Những công cụ truyền thông trước và sau sự kiện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Truyền thông trước sự kiện và sau sự kiện thường thu hút một đám đông hay sự kiện mục đích truyền tải đến khán giả thông điệp của công ty, thương hiệu. Khác hơn là thúc đẩy một sản phẩm, truyền thông cho một sự kiện đòi hỏi hai giai đoạn chính trước và sau khi sự kiện này diễn ra, tương ứng với thời gian nó là một công cụ để truyền thông phù hợp.

  1. Banner, Poster, Tờ bướm quảng cáo, băng rôn dọc

Đây là một trong những công cụ cơ bản và điển hình nhất cho bất kỳ chương trình trinhh, sự kiện công cộng. Thông tin hình ảnh được thể hiện trên banner, poster flyer là hình ảnh cơ bản và thể hiện rõ nhất để mang lại cho công chúng. Tùy thuộc vào các chương trình tính chất đối tượng khu vực địa điểm để treo, poster và tờ biểu ngữ dán chơi sẽ khác nhau.

Việc phát hành tờ rơi thường được thực hiện nơi các đối tượng mục tiêu thường xuyên, chẳng hạn như tờ rơi Rockshow thường sẽ thúc đẩy các sự kiện ở cổng trường đại học, quán cafe rock … trong khi một tổ chức sự kiện cho phụ nữ 22-28 tuổi có thể phát tờ rơi tại các tòa nhà văn phòng, của những người phụ nữ văn hóa, câu lạc bộ thẩm mỹ nữ … Để đo lường hiệu quả, nên cố gắng để ước tính lưu lượng của những người ở vị trí càng chính xác càng tốt và quản lý chặt chẽ như thế nào nhân viên của bạn roi.Viec tờ treo banner thường được thực hiện tại các tuyến đường chính với số lượng lớn giao thông và dễ dàng gây sự chú ý của người qua lại. Tuy nhiên, một số địa phương như Thành phố Hồ Chí Minh là khá hạn chế các biểu ngữ bây giờ treo dọc, bandrol, đặc biệt là ở các quận trung tâm để mọi người không cần phải nghiên cứu kỹ quy định tổ chức sự kiện trên quảng cáo ngoài trời của các nhà tiếp thị địa phương cha của bạn.

newspaper

  1. Phương tiện truyền thông đại chúng (báo giấy, truyền hình, đài phát thanh …)

Đối với báo chí, để tiếp cận với đối tượng mục tiêu đúng và đảm bảo hiệu quả của các phương tiện truyền thông, chúng ta nên lưu ý rằng việc học về khán giả, sự phổ biến của các tờ báo, tạp phát hành mỗi tháng và số lượng phát hành mỗi năm. Và cuối cùng điều quan trọng nhất là bản chất của chương trình. Cho dù bạn đang sử dụng bất kỳ công cụ truyền thông khác, lưu ý đến tính chất và đối tượng của chương trình mục tiêu quan trọng.

>>> cung cap dich vu seo web chuyen nghiep

Chi phí cho một lần để phát sóng trong một vài phút sẽ tốn rất nhiều chi phí, do đó, TV không phải là lựa chọn đầu tiên của các nhà tổ chức sự kiện nếu những sự kiện họ tổ chức không phải là sự kiện quy mô hoặc đòi hỏi số lượng rất lớn của những người liên quan là gia.Radio rẻ hơn truyền hình quảng cáo truyền thông và một số tờ báo, nhưng truy cập vào một “cái nhìn” bị hạn chế, vì vậy khán giả sẽ không được nhìn thấy nhìn thấy poster của sự kiện hoặc xem thông tin rõ ràng về thời gian, địa điểm … nếu họ không nắm bắt được. Tuy nhiên nó có nghĩa là không thể bỏ qua nếu những người tham gia sự kiện là người nghe trung thành của một chương trình nào đó trên radio. Như vậy là một sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ quảng cáo trước hoặc sau khi phát sóng của XoneFM thích hợp nhất, hoặc các sự kiện cho các doanh nghiệp cũng nên tận dụng lợi thế của các phương tiện truyền thông Đài phát thanh vì nhiều doanh nhân có cả hai thói quen lái xe hơi vừa nghe đài phát thanh

online

  1. Các phương tiện công nghệ kỹ thuật số (phương tiện truyền thông điện tử, truyền thông xã hội, tin nhắn tức thời, SMS Marketing, Email Marketing …)

Đối với những người tham dự sự kiện mà thường nhắm mục tiêu dành thời gian lang thang trên mạng Internet, các nhà tổ chức đang rất tập trung vào truyền thông Internet.

Banner quảng cáo trên các trang web, gửi qua email hoặc PR bài sự kiện trên phương tiện truyền thông điện tử là hình thức quen thuộc nhất. Họ có thể sở hữu một microsite cho chương trình chỉ để thông báo về các sự kiện sắp diễn ra xung quanh. Trên đó họ thường xuyên tổ chức các hoạt động tương tác, trò chơi, các cuộc thi … để giành vé tham dự hay rò rỉ thông tin dần dần hấp dẫn đối với các đối tượng mục tiêu luôn quan tâm theo dõi.

Đặc biệt trong những năm gần đây với sự ra đời của truyền thông xã hội, các phương tiện truyền thông truyền bá thông tin bằng phương tiện này rất được ưa chuộng với hiệu quả cao và chi phí tổ chức hoạt động trong chỉ một vài phần trăm so với quảng cáo trên báo chí và các đài truyền hình. Rất nhiều thương hiệu thành lập Fan Page thay vì sử dụng microsite, thực hiện một chiến dịch Viral Marketing trên Internet hoặc trong sự hợp tác với các mạng xã hội nào đó để tổ chức các hoạt động trực tuyến thực sự hoành tráng trước khi bắt đầu sự kiện.

Trong một chương trình môi trường do sinh viên trường đại học HUFLIT tổ chức trong năm 2010, trong vòng 5 ngày kể từ ngày đăng thông tin trên Facebook và bạn đã có thể thu hút được hơn 2.000 ý và hỗ trợ và hơn 500 ứng dụng Đăng ký cho chương trình và học sinh không chi phí bất cứ điều gì ngoài việc thiết lập và duy trì nỗ lực Fan page.

Sự lây lan với phần mềm nhắn tin nhanh hơn (ở Việt Nam là phổ biến nhất Yahoo Messenger) có thể giúp tổ chức sự kiện lan truyền với tốc độ chóng mặt như nếu bạn có các hình thức kích thích sự chú ý của người tham dự mục tiêu, yêu cầu họ để truyền tải thông điệp có chứa liên kết đến các sự kiện của bạn.

SMS Marketing cũng là một hình thức tốt để quảng bá sự kiện của bạn, mặc dù gửi tin nhắn spam spam trong thời gian gần đây đã gây ra nhiều khó chịu cho người nhận. Hãy tưởng tượng một tin nhắn điện thoại đối tượng mục tiêu mở, tiếp nhận thông báo tin nhắn về sắp tới Điên tổ chức sự kiện bán hàng, họ có thể là thông điệp rất thú vị và mong được nhiều bạn bè biết để tham dự. Cơ sở dữ liệu bài viết số điện thoại tin nhắn như gần với phân vùng đối tượng mục tiêu của sự kiện, cơ hội để có được những phản ứng tích cực như tổ chức sự kiện cao.

>>> online marketing

  1. Hoạt động

Hình thức “sơ khai” của Activation quảng bá sự kiện có lẽ xe hơi, xe tải nhỏ với quảng cáo loa poster, giới thiệu chương trình tạp kỹ văn hóa chạy xung quanh các đường vành đai trong những năm 90.

Ngày nay các hoạt động trực tiếp tương tác với người dùng như vậy, cho dù ở dạng này hay dạng khác gây ra vẫn thu hút hàng chục ngàn người không có ít hơn so với treo bandrol, biểu ngữ … trên đường. Đôi khi chúng ta bắt gặp một roadshow đi xe đạp trên đường phố với các biểu ngữ thông báo về sự kiện này, một gian hàng tại các siêu thị cho phép bạn thay đổi vé lấy để tham dự các sự kiện hay một đoàn PG Jeep đi xe đến các cửa hàng Internet – Game tờ trực tuyến mời “Đại hội anh hùng “của họ, chắc chắn chúng tôi, cũng như các khán giả khác, sẽ cung cấp cho họ một sự chú ý rất lớn.

event

  5. Hoạt động truyền thông sau sự kiện

Đây là một trong những thao tác hình ảnh để mang lại các chương trình quảng bá rộng rãi hơn từ đó tạo ra sự tự tin trong các chương trình của người dân và các công cụ phổ biến nhất được sử dụng báo chí – truyền hình – internet. Một điều cần lưu ý là nếu các thông tin liên lạc trước đó nói chung sự kiện mang tính chất thu hút khách hàng mục tiêu tham gia, các sự kiện truyền thông sau khi chương trình có nhiều mục đích khác như làm cho người xem nhớ và có một chương trình ấn tượng sâu sắc, thông điệp thương hiệu cũng như các nhà tài trợ cho khán giả, những người tham gia và những người quan tâm. Vì vậy, tổ chức các sự kiện cần lưu ý vấn đề này để báo cáo với giới truyền thông thích hợp cho mục đích giao tiếp sau sự kiện. Một chương trình văn hóa lớn như vậy có nghĩa là cho cộng đồng, tổ chức đối tượng muốn tham dự các sự kiện như những người có thiện tâm trước sự kiện để họ có thể giao tiếp rộng rãi thông qua các kênh truyền thông đại chúng như HTV khán giả, Tuổi Trẻ, Thanh Niên … để công chúng biết đến và tham dự. Tuy nhiên, việc xem xét các sự kiện và gửi đến các phương tiện truyền thông sau khi chương trình có thể được nhằm mục đích thông báo cho các đối tác và các cổ đông của các nhà tài trợ biết rằng các nhà tài trợ của chúng tôi đang làm cho một cử chỉ với lợi ích cộng đồng. Vì vậy, lần này tổng kết các sự kiện tin tức có thể được đăng trên các tờ báo kinh doanh, kinh doanh, cổ phiếu tài chính …

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang