Phong cách tặng quà đúng cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quà tặng sinh nhật, ngày lễ:

Bạn muốn gây ấn tượng với các cô gái, quan trọng nhất là thời điểm tặng quà. Cố gắng để là người đầu tiên trong ngày để tặng quà cho cô, có nghĩa là tác động của các món quà sẽ được tăng gấp đôi. Nếu không làm như vậy, họ phải cố gắng để làm cho mọi người … cuối cùng trong ngày. Điều này cũng sẽ gây ấn tượng một cách hiệu quả, mặc dù không phải trong lần đầu tiên. Làm thế nào để chọn một món quà, không nhất thiết phải đúng sang trọng, tuy nhiên, là sơ sài cũng có nghĩa là không tôn trọng người dân của họ tặng. Những món quà trong trường hợp này thường là các gương, hộp trang điểm, đồng hồ, bông tai … nói chung là một món quà mà cô gái sử dụng để, và mỗi lần sử dụng, tất nhiên, hãy nhớ người tặng!

>>> hoa hồng bất tử

Bạn cần nhớ rằng: Tuyệt đối không được khắc tên mình vào món quà. Bông hiến tặng có thể trông giống như một … thổi, nhưng không tặng từng bó mà chỉ tặng một bông hoa duy nhất. Có mặt tại đông vắng mặt hay không quan trọng (trừ khi người khác muốn ẩn). Cũng không nhất thiết phải là hoa hồng, nếu các cô gái là quá nguyên tắc, cho hoa hồng có thể không hay. Nếu cô ấy là một người tự do, vui vẻ là một bông hồng đỏ là ý nghĩa, ngược lại có thể sử dụng miếng bọt biển, tulip, mẫu đơn. Làm thế nào tùy tặng bông, có thể đặt trong túi của mình, đóng mở mở đóng lại chương trình của mình, và sau đó đưa cho cô. Hoặc sử dụng một tấm bìa bọc quanh thành ống, đặt bông rất, đến nơi thò tay vào ống vẽ tặng (để ghi nhớ những gì các thân cây bông đầu tiên mà giữ rút, nhưng cho đến khi đó, nhưng không cảm thấy sự nguy hiểm tò mò!). Sử dụng tay cầm gần đài hoa hai đưa cho cô, không làm xáo trộn cắm ở vị trí trên cơ thể của mình. Nếu cô ngập ngừng, sau đó đã phải chờ đợi cho đến khi cô nhận được, không có plug tuyệt vời ở một nơi khác (bình ví dụ).

Và hãy nhớ: tặng mới hoàn thành ý. Nếu món quà cho ngày lễ, ghi nhận ngày có thể là: 8/3, Giáng sinh, năm mới, tết ​​ta. Nếu cô gái biết bạn chú ý đến cô ấy và cô ấy không quá nghiêm trọng, mới 14/2 có thể chấp nhận được.

socola
Quà tặng các ngày trong tuần:

Không phải luôn luôn có sẵn vào các ngày lễ hay ngày sinh nhật của cô gái làm bạn tặng quà. Hơn nữa, những món quà của ngày lễ thật khó để biểu tình yêu của mình, cho kỳ nghỉ việc tặng quà là phổ biến. Tặng quà là cuốn sách mỗi tuần mới cao hơn. Những món quà cho “đường cao tốc” là những món quà nhỏ, không quá tốn kém trong chi phí, nếu không người nhận chắc chắn sẽ xấu hổ từ chối. Nhận 1 tháng thu nhập trên mỗi cổ phiếu 25 của bạn, bạn sẽ có được giá trị của quà tặng để mua!

Quan trọng nhất trong phương pháp này là làm thế nào để tặng. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng với lời đề nghị về làm thế nào để tặng. Lưu ý rằng chiến thuật này khi thực hiện đòi hỏi thời gian có thể nói chuyện với cô gái mà không ai can thiệp chờ đợi. Không cần thiết phải ở cách xa mọi người, chỉ một vài chục giây không có ai đủ gần để nghe cô này xảy ra là.

Đưa ra thông báo:

Coi dường như giá cả phải chăng, nhưng dễ dàng để thực hiện và “bảo trì”. Chỉ cần mua và đưa ra cảnh báo sớm trước khi cô có thể mua. Tất nhiên không có ai để đi mua ba tờ báo cuộn hiện tại các sự kiện, kinh tế và pháp luật để tặng đó. Vì vậy, xinh đẹp và mua những tờ báo có nội dung mà nhiều cô gái quan tâm như điện ảnh, thời trang, nấu ăn, Áo Trắng, Mực Tím …. Khi lần đầu tiên trình bày, có can đảm để không run sợ. Giả sử bạn đưa ra thông báo Fashions, đề cử pa, bạn hỏi: “Vâng, tôi đã không đọc một tờ báo thời trang”. Nếu cô ấy nói “yes”, chiến thắng thủ đoạn. Bạn nói: “Vâng, tôi có tờ báo này một số cách mới, ông có hai cuốn sách gian lận, cho em 1 cuốn offline” (lần đầu tiên cho tạm dối buồm 1 chút của nó). Nơi cô nói “không” cũng chiến thắng lừa, bạn nói: “Tôi không đọc tốt, rất tốt, ông có một trên đường, hãy để tôi đọc cho bạn?”. Tất nhiên người ta phải giả vờ từ chối, chậm tiến độ trong lực lượng “thương lượng” của bạn, sẽ tốt đẹp. Chỉ có trường hợp mà cô nói “đi đi, bản đồ rất nhiều” ngầm trở lại sau đó mà nên sớm! Lần sau nó là dễ dàng hơn tặng (đầu xuống đuôi bắt mà), chỉ cần hỏi trước đã không đọc, có hay không thì nói rằng họ đã mua một số mới, để mọi người hiểu. Nơi năn nỉ và … Lỳ là điều cần thiết.

>>> giảm cân

Đồ nội thất tặng, đồ trang sức:

Báo món quà ý nghĩa, nếu trao tặng, rất nhiều tờ báo trot có thể “nâng cấp” đến mức này. Đó là một cây bút như vậy, văn bản hộp, ví, khăn tay …. ngay cả đồ trang sức là một kẹp tóc, bông tai, nước hoa … Hãy chắc chắn không để cho nhẫn, vòng đeo tay, quần áo hoặc một cái gì đó quá .. .Sau xa. Khó khăn ở đây là lý do để tặng. Bạn có thể sử dụng các câu hỏi như: “Hôm qua bạn đi mua sắm, xem clip này trông với mái tóc của bạn, do đó, ông đã mua …”, hay: “Tôi có đội bóng này muốn tặng trẻ em, không biết họ vừa không mặc, hay bạn cố gắng để mặc nhé …. “Hãy nhớ rằng, mục đích chính của bạn là” bày tỏ “không phải là một món quà, không quan tâm mua nhiều quà tặng phải thận trọng trong cách nói chuyện rất bình tĩnh, hợp lý. Một số lo lắng quá, giữ một lập bập cà phê, gãi đầu gãi tai, nhưng cũng không quan trọng, cô đã hiểu nhiều hơn sự chú ý của bạn. Điều duy nhất cô ấy đã sợ hãi không vượt quá “toi”, cái gì cũng không thể hiện những giai điệu tự tin do.Cung trong cuộc trò chuyện, cô ấy sẽ không gặp được.

hoa
Cho e-card

Đây là một món quà ít tốn kém mà mang lại hiệu quả rất cao. Bạn chỉ cần đặt một ít nỗ lực và một số loại thiết kế thẻ cho ngày đặc biệt

Ví dụ 1 tuần đầu tiên muốn gây ấn tượng với cô ấy, bạn thiết kế 7 thẻ khác nhau với những lời chúc dí dỏm, ngọt ngào và có ý định chia sẻ công việc, mệt mỏi hàng ngày “ngày 2 Vâng cô ấy, chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều công việc, khi mệt mỏi, sau đó nhìn tại bãi biển và bầu trời màu xanh bạn đã cho tôi ánh sáng, rất hiệu quả thư giãn nó ^^ “. Hoặc bạn cũng có thể thiết kế các thẻ đặc biệt cho ngày sinh nhật, quà tặng cho ngày 8/3 cho đến khi … gửi vào hộp thư của mình. (Trang web này là có sẵn như là thiết kế thẻ www.sukien.habeco.com.vn hoặc www.alpenliebe.brand.zing.vn, ….)

Quà tặng khi bạn đi xa về:

Đó là thuận lợi để bạn thể hiện tình cảm. Nếu bạn có một món quà đối với nhiều người, bà có những đóng góp cuối cùng. Cung cấp để tặng quà nói chung cũng như các ngày lễ. Nếu gan của bạn, nói: “Quà đặc biệt của tôi”, nếu cô ấy biết là tốt rồi, vẫn còn nhớ cô ấy hay bất kỳ cơ hội con tại sao bạn đà sẵn sàng nói luôn: “Bởi vì tôi nhớ bạn nhiều nhất …” (nói với một nụ cười cười làm, nhưng không nhìn cô và thốt ra vội vã say đắm, sau đó … ông bụt cũng không giúp bạn tiết kiệm lên!). Và bạn bỏ lỡ là “dũng cảm”, đủ để không dám di chuyển về chơi, cố gắng tìm cô khi cô đến gần mình. Điều gì sau đó tặng họ như một phần cách Quà tặng các ngày trong tuần. Tôi phải nói rằng bạn nhớ cô ấy, không có sợ hãi, thà “ăn đấm gấu đi” và không phải là “uống chậm trâu nước bùn”.

Xem thêm: 4 cách làm thiệp Valentina cực đẹp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang