5 kiểu giày nam các quý ông hiện đại không thể thiếu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


5 loại giày nam cho các quý ông hiện đại không thể thiếu. Không có vấn đề làm thế nào những cuộc phỏng vấn hoặc ngày đầu tiên, bạn sẽ không thể nhận được công việc hay mối quan hệ nếu đối tác tiềm năng như vậy điều đầu tiên nhìn thấy là một đôi giày cũ. Và cho dù có quá nhiều sự lựa chọn, lên đến hàng ngàn trên mỗi cửa hàng làm cho mua sắm trở nên mệt mỏi, chúng tôi đã chọn ra các eq thứ yếu nhất 5.
1. giày Brown giày thời trang đi núi
giay-the-thao
Có nguồn gốc ở Scotland, với mục đích ban đầu là để đi leo núi, giày đi núi đã trở thành không thể thiếu đối với con người ngày nay. Điểm độc đáo của thiết kế giày đi núi. Các lỗ khắc trang trí trên rồi- gọi broguing, tạo nét đặc biệt là giày khác không thể có. Sử dụng giày da đế cao su hoặc nâu truyền thống là thuận tiện nhất. Mặc dù đa dạng về màu sắc như màu cát cháy, sô cô la, nâu đỏ … một đôi giày đi núi nâu vẫn có khả năng phối hợp với một loạt các đồ trang phục ở mức tối đa như các màu sắc khác mà bạn vẫn có thể sử dụng lực lượng hải quân hoặc màu xám như.
Đối với những người ăn mặc đơn giản, lý tưởng nhất là giày đi núi hoa văn công nghệ cánh kép. Kết hợp chúng với áo sơ mi trắng và quần jean tối vẫn lịch sự và đủ đẹp, nhưng vẫn “chất lượng”.
2. Oxford
giay-luoi-da-lon
Oxford là đỉnh cao trong các thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp. Trong khi có rất nhiều biến thể khác nhau, một cặp da màu đen Oxford vẫn còn người thứ hai cần phải có. Giày tối giản và phù hợp tinh tế này bất kỳ trang phục chính thức ở tất cả các cấp, từ các tuxedo với phỏng vấn xin việc. Tuy nhiên, bạc thường được dễ dàng hơn so với đôi giày màu đen và màu sắc tươi sáng, vì vậy hãy kiểm tra thường xuyên và sử dụng dung dịch bảo quản xi măng mỗi sáu tháng để kéo dài cuộc sống cho họ.
3. đi rong da lộn
brogue-nau
Ban đầu được thiết kế cho vua George VI, giày lười trở thành thời thượng trong những năm 60 và bây giờ trở nên phổ biến ở khắp mọi nơi từ các nhạc sĩ Miles Kane như Prince Charles. Không dây, với cấu trúc thanh lịch mà đa năng, đây là những gì được ưa chuộng của hoàng gia hay quân nổi dậy kể từ giữa thế kỷ 19 Giống như giày đi núi, giày lười phù hợp với phong cách hàng ngày nhưng có rất ít trang trọng thích hợp trong những chuyến du lịch.
Màu sắc và chất liệu, chúng tôi khuyên bạn nên đốt màu cát, màu be hoặc nâu nhạt sẽ là lựa chọn mặc định trong các bnj xuân hè. Một lưu ý là chất liệu da lộn không phù hợp với mùa mưa.
4. Low giày cổ trắng thể thao, da
boot-cao-co
Với sự phổ biến ngày càng tăng nổi bật trong những năm gần đây, sneaker có một chỗ đứng, nhưng thường ở các góc ẩn nhất của tủ quần áo, hoặc thậm chí chỉ trong một túi thể thao. Tuy nhiên, trong vài mùa giải gần đây, vai trò của các sneaker đã bắt đầu phát triển thịnh vượng. Chúng ta có thể nhìn thấy chúng xuất hiện nhiều trên sàn catwalk hay thậm chí trên thảm đỏ, trong đó giá trị không nhỏ nhờ vào Kanye West. Với một loạt các loài trên thị trường hiện nay, thật khó để lựa chọn chỉ một phong cách, nhưng bạn nên tìm kiếm bất kỳ cặp màu trắng và được làm bằng da, nếu bạn cần một cái gì đó để đi với quần jean và áo thun hay thậm chí quần và áo khoác.
5. Boot cao cổ buộc dây
giay-luoi-da-lon__35036_std
Bạn nghĩ rằng chỉ có giày cao bồi và leo núi? Nghĩ lại. Vì bảo vệ trang phục từ đầu đến một thập kỷ, số lượng phong cách khởi động đã tăng lên chóng mặt. Cho dù bạn đi leo Everest hoặc phần mềm văn phòng vẫn có nhiều lựa chọn. Các cổ điển nhất là da thô có đế cao su đảm bảo chân Slim trong thời tiết khắc nghiệt, và có thể đi với văn phòng đồng phục vào các ngày trong tuần hoặc quần jean áo sơ mi ngày trong tuần. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn một cách khôn ngoan. Cổ quá cao sẽ vượt quá City, và cổ quá ngắn quá lỗi thời. 16 lỗ, tức là 8 dây vẫn còn lý tưởng nhất.
Nếu vẫn muốn đầu tư, bạn có thể muốn sở hữu một đôi boot da lộn cho thời tiết ấm áp, cao cổ giày đi núi, đi bộ đường dài hoặc khởi động.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang