5 sự thật thú vị về Thổ Nhĩ Kỳ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thổ Nhĩ Kỳ có thể sử dụng một từ để thể hiện cho cả hai câu hỏi, tuy nhiên tạm biệt của họ có thể kéo dài tới một giờ. Dưới đây là một số sự kiện thú vị trong du lịch Thổ Nhĩ Kỳ – nơi hai khu vực Châu Á – Châu Âu, theo Matadornetwork.

1. Tạm biệt giờ dài

Khái niệm của Thổ Nhĩ Kỳ “khách lời chào dài ngắn tùy thuộc vào khi họ đến, ngay cả khi ra khỏi nhà bởi chủ sở hữu.” Bởi vì nơi này là một nền văn hóa của khách chào đón là một vinh dự lớn, chủ nhà sẽ không để cậu đi một cách dễ dàng.

Một phiên sẽ được truy cập vào trà, kẹo, và khi các đĩa trái cây mang lại những dấu hiệu cho bạn biết để nói rằng về. Tuy nhiên, quá trình nói lời chia tay rất lâu trước khi bạn thực sự bước chân ra khỏi chủ sở hữu nhà.

tho nhi ki

Mở màn cho lời tạm biệt là nếu bạn nói “Yavas yavas kalkalim”, có nghĩa là từ từ đứng dậy nào. Sau đây là phản ứng của chủ nhà, “nhưng chúng ta đang nói rất hạnh phúc” hay “quá sớm, ngồi tại nhiều khác.”

Sau khi vượt qua những lời lịch sự, chủ nhà chỉ cho cánh cửa của mình, nơi mà đôi giày được sắp xếp hợp lý cho khách ngất. Tiếp theo, khách và chủ sở hữu đã trao đổi những nụ hôn trên má và nói lời tạm biệt hứa hẹn sẽ gặp phải cũng như xin lỗi cho những lỗi trong quá trình tiếp nhận này.

Nếu bạn không nhìn thấy chúng trong một thời gian dài kể từ khi ra đi, chủ nhà sẽ nói “Su gibi git, su gibi gel” – có nghĩa là cả hai đi và trở lại một cách nhanh chóng như nước. Đồng thời, họ sẽ làm rung chuyển một chai nước sau khi bạn đã cầu nguyện cho các chuyến đi đường cao tốc và sân thượng yên bình.

Du lịch vu vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc với du lịch Nha trang

2. Ăn sáng là nhiều loại rau

Ăn nhiều rau và trái cây vào buổi sáng như một thói quen ưa thích của người Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong bữa ăn đầu tiên trong ngày, bạn sẽ tìm thấy các món ăn như dưa leo, cà chua, ô liu ngâm với trứng, phô mai ăn kèm với bánh mì. Bộ bàn ăn từ Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn không thể thiếu mà ít chén trà nóng.

Ăn sáng thường bao gồm Khách sạn mứt, trái cây tươi, bánh mì Borek (làm bằng bột mì, bơ và rau bina), Nutella và tahin pekmez để ăn với bánh mì.

Nhiều nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ nằm gần rừng hoặc các vùng nông thôn phục vụ Koy kahvaltisi – định dạng bữa sáng địa phương. Thực đơn có nhiều bánh cỡ bazlama, và sucuklu yumurta làm trứng chiên, xúc xích.

3. câu rất dài chỉ sử dụng cho một từ duy nhất

Thổ Nhĩ Kỳ là một ngôn ngữ với chất kết dính biên. Các hậu tố trong ngôn ngữ của đất nước này đứng sau nhiều làm cho liên tiếp từ mạnh mẽ hơn.

su that

Bạn đã bao giờ đọc một từ dài như thế này trước đây –

“Muvaffakiyetsizlestiricilestiriveremeyebileceklerimizdenmissinizcesine”?

Ví dụ trên là một chút quá nhiều, tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện hàng ngày ở đây bạn sẽ gặp phải là “temizlettiremeyecekmissiniz”. Ý nghĩa của từ này là “chắc chắn bạn không làm sạch bản đồ”.

4. Đi du lịch xe buýt đường dài máy bay thú vị hơn

Nếu đi bằng chi phí thấp hãng hàng không trong nước của Thổ Nhĩ Kỳ, bạn sẽ bỏ qua cảnh hơn là chỉ quan sát họ từ trên tàu.

Dài hệ thống xe buýt đường ở đây là không ít thoải mái hơn khi ở trên máy bay, bạn có đèn đọc sách, màn hình TV cá nhân, wifi và phục vụ đồ uống, đồ ăn nhẹ. Nhược điểm duy nhất của chuyến đi xe buýt đường dài chỉ là không có nhà vệ sinh trên xe buýt.

5. Mỗi tách cà phê có chứa lịch sử

Thổ Nhĩ Kỳ nói rằng nhận được một tách cà phê trong khi Türk kahvesi bạn là người phục vụ mang ơn cho lòng tốt của họ.

Trong văn hóa cà phê truyền thống của đất nước này, những người uống rượu cần phải bấm từ từ từng ngụm và chia sẻ cảm xúc của mình để tăng cường sự gắn kết bạn bè trong nhiều thập kỷ.

ca phe

Các công ty gia đình như Mehmet Efendi và Fazil Bey Kurukahveci phục vụ mọi người trong quán cà phê và phòng từ thời Đế quốc Ottoman (1299-1923).

Osmanli cũng là một nhà cung cấp cà phê mới, được giới thiệu lại trong nền văn hóa cà phê cho thế hệ trẻ. Họ đặt trên một kahvesi truyền thống Türk quán cà phê với không gian trẻ trung.

Xem thêm du lịch kết hợp teambuilding

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang