Khai màn lễ hội bia Việt Nam trung tuần tháng 11

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các chương trình được gọi là exBEERience Fest sẽ được tổ chức trong 5 ngày, 11-15 / 11. Đây là một cơ hội cho du khách du lịch trải nghiệm 55 bia nổi tiếng thế giới.

Việt Nam hoan Bia Fest diễn viên exBEERience của nhãn bia đại diện cho các dòng cơ bản bao gồm Stout, lúa mì, lớn hơn, Ale, Cider … Ngoài ra, du khách cũng sẽ có cơ hội để thưởng thức hương vị độc đáo như wasabi, hãng sản xuất bia vàng, bia phi hành gia …

exBEERience Fest thị hiếu bia kết hợp với âm nhạc và trò chơi ngoài trời. Lễ hội kéo dài 5 ngày sẽ có 55 buổi biểu diễn và 55 lễ hội trò chơi cụ thể cho những người đam mê bia. Lễ hội cũng dành 555 quà tặng cho các khán giả may mắn.

le hoi
Lễ hội Bia là một cơ hội cho người tham gia để khám phá thêm về đồ uống này.

Có thể bạn quan tâm Kinh nghiem du lich Vung tau

Lễ hội Bia là một cơ hội cho người tham gia để khám phá thêm về đồ uống này. Tham dự lễ hội bia Việt Nam, khán giả cũng sẽ tìm thấy những kiến ​​thức thú vị xung quanh loại thức uống này. Đó là quá trình làm bia, bia phân biệt các dòng, lựa chọn các loại hình cụ thể của kính, từ kính sáo (mỏng và cao) để cốc thủy tinh (thấp và bầu) và chén thủy tinh (đến và đi bầu), kết hợp suite ăn uống co. ..

Khi uống, bạn có thể hiểu các loại mạch hoặc lúa mì loại được sử dụng, các bước nhảy của các khu vực địa lý, bằng cách lên men các sản phẩm trở lại với màu sắc, hương vị phong phú, và cuối cùng một cách chính xác đổ để các bọt lý tưởng, uống bia nên có trách nhiệm .

le hoi bia

Trên thế giới có rất nhiều lễ hội bia như lễ hội yêu thích ở Bỉ – Holiday cuối tuần cho bia Bỉ. Đây là nơi mà các công ty nhà báo hoặc xuất khẩu có nhiều đóng góp cho ngành công nghiệp sản xuất bia đã được phong tước hiệp sĩ. Một lễ hội khác được gọi là bia Zythos nghiêng về kiến ​​thức hơn là giải trí.

Ở đây, khách có thể ghé vào hơn 100 gian hàng với hàng ngàn bia lager, nếm và hiểu biết chi tiết của bia họ uống. Nhiều quốc gia khác như Đức, Cộng hòa Séc, Tiệp Khắc, Anh, Mỹ … có lễ hội bia với nền văn hóa độc đáo riêng của mình, được tổ chức hàng năm và đón hàng triệu khách du lịch.

Xem thêm Du lich Nha Trang Da Lat

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang