Không có gì là quá muộn hãy cai nghiện ngay hôm nay!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc lạm dụng các chất như cần sa có thể gây ra các vấn đề về thể chất hoặc tinh thần. Không chỉ nghiện mà có thể ảnh hưởng đến an sinh xã hội và phúc lợi gia đình. Hãy giải độc ngày hôm nay để bảo vệ sức khỏe và tương lai của chính mình:

Không có gì là quá muộn lá cai nghiện ngay hôm nay!
1. Các triệu chứng phổ biến nhất là:

Khi sử dụng các chất có thể ngăn chặn các hoạt động và các hoạt động tại nơi làm việc hay trường học, hoặc bạn nhận được vắng mặt thường xuyên hoặc làm việc kém.
Không thèm ăn và giảm cân.
Đổ mồ hôi đêm và mất ngủ.

cai nghien
Cảm thấy bị kích thích, bồn chồn, lo lắng, bồn chồn.
Tâm trạng chán nản hay tiêu cực.
Tôi thích ở một mình, ít hoặc sợ tiếp xúc với mọi người (và gia đình).
Ad Hay hoa, mà thờ ơ, mệt mỏi, các khó khăn của công việc, bỏ vệ sinh cá nhân.
Vết kim trên mặt sau của bàn tay, cổ tay, khuỷu tay trong tay ở mắt cá chân, háng, cổ …
2. Tìm kiếm sự chăm sóc ngay lập tức cho các triệu chứng sau đây:

Khó thở, tim đập nhanh, đau ngực sau khi hiệu ứng của cần sa biến mất.
Hãy suy nghĩ làm tổn thương hoặc giết mình hay người khác.

nghien

3. Những rủi ro của việc môi trường lạm dụng chất:

Lạm dụng cần sa làm tăng nguy cơ bệnh tim và các rối loạn của các mạch máu. Nó làm giảm hệ thống miễn dịch và tăng nguy cơ nhiễm trùng và bệnh tật. Nếu bạn có bệnh hen suyễn, một chất có thể làm trầm trọng thêm bệnh. Nguy cơ ung thư phổi của cổ họng và có thể gia tăng cùng với việc sử dụng lâu dài của các thuốc.
Cần sa có thể làm giảm sức đề kháng và làm tăng nguy cơ chấn thương. Lạm dụng cần sa có thể làm tăng nguy cơ tâm thần phân liệt, rối loạn lưỡng cực, rối loạn tâm thần, trầm cảm, lo âu. Nguy cơ cao hơn nếu bạn hoặc ai đó trong gia đình của bạn với các rối loạn sức khỏe tâm thần. Nếu bạn có tâm thần phân liệt, sử dụng cần sa có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng hon.Su dụng chất gây nghiện cũng có thể ảnh hưởng đến thai nhi.
Bạn có thể làm hỏng đôi mắt và hệ thần kinh của bé. Khi chúng lớn lên, họ có thể gặp khó khăn trong học tập và giải quyết vấn đề. Họ cũng có thể có một trí nhớ kém, các vấn đề tập trung hay chú ý. Họ có thể là bốc đồng (phản ứng mà không suy nghĩ). Họ cũng có thể làm tăng nguy cơ trầm cảm. Đặc biệt, họ có thể có nguy cơ cao hơn của việc hút thuốc và việc sử dụng các chất như một người lớn.

4. Việc xử lý để tìm kiếm sự lạm dụng chất có thể bao gồm:

Có bài phát biểu ngắn được thực hiện bởi một cuộc họp với một bác sĩ chăm sóc sức khỏe sẽ thảo luận và khuyến khích các bạn để điều trị nghiện. Bác sĩ chăm sóc sức khỏe sẽ giúp bạn hiểu rằng bạn có trách nhiệm thực hiện các thay đổi trong cuộc sống của bạn. Bạn cũng có thể giải thích làm thế nào bạn có thể nhận được sự giúp đỡ để giảm hoặc ngừng sử dụng thuốc và cung cấp cho bạn điều trị thích hợp.

Liệu pháp hành vi nhận thức (CBT) cho phép bạn thay đổi cách suy nghĩ và hành vi của bạn. Bạn có thể giúp quản lý trầm cảm và lo lắng gây ra bởi việc sử dụng các chất gây nghiện. CBT có thể giúp bạn tìm hiểu các kỹ năng đối phó tốt và làm thế nào để xử lý căng thẳng.

Liệu pháp nâng cao động lực được sử dụng để giúp thúc đẩy và giúp bạn thiết lập các mục tiêu thay đổi hành vi của bạn và ngăn chặn lạm dụng ma túy.

Nhóm điều trị: bạn bè, đối tác, gia đình …. Bạn cũng sẽ gặp gỡ với những người khác, những người cũng muốn ngưng sử dụng thuốc. Liệu pháp hôn nhân và gia đình có thể giúp đỡ những người có động lực và điều kiện thuận lợi để điều trị.

Nghiện Y Lotus cho người nghiện, hít thở, nuốt, tiêm chích ma túy như thuốc phiện, mocphine, heroin, cần sa, vv …

Nghiện Y Lotus là một sự kết hợp của các loại thảo mộc quý trong y học truyền thống theo một cách duy nhất thảo dược Lưu Văn Xiêm – những người phải bỏ công sức nghiên cứu trong 12 năm.

help

Ngày 04/11/2009 Bộ Y tế – quyết định của Cục Quản lý dược Việt Nam định số 296 / QĐ-QLD về số lượng đăng ký của các sản phẩm thuốc cho người nghiện ma túy Lotus được điều trị tại gia đình và cộng đồng trong cả nước.

Nghiện ma túy là thuốc cai nghiện ma túy Lotus đầu tiên và duy nhất được Bộ Y tế đã sản xuất và phân phối cho các cộng đồng trên khắp Việt Nam và được phép chạy ở 49 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm đã được sử dụng thành công thực hiện phục hồi chức thí điểm cho người nghiện ma túy tại Trung tâm Thiện Hậu Giang, Trung tâm cai nghiện ma túy thuộc Bệnh viện Tâm thần Biên Hòa, bệnh viện tại Campuchia …

Xem thêm Siêu thực phẩm cho phụ nữ sau sinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang