Cách sửa lỗi máy tính liên tục khởi động lại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có nhiều lý do có thể làm cho máy tính khởi động lại liên tục tự động. Việc tự khởi động liên tục nhiều lần trong một thời gian ngắn có thể gây ra thiết bị giảm tuổi thọ, thiệt hại và lãng phí tài chính công nghệ của người sử dụng. Bài viết sau đây sẽ cho bạn thấy những lưu ý và cách sửa chữa bản thân liên tục khởi động lại của máy tính Windows với các thao tác đơn giản, trực quan và dễ dàng để thực hiện.

loi

Nguyên nhân do máy tính tự động khởi động nhiều lần:

1. Ảnh hưởng của các thiết bị ngoại vi, lỗi phần cứng:

– Nguồn điện cung cấp không ổn định trong gia đình

– Cấp điện bên trong máy tính không tương thích với các bo mạch chủ hoặc không hoạt động nạp công suất nguồn điện dẫn đến kết quả. Nguồn cung cấp điện bị bẩn, bụi bặm, ẩm ướt.

– Bộ nhớ bị lỗi vì mô-đun bộ nhớ 1 phần xuống, khe cắm lỏng hoặc bẩn.

– Lỗi do bo mạch chủ hay BIOS, máy quá nóng hoặc quá tải

– Video card hoặc hỏng đĩa cứng

Biện pháp khắc phục: Làm sạch máy thường xuyên, xem xét việc cung cấp năng lượng, sử dụng công cụ để kiểm tra các nguồn năng lượng cho máy tính để xem nếu ổn định.

loi may
2. Tự động khởi động lại bắt nguồn từ lỗi phần mềm

– Windows không thể chỉnh sửa hoặc xóa các tập tin là quá trình sử dụng như cập nhật hệ điều hành, Windows Update, phần mềm chống virus, trình điều khiển can thiệp vào phần cứng … vv … do đó các tập tin cần phải được sửa đổi sửa chữa / thay thế / xóa đang được ” khóa “bởi các thành phần khác của hệ điều hành.

– Cập nhật các bản vá lỗi bảo mật cho hệ thống.

– Cài đặt, gỡ bỏ các ứng dụng hoặc cập nhật

Làm thế nào để sửa chữa Windows tự động khởi động lại nhiều lần:

Bước 1: Vào công cụ tìm kiếm trong Windows> Loại sysdm.cpl> Chọn chương trình sysdm.cpl> Nhấp vào tab Advanced

Bước 2: Nhấn Settings dưới Startup and Recovery> Bỏ chọn Tự động khởi động lại và một sự kiện Viết mục để đăng nhập hệ thống> Máy tính sẽ không tự khởi động lại ngay cả khi điện thoại bị treo.

Lưu ý: Nếu máy tính thủ thuật Windows XP / 7/8 / Vista, bạn sẽ thấy một màn hình màu xanh Ngưng Lỗi như dưới đây, thường được gọi là màn hình màu xanh của cái chết lỗi> Xem đoạn thứ hai và phần thông tin kỹ thuật (thông qua các thông tin kỹ thuật) trên màn hình màu xanh lá cây để biết máy tính của bạn gặp bất kỳ tình huống. Nếu bạn là một máy tính Windows 10, màn hình màu xanh sẽ hiển thị thiết kế khác.

Bước 4: Kiểm tra máy tính của bạn sau khi bạn khởi động máy tính. Có thể cần phải tải lại trình điều khiển trên trang web chính thức của Microsoft.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang