Những điều khiến du khách bất ngờ khi đến Pháp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kissing xã hội, uống nước đá không, không có cuộc đàm phán tiền, biểu tình … là những điều mà du khách rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên tôi đặt chân vào nước Pháp.
> France kinh nghiệm du lịch
> Tìm lương thực – món ngon của Pháp

1. Trẻ em là những chuyên gia thực phẩm

Đối với niềm đam mê ẩm thực, người Pháp đã cho con mình ăn như một món ăn “chuyên gia”. Điều này là đáng ngạc nhiên, đặc biệt là đối với du khách đến từ nước Mỹ, nơi trẻ em ăn thức ăn riêng của họ chứ không phải ăn như một người lớn.

2. Hiệu thuốc

Ở Pháp, một phương tiện đơn giản là một loại thuốc, bạn sẽ không thể để ăn nhẹ hoặc trang điểm giá rẻ tại đây. Cũng sẽ dễ dàng tìm thấy các hiệu thuốc bạn, bởi vì họ có những dấu hiệu màu xanh lá cây rất đặc trưng.
3. Một người yêu tuyệt vời của bánh mì
Mặc dù bạn sẽ thấy những người ăn bánh mì ở khắp mọi nơi, nhưng nó chỉ là chế độ ăn uống thiết yếu của người Pháp. Đối với những du khách lần đầu tiên ở đây sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng người Pháp ăn bánh mì 09.10 hàng ngày.

phap 1
4. Những nụ hôn xã hội
Courtesy nụ hôn lên cả hai má thực hiện khi bạn gặp một ai đó ở đó. Điều này được thực hiện bởi tất cả mọi người, giữa phụ nữ với phụ nữ, đàn ông với đàn ông và phụ nữ với nam giới.
Hai nụ hôn có thể là “quá ít”, một số vùng ở Pháp nếu bạn hôn Bise 3-4 lần họ gặp nhau. Nếu bạn cảm thấy “bình thường”, chỉ cần tưởng tượng bạn đang ở trong một bữa tiệc lớn và bắt đầu hôn nhãn.
5. Thân thiện Xã hội
Đối với một số nền văn hóa, bạn sẽ xem xét rất cẩn thận khi giúp đỡ một người lạ cần giúp đỡ trên đường phố vì những vấn đề pháp lý có thể xảy ra. Nhưng ở Pháp, hoàn toàn bình thường khi bạn giúp đỡ một người tàn tật trên đường phố.
Thảo luận 6. Ăn tối

Đại lý vé máy bay
Các cuộc đàm phán hữu trí tuệ ở Pháp rất nhiều, họ thậm chí cả “sex” trên bàn. Từ chính trị, ngoại giao, tôn giáo … tất cả được đưa ra thảo luận, mặc dù đôi khi họ thực sự không phải là chuyên gia trong lĩnh vực này.
7. Uống đồ uống nước đá
Tất cả các loại đồ uống ở Pháp có sẵn để lạnh làm khi ở trong một nhà hàng tốt nhất bạn không còn hỏi đá nhất định.
8. Các cuộc biểu tình
Còn được gọi là Kinh đô ánh sáng, Paris được biết đến như là thủ đô của các cuộc biểu tình trên thế giới. Những người biểu tình được xem như là một “văn hóa” của người Pháp tin, để biết lịch sử ở đây nhớ ngăn chặn người biểu tình ngăn chặn tình huống khó xử không cần thiết.
9. Nó không phải là cho người ăn chay
Tại Pháp, chỉ có 2-3% số người ăn chay. Thật không may bất kỳ chế độ ăn uống là không bình thường nhưng thậm chí có thể gây ra hiểu lầm giận dữ ở Pháp. Nếu bạn đang ăn chay, hãy cẩn thận khi sang Pháp vì nó sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối với công ty luật được coi là lối sống không lành mạnh. Bạn cũng có thể được xem như là sự tiếp nối của một “dị giáo” bất kỳ khu vực.

phap
10. Đừng nói về tiền
Nó là thô lỗ với một người Pháp để nói chuyện về vấn đề tiền bạc, nó là một vấn đề văn hóa kể từ cuộc Cách mạng Pháp vẫn cho đến ngày nay. Người Pháp có thể tìm kiếm tiền, nhưng họ không nói về nó.
Top 10 sự thật thú vị về văn hóa Pháp mà du khách nên biết trước khi đi du lịch đến đất nước xinh đẹp này.

Xem thêm: Những món ăn nên thử ở Jurong và Clementi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang