Cách phân biệt túi Hermes Birkin thật, giả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giá, chất lượng da, khâu, nhãn, khóa chi tiết … là những yếu tố khách hàng nên lưu ý khi bạn muốn người nghiện mua sắm thực sự.

Túi Birkin thời trang được sinh ra với cảm hứng từ biểu tượng thời trang Jane Birkin Anh vào năm 1984 và nhanh chóng trở thành một huyền thoại của làng một ở tay của Jean-Louis Dumas. Dạng túi Birkin được xem là tiên tiến và đắt nhất trong dòng túi xách thương hiệu. Trong các hình ảnh mẫu là túi Himalaya Birkin màu bóng mờ, da cá sấu, sử dụng kim cương và vàng trắng để trang trí, được bán với 432.000 $ (tương đương hơn 9,7 tỷ).

tui hermes

Để phân biệt hàng thật và giả, đầu tiên và đơn giản nhất là giá cả. Một chiếc túi Birkin được làm thủ công sang trọng, “độc quyền” VIP và không có sẵn. Nó được coi là một tài sản chứ không phải là loại sản phẩm cũng đủ khả năng để trả tiền. Nếu hồ sơ dự thầu của khách hàng diễn ra với số lượng “mặc cả”, chắc chắn nó là một giả. Bởi vì “giảm giá, khuyến mãi,” không tồn tại trong thế giới của Hermes.

Số lượng trung bình của 10000-450000 đô la (tương đương gần 225 triệu 9,7 tỷ) cho một chiếc túi (dao động tùy theo vật liệu) là một cú sốc giá cho hầu hết mọi người.

Có thể phân biệt túi Birkin thật (bên trái) và giả túi Birkin bằng mắt thường khi chặt chẽ vào các chi tiết, các tài liệu về các sản phẩm như dây da, túi nắp, dây nịt, logo …

logo

Bất túi Birkin (hình trên, bên trái) và giả mạo khác biệt dễ thấy trong các nhãn hiệu trên túi. Phần đóng dấu vào túi thực (ảnh dưới) ở một vị trí cao, chỉ cần ngắn và gần với đường dây. “Nếu bạn nhìn thấy nó ở giữa đường và các khóa duy nhất, mà chắc chắn là giả. Ngoài ra, trên dấu túi giả sẽ nổi trên bề mặt của da, trong khi các túi thực, đóng dấu và chìm vào da và như là một phần của vật chất “, một chuyên gia nói.

Khi mở khóa, thắt lưng để lộ một phần tem chìm. “Thiên Chúa” sẽ thấy “chữ ký” của các nghệ nhân đã chế tác sản phẩm này và năm sản xuất. Để phân biệt thật giả, nhìn vào chất lượng của các con tem. Các túi giả (trên) sẽ có tem tem lớn hơn, và in rất sâu vào da, giống như bị đặt trong máy. Trên túi thật, tem sẽ bị mờ, do đó nhẹ hơn nhiều.

hermes birkin

Trên túi giả, chỉ cách lỏng lẻo, sơn loang lổ và tạo phom túi phần đường viền nhựa, làm cho trọng lượng nhẹ hơn so với túi túi thực sự. Những chi tiết này là hoàn toàn không có trên các sản phẩm Hermes – mốt được mệnh danh là “bậc thầy của sự hoàn hảo”.

Ngoài ra, một số lời khuyên để nhận túi Hermes thực:

– Túi Hermès không bao giờ đến thẻ giấy.

– Birkin và Kelly túi luôn có một bộ chìa khóa và ổ khóa khắc “Hermès” dưới đây. Các số trên ổ khóa và chìa khóa phải phù hợp.

– Túi Hermès không bao giờ có bảng kim loại thương hiệu bên trong. Thay vào đó, tên thương hiệu được dập nổi sắc nét với chất liệu, hình dáng chữ thanh mảnh.

– Chúng ta nên kiểm tra khâu và da trước khi bắt đầu các chi tiết. Hermes túi khâu luôn gọn gàng, chắc chắn, may mỏng, chất liệu da cao cấp.

– Birkin hay Kelly túi không bao giờ được bán trực tuyến trên trang web của mình.

– Không có khái niệm “cổ điển Birkin”, vì sự xuất hiện túi Birkin mới kể từ năm 1984.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang