BĐS Công nghiệp hưởng lợi nhiều từ đâu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


05/10 ngày cuối cùng, Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã chính thức đạt được thỏa thuận ở Atlanta trong hơn năm năm đàm phán giữa 12 quốc gia, trong đó có Hoa Kỳ, Việt Nam, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, New Zealand Australia, Brunei, Chile, Mexico, Peru và Canada.
TPP là một thỏa thuận thương mại tự do lớn nhất trong lịch sử, làm giảm đáng kể cả hàng rào thuế quan các hình thức khác của chủ nghĩa bảo hộ của các nước tham gia. Hiện nay các nước trong khoảng 40% GDP của các nền kinh tế trên toàn thế giới TPP và sản lượng kinh tế ước tính khoảng $ 30 tỉ USD.

bds
Bộ trưởng thương mại của các nước tham gia dự đoán TPP, TPP sẽ là một mô hình cho các hiệp định thương mại khác trong tương lai và góp phần vào việc cải cách hệ thống các tranh chấp giữa các quốc gia và các doanh nghiệp nước ngoài.

Các nhà đàm phán cũng cho biết họ sẽ thực thi các tiêu chuẩn cao hơn cho điều kiện làm việc và bảo vệ môi trường, bao gồm cả việc bảo vệ động vật hoang dã và xóa bỏ nạn buôn.

Thỏa thuận này vẫn có phê chuẩn bởi các nhà lập pháp ở 12 quốc gia thành viên trước khi nó có hiệu lực chính thức. Để đảm bảo sự phê chuẩn của Quốc hội Mỹ, Barack Obama – có thể chủ tịch của đất nước đang phải đối mặt với các cuộc tranh luận và phản đối mạnh mẽ. Quan sát quốc tế cho rằng, không có thời gian để người dân thấy được lợi ích của thỏa thuận, ít nhất là ở Mỹ nên được đưa ra.

Để những người chỉ trích thỏa thuận này, người ta tin rằng TPP số lượng việc làm sẽ được giảm trong lĩnh vực sản xuất của Mỹ, làm giảm các tiêu chuẩn về môi trường mà giá thuốc đang tăng lên ở 12 quốc gia.

bất động sản công nghiệp
Sau khi thông qua các hiệp định TPP, nhu cầu về bất động sản công nghiệp dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng
Tuy nhiên, nhiều chuyên gia vẫn xem xét các khía cạnh tích cực của thỏa thuận này là không thể phủ nhận rằng Việt Nam là một trong những người hưởng lợi lớn nhất. Gần đây Eurasia Group cũng có một báo cáo trong đó cho thấy rằng GDP của Việt Nam sẽ tăng 11% và xuất khẩu tăng 28% trong năm 2025 khi các công ty nước ngoài di chuyển cơ sở sản xuất của họ đến Việt Nam để tận dụng lợi thế của công bố chi phí lao động thấp.

Trong chín tháng đầu năm nay, tổng vốn FDI vào Việt Nam đạt 17150000000 đô la, tăng 53,4% so với cùng kỳ năm 2014; Giải ngân FDI đạt khoảng 9640000000. GDP trong chín tháng qua ước tính hoa hồng 6,5% so với cùng kỳ năm 2014, với mức tăng trưởng trong quý III / 2015 đạt 6,81% – mức cao nhất trong năm năm. Trong khi đó, lạm phát tiếp tục ở mức thấp, chỉ tăng 2,15% so với cùng kỳ năm 2014.

Những con số này rất tích cực trong bối cảnh Chính phủ để thực hiện một cam kết đối với các nền kinh tế và các quy định đầu tư không gian thoải mái mở cửa cho các nhà đầu tư trong các doanh nghiệp nhà nước, chẳng hạn như khu vực doanh nghiệp Nhà nước của GDP chỉ chiếm 1/3 của Việt Nam và hiệu quả hoạt động của khối này không cản trở sự phát triển của nền kinh tế và gia tăng nợ quốc gia.

TPP cũng sẽ giúp Việt Nam dần dần xóa bỏ thuế quan cao và nó sẽ có trong trò chơi “được – mất” cho ngành công nghiệp trong nước trong việc nâng cao vị thế cạnh tranh so với các công ty nước ngoài buộc họ làm việc hiệu quả hơn và do đó mang lại hiệu quả cao hơn cho toàn bộ nền kinh tế.

Căn hộ giá rẻ

Tác động tích cực vào bất động sản
Ông Jonathan Tizzard – Giám đốc Nghiên cứu – Cushman & Wakefield nhận định giá hiện nay là không thể có một đánh giá chính xác của các dự đoán trước đây của người dân về tác động của TPP đối với Việt Nam để cung cấp cho các thỏa thuận nhưng lợi nhuận trong ngày hôm qua 2015/05/10, các lợi ích của TPP chắc chắn sẽ tiếp tục trong bối cảnh nền kinh tế của Việt Nam và kêu gọi thế giới đang trong quỹ đạo đi lên.

“Các thuê tương lai phát triển ngành công nghiệp bất động sản sẽ tìm đến Việt Nam để được hưởng lợi từ TPP có những thỏa thuận thương mại tự do mà Việt Nam đang quan tâm, đó là một lý do để click là nhu cầu bất động sản công nghiệp tiếp tục tăng. Các người có thể đủ khả năng để mua nhà , căn hộ đắt tiền cũng sẽ tăng lên, chưa kể đến nhu cầu mua sắm và các mặt hàng khác có liên quan nhưng các chuyên gia nước ngoài và những người có thu nhập cao hơn sẽ được quan tâm, “xác nhận Jonathan Tizzard.

Theo ông, nhu cầu về văn phòng quốc tế chất lượng cũng tăng lên khi các nhóm ngành công nghiệp tìm kiếm loại này không gian ở trung tâm. Bên cạnh đó, tốc độ đô thị hóa ở các thành phố lớn và nhỏ tiếp tục thu hút lao động nông nghiệp sang khu vực công nghiệp cho công việc.

Ông Jonathan Tizzard dự đoán: “Trong vài thập kỷ tới sẽ tiếp tục các ngành logistics tại Việt Nam để phát triển tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của cơ sở hạ tầng như đường giao thông, đường sắt, cảng và sân bay fly Rõ ràng là cơ hội sẽ luôn luôn đi kèm với những thách thức. , thách thức lớn nhất là mục tiêu công bằng xã hội, bảo đảm quyền lợi cho người dân đến các mối quan tâm chính. Thách thức thứ hai là tiêu vị trí để đất nước hiện đại hóa đồng thời góp phần bảo vệ môi trường và phát triển bền vững “.

Xem thêm: Cuộc cạnh trang trên thị trường địa ốc Tp HCM

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang