10 bí quyết mặc đẹp cho cô nàng mủm mĩm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thực hiện những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn gái trông quá khổ hiện diện khá tự tin và phong cách mặc dù không sở hữu mỏng như một mô hình thời trang.
11
1. Đừng sợ màu sắc sống động. Các trang phục của các màu đậm và đen thường xuất hiện dày đặc trong tủ quần áo của cô ấy mũm mĩm. Dù mang lại một cảm ứng mỏng hơn, nhưng màu sắc là dễ dàng định hình phong cách thời trang nhàm chán và nhạt. Ngoài ra bạn có vô tình thêm vài năm.
Thay vào đó, hãy thử lòng can đảm để áp dụng những trang phục có màu sắc rực rỡ, tươi sáng như hồng đào, cam, đỏ, xanh coban … Chỉ cần tuân thủ quy tắc chỉ 1-3 ánh sáng lên trên bản đồ cùng một tập hợp, kết hợp nhiều màu đen, màu sắc trung tính, nude … để thanh lịch và phong cách hơn.

2.Mẹo vặt chú ý đến vải. Để che khuyết điểm ít bánh mì cơ thể và vòng eo, tránh vải quá dày và nặng như nhung, len, nỉ, … Các loại vải có mức độ chiếm dụng cao chạy trốn, hoặc các hạt, hạt đá … làm cho cơ thể của bạn thêm màu mỡ. Để nhìn cơ thể gọn gàng hơn, bạn cần phải tìm các loại vải tốt, mềm mại và có rủ vừa phải như đồ len, lụa, chiffon, T …
10
3. Đầu tư vào trang phục chất lượng. Khi một cơ thể là quá khổ, bạn nên tránh xa các trang phục giá rẻ. Các loại giá cả phải chăng, chất lượng thấp, thiếu tiêu chuẩn trong hình dạng đó là dễ dàng để “dòng mờ” bạn gái với thân hình gọn gàng, vì vậy nó dễ dàng hơn để buộc tội vóc dáng kiểu dáng đẹp của bạn. Tìm một thợ may lành nghề và hiểu phong cách của bạn, hoặc dành thời gian và công sức để tìm ra thiết kế rất đẹp trong hình dạng đó cô làm tròn đầu tiên xem xét nếu bạn muốn mặc đẹp, nhưng vẫn tiết kiệm.

4. Hãy sử dụng sự lôi kéo của dây thắt lưng. Nhỏ hơn dây thắt lưng, phong cách đơn giản và tinh tế là sự lựa chọn đáng kể mũm mĩm của mình. Eo cao ngay trên vòng 2, sợi dây nhỏ đáng yêu này sẽ giúp cân bằng cơ thể của bạn và mảnh mai hơn nhờ công nghệ.

5. Chiều dài của váy. Nên chọn chân váy trên đầu gối, hoặc bê-chiều dài, bởi vì họ sẽ giúp chân bạn trông dài hơn và khá nhỏ nhắn.
6
6. Ưu tiên thiết kế smart cover khiếm khuyết về thể chất. Nếu bạn có các phần trên cơ thể nhẹ, hoặc trong vòng 1 đầy đặn, bạn nên chọn những thiết kế với cổ thuyền, cổ chữ V … Với các cô gái với vòng 2 bánh mì, các thiết kế phom rộng vừa phải, với đường rải rác eo cao sẽ được rất thích hợp để che khuyết điểm xuất hiện thông minh này. Và nếu bê lớn, váy maxi, quần lông xù dài tùy chọn đó đáng xem xét.

7. Sự đơn giản là “1”. Khi cơ thể đã hơi đầy đặn, các loại đồ trang sức, in cồng kềnh, rực rỡ, biên giới sẽ ngày càng kén chọn … “tố cáo” lỗ hổng con số của bạn. Trong trường hợp này, chỉ có các ưu tiên của thiết kế hiện đại, đơn giản. Có thể tạo thêm hấp dẫn cho bộ đồ nội thất với các phụ kiện, đồ trang sức độc đáo, sành điệu.

8. Hãy cẩn thận khi lựa chọn đồ lót. Mặc đồ lót không phù hợp dễ dàng để lộ các khoang mô sau khi phục lớp. Vì vậy, bạn phải cẩn thận để lựa chọn đồ lót. Những loại áo liền quần và đồ lót giúp giảm thiểu các vết biểu hiện trên cơ thể, nhưng bạn chỉ nên mặc vào những dịp đặc biệt vì họ là khá chặt chẽ và nóng. Với tất cả các loại đồ lót để mặc mỗi ngày, bạn có thể xem xét việc thiết kế đường may, phù hợp với cơ thể bị chi phối bởi thiết kế trang phục tôn giáo.
3
9. Chọn mục phù hợp. Có hai sai lầm phổ biến nhất trong việc lựa chọn trang phục của cô màu mỡ. Một cơ thể là quá chặt chẽ với hy vọng mỏng hơn vóc dáng. Hai là luôn luôn ẩn đằng sau thiết kế thân tròn của baggy. Để tránh trang phục lỗi này, bạn nên chọn trang phục phù hợp với cơ thể để tự do thật sự và thoải mái khi vận động nhưng vẫn thanh lịch và duyên dáng.

10. Sự tự tin thể hiện những lợi thế trên cơ thể. Nhận biết những ưu điểm của cơ thể như vòng 1 đẫy đà, bắp tay săn chắc, chân thon … và biết làm thế nào để thể hiện chúng thông qua trang phục thông minh sẽ giúp bạn tự tin hơn, quyến rũ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang