích nghi với môi trường.

Du khách được nhắc nhở phải uống thật nhiều nước, tránh các đồ uống có cồn và caffeine để giảm các triệu chứng này. Một điều trị hiệu quả các khái niệm bản địa khác được sử dụng uống trà lá coca.

Tuy nhiên, bạn không thể mang lại bất kỳ lá coca khi rời khỏi Ecuador như với một số quốc gia khác, trong đó có Hoa Kỳ, hành động được coi là bất hợp pháp.

Hoa hồng Ecuador có giá rẻ

Bạn chi tiêu chỉ có $ 2.5 cho một bó hoa hồng 25 chi nhánh. Khám phá khu vực nhà kính, du khách có thể mua hoa hồng cho chỉ 2 USD. Mặc dù hoạt động công nghiệp tăng ở Ecuador đã được 20 năm, trong thập kỷ qua, doanh thu từ ngành này chỉ đứng thứ ba sau dầu và chuối.

Với các điều kiện thích hợp cho hoa hồng ngày càng tăng, Ecuador đang tìm cách sản xuất ra nhiều sản phẩm mới từ hoa để phát triển ngành công nghiệp hơn nữa.

Quốc gia hàng đầu của các núi lửa trên thế giới

Đất nước này nằm trong vành đai của khu vực cháy, thường xảy ra hiện tượng như động đất, núi lửa phun trào. Ngay phía nam của thành phố Quito là hai dãy núi song song của dãy Andes, trải dài từ Bắc vào Nam ở Ecuador. Nó được mệnh danh là “Đại lộ volcano”.

du-lich-Ecuador-ivivu.com-2
Đợt phun trào gần đây nhất của núi Tungurahua là tháng 4/2014. Ảnh: hoyvenezuela.

Tungurahua cao điểm, cũng nằm ở phía nam Quito, là một trong những đất núi lửa hoạt động nhất trong vài năm qua. Theo tiếng địa phương, tên có nghĩa là núi “Họng lửa”, thường xuyên phun trào từ năm 1999 và gần đây nhất là tháng ba 4/2014.

Trẻ em bị đánh bằng cây tầm ma Ecuador

Ecuador những người thường xuyên phải trả tiền cho trẻ em bị đánh bằng cây tầm ma. Hình thức này không được coi là bạo lực đối với trẻ em mà là một phương pháp chữa trị truyền thống. Ecuador người tin rằng nó có thể thanh lọc tâm hồn. Phương pháp này áp dụng cho cả người lớn và trẻ em.

Họ đã phải cởi quần áo và bị ấn tượng mạnh với cây tầm ma để xua tan năng lượng tiêu cực. Sau đó, họ tiếp tục bị đánh đập bởi một số ít các loại thảo mộc trong đó có bạc hà, quế .. để giảm đau trước. Bước cuối cùng của việc điều trị được cọ xát cơ thể bằng những cánh hoa hồng.

Mũ Panama bắt nguồn từ Ecuador

Điều này truyền thống nón lá thời trang từ Manabi, bờ biển phía tây của Ecuador, quê hương của Eloy Alfaro. Ông là chủ tịch của Ecuador 1842-1912, người đã tạo ra những chiếc mũ làm từ toquilla lá – một loại hiếm của sậy, phát triển tốt chỉ ở đất nước này. Thích hợp làm quà tặng trong những chuyến du lịch.

Eloy Alfaro cũng xuất khẩu chúng vào Panama. Tại các vùng nhiệt đới nóng, nón lá đã trở thành thứ nắng lý tưởng. Người sử dụng thường là những công nhân, kỹ sư trong khi đó Mỹ đang xây dựng kênh đào Panama.

du-lich-Ecuador-ivivu.com-3
Mặc dù được gọi là mũ Panama, điều này phụ kiện các quốc gia có nguồn gốc từ Ecuador. Ảnh: CNN.

Năm 1904, Tổng thống Mỹ Theodore Roosevelt đã được chụp ảnh trong khi mặc một chiếc mũ và kênh thanh tra xây dựng hình nón. Sau những sự kiện, những chiếc mũ truyền thống của Ecuador đã trở thành phổ biến được gọi là mũ “Panama”.

Không có cuộc bầu cử sẽ bị phạt

Ecuador bắt buộc tất cả các công dân 18-65 tuổi từ năm 1936 đến bỏ phiếu. Chỉ có người mù chữ mới được bỏ qua. Số người bỏ phiếu sẽ nhận được một giấy chứng nhận rằng họ đã làm tròn trách nhiệm công dân.

Nếu không có giấy tờ, họ sẽ không được phép kết hôn hoặc mua tài sản. Ngoài ra, những người không có lý do chính đáng bị phạt 50 USD.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang