Chip Snapdragon 820 của Qualcommm vẫn gặp vấn đề về nhiệt độ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Snapdragon chip di động 820 công nghệ cao cấp sắp tới Qualcomm vẫn chưa khắc phục vấn đề nhiệt độ của 810 Snapdragon với người tiền nhiệm.
Qualcomm có thể là cả thế giới điện thoại di động lớn nhất của nhà sản xuất chip, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các sản phẩm của mình là hoàn hảo, không bị lỗi. High-end chip di động Snapdragon (SD) 810 là một ví dụ gần đây. Mặc dù nhà sản xuất này bị từ chối, nhưng nhiều báo cáo chỉ ra SD 810 đã gặp phải vấn đề với tản nhiệt làm cho chip này được smartphone hot.
Đến đây, mô hình kế cho SD 810, SD 820 bộ xử lý, Qualcomm sẽ được phát triển để sử dụng trên điện thoại thời trang thông minh cao cấp. Tuy nhiên, có vẻ như rằng 820 sẽ không khắc phục được vấn đề nhiệt độ người tiền nhiệm của mình phải đối mặt, như các thông tin từ những người dùng Twitter Ricciolo (nhân vật thường có nhiều nguồn tin công nghệ rò rỉ) mới này là không chính xác.

>>> thay man hinh cho iphone

1c61efe5bf9e9db62b08e7578a7d4a5a
“SD 810 và người kế nhiệm của những người không có nhiều sự khác biệt về vấn đề nhiệt độ Bạn sẽ phải đợi cho đến khi 830 (P. Q3-16), tình hình mới được giải quyết phần nào.” – Ricciolo đã viết trên trang Twitter của mình. Nguồn tin cũng cho biết rằng SD 830 sẽ ra mắt trong quý III / 2016.
Chip Snapdragon 820 vẫn đang gặp vấn đề nhiệt độ Qualcommm
SD 810 hiện là chip di động tiên tiến nhất từ ​​Qualcomm, và khiếu nại về nhiệt độ của nó xuất hiện vào đầu năm nay sau khi điện thoại thông minh, LG G Flex đã được giới thiệu ra thị trường. Samsung được cho là cũng đã không sử dụng chip này trên Galaxy S6 một phần là do các vấn đề nóng. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết một nhà sản xuất điện thoại thông minh bao gồm HTC (với One M9) và Sony (Xperia Z3 +) bây giờ được thay thế SD 810 V2.0 đến V2.1 chạy nhiệt mát sử dụng một số mẹo vặt. Trong số này, đại diện HTC Jeff Gordon (giám đốc truyền thông trực tuyến toàn cầu) khẳng định rằng việc sử dụng SD 810 V2.1, trong khi Sony đã không được thực hiện nhận xét.

qualcomm-snapdragon-810
Qualcomm đang phát triển SD 820 ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Nhà sản xuất chip này cũng không đưa ra bình luận về những thông tin được công bố Ricciolo. Bên cạnh đó, hiện nay chúng tôi đã không có cách nào để xác minh những gì Ricciolo nhất định, do đó, tất cả mọi thứ được cho đến nay giới hạn ở mức độ “có thể dự đoán”. Tất nhiên, nếu dự đoán là chính xác, thì đó là tin xấu đối với Qualcomm như trước SD 810 đã không tạo được ấn tượng tốt trong sử dụng và các phương tiện truyền thông.

>>> thay pin zin cho iphone 4
Về SD 820, một vài chi tiết kỹ thuật của chip này mới đây cũng đã bị rò rỉ. Trong con chip có thông tin đáng chú ý sẽ được trang bị với những lời hứa ‘Kyro bộ vi xử lý 64-bit cho một tốc độ tối đa lên đến 3GHz. Con chip này được điện thoại cũng có tin đồn sẽ có sẵn trên Nexus và Xiaomi Mi Huawei 5 Plus.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang