Những điểm du lịch nên đến một lần trong đời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh những khu du lịch nổi tiếng như Venice, Prague … Con Doong Hang, vịnh Hạ Long là nơi bạn phải đến một lần trong đời.

Thành phố nằm trên bờ sông Ayeyarwady Myanmar nước láng giềng của Bagan được gọi là thành phố “ngàn ngôi đền”. Không chỉ làm các công trình đền thờ duy nhất ở Đông Nam Á, Bagan vẫn mang một màu sắc huyền bí, với vô số những bất ngờ của Thiên Chúa chờ đợi bạn khám phá.

Mẹ thiên nhiên dường như hơi thiên vị cho đất đầy màu sắc của Trung Quốc Đan Hà Zhangye này. Danxia Zhangye Địa chất Công viên núi đá vôi với nhiều màu sắc, qua hàng triệu năm bởi sự tích tụ của đá sa thạch đỏ và trầm tích trở nên khô cằn, oxy hóa. Gió và mưa vẫn tiếp tục hoàn thành công việc tạo hình đá, khiến chúng có nhiều hình dạng khác nhau như cột đá, thung lũng, khe núi, thác nước. Nhờ những hình thù kỳ lạ và đẹp, khu vực này nhanh chóng trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn.

Nếu có dịp đến Hy Lạp, bạn không nên bỏ qua Meteora – một phức tạp tu viện rộng lớn được xây dựng trên núi đá sa thạch tự nhiên của miền Tây Bắc Thessaly, sông Pinios và núi Pindus của Hy Lạp. Địa chỉ du lịch hấp dẫn đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1988.

Công viên Quốc gia Yosemite, California, Mỹ với diện tích lên đến 3081 km2 và kéo dài đến độ dốc phía tây của dãy núi Sierra Nevada. Yosemite thu hút hơn 4 triệu lượt khách mỗi năm, nhiều chỉ ghé thăm Yosemite Valley. Được chọn là di sản thế giới vào năm 1984, Yosemite nổi tiếng trên toàn thế giới đối với các vách đá granite đẹp, thác nước cao, nước, cây lớn của bóng đèn phụ tùng, và đa dạng sinh học.

Với 3,776 m độ cao, núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản và cũng là ngọn núi có nhiều yêu thích Nhật Bản. Núi Phú Sĩ nằm trên biên giới giữa Shizuoka và tỉnh Yamanashi ở giữa hòn đảo chính Honshu.

Tọa lạc tại quận Arashiyama, Kyoto, rừng tre Sagano là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu vẻ đẹp tự nhiên. Với cây tre to lớn và thẳng, nơi thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mỗi năm. Tới nơi này, bạn không chỉ có thể xem các cây tre thẳng, cao mà còn tận hưởng không khí trong lành và hòa mình với cuộc sống thiên nhiên tuyệt đẹp.

>>> Kinh nghiem du lich Thai Lan

Jordan là một quốc gia nhỏ ở Trung Đông cho hầu hết các lãnh thổ được bao phủ bởi sa mạc, đó là một vùng đất của thần thoại và truyền thuyết câu chuyện tồn tại cho đến ngày nay. Đề cập Jordan không thể không nhắc đến những thành phố cổ huyền thoại của Petra, được công nhận là một di sản thế giới vào năm 1985 và được mô tả là “một trong những tài sản văn hoá vô giá của nhân loại”.

Được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long nổi tiếng với những hang động tuyệt đẹp, phong cảnh hùng vĩ của Fighting Cock, Hòn mái. Bạn có thể tự do bơi lội và thưởng thức hải sản và cuộc phiêu lưu chơi trò chơi ở đây.

Mù Cang Chải đã dài trở nên gần gũi và phổ biến với khách du lịch trong và ngoài nước. Những thửa ruộng bậc thang tạo thành từng dãy núi luôn làm đất mềm tại hiện trường của hơn 1.000 mét độ cao làm cho trái tim bị quyến rũ.
mu cang chai

Nằm trong quần thể hang động Phong Nha – Kẻ Bàng, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Sơn Doong hang là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Hang Son Doong được hình thành khoảng 2-5 triệu năm trước đây, khi nước sông chảy qua lớp đá vôi được chôn cất cùng một đường đứt gãy. Các nước làm xói mòn và tạo ra một đường hầm khổng lồ dưới núi ngầm. Ở những nơi đá mềm, trần nhà sập tạo thành lỗ, dài thành vòm hang động rất lớn.

Cappadocia là khu vực lịch sử ở trung tâm Anatolia của Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên ấn tượng tại châu Âu. Nó được hình thành từ các trầm tích và đá núi lửa – kết quả của vụ phun trào xảy ra khoảng 3 triệu năm trước.

Mỗi cảnh mà bạn đã từng thấy trong các bức tranh sơn dầu nổi tiếng có thể nhận ra ngay lập tức khi đến Venice. Tuyến đường của các con sông thành phố, kiến ​​trúc Roman quán rượu xinh đẹp và ấm áp hương vị cổ Ý chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy đi du lịch đến Venice đáng giá.

Nằm trong khu rừng với những thác nước hùng vĩ, hồ Plitvice quần thể du lịch hấp dẫn của điểm đến của đất nước Croatia hàng đầu. Các nước trong xanh chảy qua lớp đá vôi đã giúp hình thành các hang động, sông, thác nước tuyệt đẹp. Công viên quốc gia có ba khách sạn và khu cắm trại, cho phép du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ không có vấn đề gì thời gian trong ngày.

Với vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của những cồn cát trắng và gợn lớn ấn tượng vườn quốc gia Lencois Maranhensses nằm ở bang Maranhao, phía đông bắc Brazil là một du lịch sinh thái tuyệt vời, nhưng khách du lịch nên thêm danh sách các điểm đến của họ.

Navagio là một vịnh cát nhỏ bị cô lập nhưng vô cùng xinh đẹp và nổi bật, nằm trên bờ biển phía tây bắc của đảo Zakynthos, Hy Lạp. Bãi biển Navagio, nổi tiếng với những vách đá vôi tuyệt đẹp, những bãi biển cát trắng vẽ trong làn nước trong xanh, những địa điểm thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Đến với Navagio bạn sẽ đánh mất bản thân trong môi trường xung quanh yên bình của những bãi biển đẹp như thiên đường, một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

Những cánh đồng hoa oải hương tím, tít chân trời đã làm nên tên tuổi của khu vực thanh binhProvence, Pháp. Những cánh đồng hoa oải hương tím trải dài đến tận chân trời là một bức tranh mê hoặc, cũng như những hình ảnh đặc trưng nhất của vùng đất kỳ diệu này.

>>> Du lịch Nha Trang Đà Lạt
Nếu có dịp đến thăm vườn quốc gia Banff nổi tiếng ở Canada với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, đầy màu sắc, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan các hồ Moraine thẩm mỹ tuyệt vời. Hồ ở chân đồi thung lũng Ten Peaks, 10 đỉnh núi tuyết, ở độ cao trung bình 1.885m trên mực nước biển, được bao quanh bởi các dãy núi đá Canada Rocky cực kỳ xinh đẹp.

Đến với Hà Lan vào ngày trong tháng tư, bạn sẽ không thể bỏ qua công viên hoa được coi là thành phố lớn nhất thế giới nằm ở Amsterdam – công viên Keukenhof. Những du khách đến đây không muốn ra đi vì tất cả những vẻ đẹp mê hoặc Tulip hoa.

Nằm ở phía bắc, thủ đô Kuala Lumpur Batu, Malaysia khoảng 13km, được coi là điểm đến không thể thiếu của du khách. Nếu so với nhiều hang động khác trên thế giới, Batu càng xấu đến cảnh quan thiên nhiên và quy mô. Tuy nhiên, nó là đặc biệt hấp dẫn khách du lịch đổ về Batu nườm nượp là bởi vì ở đây, họ có thể chiêm ngưỡng một bảo tàng điêu khắc khổng lồ bởi những bàn tay khéo léo của các nhà điêu khắc Ấn Độ tạo nên.
faroe

Quần đảo Faroe có rất nhiều ngôi làng nhỏ trong thiên nhiên hoang sơ khu vực bí ẩn đó. Làng Gasadalur nằm trên các cạnh của một vách đá dốc đứng với một thác nước. Trên khắp các núi Vaga nắm lấy, bao quanh để bảo vệ làng.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang