Những điều bạn nên biết khi thăm Angkor Wat

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Angkor Wat là một trong những điểm nổi bật của độc giả bình chọn trên TripAdvisor. Với mong muốn giúp khách du lịch thuận lợi hơn để tham quan đền Angkor Wat, Tripadvisor đã đưa ra một vài lời khuyên cho du khách trước khi đến thăm một di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận trong các đền thờ đất nước.

Xem thêm bài viết: Du lịch Campuchia
1. có nên tìm hiểu về lịch sử của Angkor Wat trước khi quý khách đến thăm ngôi đền. Điều này sẽ giúp bạn có một cái nhìn toàn diện hơn như có một chút kiến ​​thức cơ bản về lịch sử của Angkor Wat.

2. Hãy chuẩn bị tinh thần để đi bộ nhiều. Với diện tích khoảng 400 km², bao gồm hơn 1.000 ngôi chùa với kích thước nhỏ khác nhau và khoảng cách giữa các ngôi chùa cũng khá xa nhau, do đó bạn sẽ mất thời gian để tham quan toàn bộ dân số, vì vậy đừng quên mang giày thể thao khi lần ẩn .

du-lich-angkor-wat-ivivu-1
Ảnh: Ophir77

3. Hãy chắc chắn rằng bạn mang thật nhiều nước, thời tiết khá nóng và ẩm ở Campuchia đặc biệt là trong giai đoạn từ tháng tư-Tháng Sáu 5. Vì vậy, luôn luôn mang theo nhiều nước nếu bạn không muốn là “cổ họng khô nẻ của mình” trong chuyến thăm.

4. Thời gian lý tưởng để tham quan đền Angkor Wat trước khi mặt trời mọc, khoảng 5g sáng. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách này là thời điểm thuận lợi nhất để đến thăm ngôi đền, bạn chỉ có thể xem mặt trời mọc, chỉ cần tránh các đám đông khách du lịch đến tham quan. Đồng thời đây cũng là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh.

5. Nếu bạn có ý định đến thăm Angkor Wat trong mùa hè, bạn nên chọn thời gian ghé thăm trước 11 giờ sáng, bởi vì sau khi 11:00 trở đi nhiệt độ lên đến 100 độ F.

6. Bạn cũng không nên bỏ lỡ để xem phong cảnh hùng vĩ của Angkor vào lúc hoàng hôn. Hoàng hôn, phong cảnh trở nên huyền thoại Angkor, tán. Cùng những món quà tuyệt vời khi đến đây.

du-lich-angkor-wat-ivivu-2
Ảnh: abhichahahay

7. Bạn nên lập kế hoạch trước ngôi đền của bạn để tham quan và tốt nhất để mua vé 3 ngày. Bạn không nên mua vé một ngày bởi vì khu vực đền thờ rộng lớn không thể truy cập mỗi ngày. Tùy thuộc vào loại vé và thời hạn đó sẽ là giá vé khác nhau bao gồm cả lối một ngày, 3 ngày và một tuần.

8. Lấy một chiếc ô để ngăn chặn tia cực tím cũng như giúp bạn tránh nắng.

9. Đặt hồ bơi khách sạn của bạn bởi vì không có gì tốt hơn sau khi tham quan một ngày đã được đắm mình trong làn nước trong xanh mát.

11. Mẹo vặt du lịch họ có nên thuê hướng dẫn để giải thích về lịch sử và kiến ​​trúc của ngôi đền Angkor. Nghe lịch sử của mỗi ngôi đền sẽ giúp bạn thấy được giá trị thực sự của dân số này.

du-lich-angkor-wat-ivivu-3
Ảnh: Chatchawan S

12. dress đơn giản, lịch sự đến thăm đền thờ, cách tốt nhất là mặc áo dài tay và quần dài.

13. Có một số di tích tham quan cấm trẻ em dưới 12 tuổi, vì vậy nếu bạn đi với trẻ em, bạn nên tìm hiểu về những quy định này một cách cẩn thận để lên kế hoạch chuyến thăm cho phù hợp.

Nhấn vào nằm ngay Victoria Angkor Resort & Spa với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn từ iVIVU.com

14. Thuê một chiếc xe tư nhân trong 2 hoặc 3 ngày, giá khoảng 15 USD / ngày. Bạn có thể thuê một chiếc xe và lái xe tại khách sạn bạn ở.

15. Hoặc nếu bạn có thời gian, bạn nên thuê một chiếc xe đạp, tự khám phá Angkor và các khu vực xung quanh. Đó là một trải nghiệm đầy thú vị và thú vị mà bạn nên thử.

du-lich-angkor-wat-ivivu-4
Ảnh: Jay P

16. Có nên mua quà lưu niệm tại các cửa hàng gần khu vực Angkor để tiết kiệm tiền. Bởi vì quà tặng trong các cửa hàng có xu hướng rẻ hơn so với những nơi khác.

17. Để thưởng thức các món ăn tốt nhất là Siem Reap, bạn nên lấy mẫu thức ăn đường phố thay vì ăn ở những nhà hàng tốt nhất. Lý do là đơn giản, bởi vì thức ăn đường phố ngon, rẻ và bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những người bán hàng ăn trước mắt bạn.

18. Theo nhiều khách du lịch, các chi phí trung bình trên một tour du lịch ngày tại Campuchia từ 30-40 USD, bao gồm thực phẩm và tiền thuê xe tuk tuk.

19. Và cuối cùng, bạn nên dùng đủ thời gian để có thể truy cập vào tất cả các ngôi đền Angkor. Mỗi ngôi đền có những đặc trưng riêng của nó và một chuyến đi sau này nếu bạn không thể tìm thấy một điểm cụ thể của từng ngôi chùa không thể nói rằng bạn đã đến thăm Angkor.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang