Những bộ phim ra rạp VN tháng 9 này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Shu Qi Meets với người hâm mộ Việt Nam trong bộ phim hành động trang phục của năm được mong đợi – “Công chúa Nhiếp ảnh offline”.

attack on titan

1. Tấn công Titan (xem trailer)

Ngày phát hành dự kiến: 4/9
Nhật Bản Set trong thời hiện đại, bộ phim nói về sự xuất hiện đột ngột của người khổng lồ có tên là Titan. Loài vật mang hình thức tấn công con người và đẩy nhân loại đến bờ vực tuyệt chủng. Nhân vật chính là một Eren vốn phải chịu đựng một cuộc sống ngột ngạt trong khi ẩn đằng sau những bức tường bảo vệ. Sau khi gia nhập Trinh Sat đội ông chơi với Mikasa – bạn thời thơ ấu – Thực hiện nhiệm vụ chống lại nhân loại Titan.

Tấn công Titan được chuyển thể từ manga của Nhật Bản đứng đầu về số lượng tiêu thụ, trong rạp chiếu phim ở Nhật Bản kể từ tháng 7. Bộ phim có sự tham gia của Kiko Mizuhara vẻ đẹp trong vai nữ chính. Các ca sĩ và nữ diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang sinh năm 1990 được biết đến mỗi vai Midori trong một bộ phim của đạo diễn Rừng Na Uy Trần Anh Hùng.

2. Don cỏ (xem trailer)

Ngày phát hành dự kiến: 11/9
Don cỏ là đạo diễn phim dài thứ hai sinh năm 1987 – Phan Minh. Trong phim, diễn viên múa Đặng Quang biến thành Jupiter người đàn ông trẻ tuổi tên là Lin sống ở các khu vực miền núi, là cha mẹ để kế thừa sản xuất nông nghiệp là rất lớn. Nhưng khi hát nồng nàn, Gỗ và Lâm nghiệp quyết định bán trang trại, va li xách tay đến thành phố đã bắt tay vào thực hiện công nghiệp. Một sự hiểu lầm ở đây rằng ông đã rơi vào cái bẫy của một nhóm trong bóng tối của những kẻ ác.

Sau khi học tập tại nhà ở Mỹ, Phan Minh tốc độ làm phim và các đường cong, ra mắt vào tháng Mười Hai năm ngoái. Bộ phim mới của mình với sự tham gia của các chuyên gia làm việc kỹ xảo Hollywood phim Lord of the Rings. Cũng runner-Challenge và nhảy, bộ phim tập hợp ba diễn viên hài trong đó có Việt Nam Hương, Trần Thanh, Thu Trang và Hari Won diễn viên.

3. Maze of Fear (xem trailer)

Ngày phát hành dự kiến: 11/9
Câu chuyện diễn ra ở trong mê cung nổi tiếng The Shock Labyrinth (Senritsu Meikyu) tại một công viên giải trí Fuji-Q Highland Nhật Bản. Mở từ năm 1999, mê cung này nhanh chóng nổi tiếng khắp cả nước như ngôi nhà đáng sợ với giải trí nổi tiếng. Để vượt qua mê cung, mỗi bộ giải mã yêu cầu ít nhất 50 phút.

Các bộ phim mới nói về một nhóm người trẻ tuổi để khám phá mê cung và vô tình bị rơi. 71 phút làm việc lâu dài được thực hiện bởi từng sản xuất phim êkíp Paranormal Activity: Tokyo Night (2010).

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai huyen ung hoa

4. Nhiếp ảnh nương (xem trailer)

Ngày phát hành dự kiến: 18/9
Cốt truyện được lấy cảm hứng từ một truyền thuyết Trung Quốc, về cuộc đời và số phận của một người phụ nữ được hưởng các triều đại nhà Đường (618-907 AD) Nhiếp ảnh gia tên là thịt nướng. Trong vai chính, Shu Qi cô biến thành một đứa trẻ bị bắt cóc nữ tu, nâng lên lớn lên để diệt các thủ lĩnh của một băng phái (Chang Chen đóng). Đây là những người bạn rằng cô ấy thích như một đứa trẻ.

Công trình của Mỹ 15.000.000 $ ngân sách, được đạo diễn Hou bắt đầu chuẩn bị tiền trong khoảng thời gian bảy năm từ năm 2005 Nhiếp ảnh gia nướng đánh dấu sự quay của đạo diễn, bộ phim truyền hình hành động phim võ thuật – ông cũng là thể loại rất đam mê. Câu chuyện được coi là hương vị đậm võ thuật phương Đông. Bộ phim đã mang các nhà làm phim Đài đất giải thưởng “Nam diễn viên” tại Liên hoan phim Cannes vào tháng Năm.

Hou đã được sinh ra vào năm 1947, là một cựu chiến binh của làng điện ảnh châu Á. In The Puppetmaster (giấc mơ của con người Hy) năm 1993 của ông đã giành được giải thưởng của ban giám khảo tại Liên hoan phim Cannes. Ngoài ra, bộ phim Goodbye South, Goodbye; Hoa của Thượng Hải; Three Times đã tranh giải ở Cannes.

memoriesm of sword

5. Memories of the Sword (xem trailer)

Ngày phát hành dự kiến: 18/9
Thiết lập trong thế kỷ thứ 14 tại Hàn Quốc, bộ phim xoay quanh cuộc sống Seol-hee cô gái trẻ. Trong những ngày tuổi, mẹ cô thuộc nhóm ba thế giới kiếm sĩ nổi tiếng giang hồ nhưng tình huynh đệ kiêm phản bội dẫn đến cái chết bi thảm. Sau khi được nâng lên giáo viên mù, Seol-hee đi để trả thù cho mẹ của mình. Cô phải đối mặt với những thiên hà đầu tiên cho – Deok Gi (Lee Byung Hun).

Memories of the Sword là bộ phim lịch sử Hàn Quốc, đánh dấu sự tái xuất của nam diễn viên Lee Byung Hun là một tham vọng samurai và ác ý. Sexy nữ diễn viên sinh năm 1991 – Kim Go Eun – vai nữ chính đã đi để trả thù cho mẹ của mình. Các công trình mới được dự kiến ​​như người hâm mộ Daggers phiên bản Hàn Quốc với nhiều môn võ thuật công phu.

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen phu xuyen

6. Jian Bing Man (xem trailer)

Ngày phát hành dự kiến: 25/9
Ngôi sao truyền hình thực tế Đại học Bằng là một ông chủ mafia để đầu tư tiền cho các nhà làm phim để chơi với anh ta ngưỡng mộ nữ diễn viên. Khi đi sâu vào những bộ phim scandal của Đại học Bằng diễn viên nổ ra mà rơi xuống đáy. Being Mafia tích cực theo đuổi thu nợ, bản thân ông phải làm một bộ phim về những siêu anh hùng giá rẻ để tiết kiệm tất cả mọi thứ.

Jian Bing Man phim parody của các siêu anh hùng thể loại đầu tiên của Trung Quốc, do Tổng Bí thư vừa được các đạo diễn, biên kịch và các ngôi sao trong vai chính. Ngoài ra Tổng thư ký Bang, bộ phim còn quy tụ thành viên San San, Liễu Nham và ngôi sao hành động Hollywood – Jean Claude Van Damme.

haunting

7. The Haunting (xem trailer)

Ngày phát hành dự kiến: 25/9
Phim kinh dị đầy ám ảnh được đạo diễn bởi Bao Nguyen. Ban đầu dự kiến ​​sẽ ra rạp phim trong tháng sáu, nhưng cuối cùng cũng bước xuống lịch này tháng. Công việc xoay quanh nhân vật Letter (Yaya Trương đóng) – một cô gái đến từ mộc mạc, nhút nhát và kín đáo. Gia đình hỗn loạn làm cho hình thành Thư mong muốn phải là giàu có và thành công. Cô trở thành hiện thực với thực dụng, lạm dụng trẻ em trai yêu cô say đắm Nam (Trần Tuấn Lương) để đạt được mục đích.

Khi gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn) – một cầu thủ có vẻ sành điệu, giàu có, hãy thử với bám để hy vọng cuộc sống thay đổi nhanh chóng. Nhưng Royal Mail để đẩy tình hình ảm đạm. Cô bị trừng phạt từ đó mối quan hệ trong cuộc sống. Cái chết của Letters khiến cho mọi người nghi ngờ đổ dồn về phía Hoàng gia.

Xem thêm: thủ thuật Windown

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang