Giảm mỡ bụng bằng tinh dầu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi mùa thu và mùa đông để chuẩn bị “hạ cánh”, bạn sẽ gặp phải rất nhiều trở ngại cho kế hoạch tập thể dục, cơ thể như muốn lười biếng hơn, do đó, chúng ta hãy quay về với sự giúp đỡ của các loại dầu thiết yếu trong việc giảm mỡ bụng.

Tinh dầu nguyên chất chiết xuất từ ​​thảo dược, cây, hoa quả … là thành phần rất quen thuộc trong công thức của cái đẹp. Nhưng bạn có biết rằng, nó cũng là thành phần rất hiệu quả để giúp bạn giảm cân tốt hơn, làm giảm nhanh chóng các phép đo số, giúp bạn sớm mặc quần áo đẹp cho mùa đông ít nghiêm trọng. Để biết loại dầu gì để sử dụng, trước tiên bạn cần phải xác định mình tại sao thừa cân. Dưới đây là những điều cần biết khi sử dụng các loại tinh dầu giảm mỡ bụng!

1. Nếu bạn đang ăn do căng thẳng

Có rất nhiều người có thể không nhanh, không ăn uống tốt vì họ quá căng thẳng tâm lý. Stress cũng làm cho cơ thể sản xuất hormone gây nhiều mỡ dư thừa. Khi nhu cầu giảm căng thẳng, sử dụng các loại dầu thiết yếu sau đây:

– Trầm hương tinh dầu: Tinh dầu gỗ đàn hương có thể làm giảm những cảm xúc tiêu cực, do đó làm giảm sự thèm ăn. Bạn chỉ cần trộn một giọt tinh dầu với dầu 1 thìa gỗ đàn hương dừa hoặc dầu ô liu, sau đó chà chúng trên bụng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể nhỏ 1-2 giọt tinh dầu gỗ đàn hương vào 1 muỗng cà phê mật ong hoặc 1 ly sữa dừa để uống, còn giúp giảm stress và giảm sự thèm ăn.

tinh dau cam
– Tinh dầu cam Bergamot: Tinh dầu có chứa một lượng lớn các chất polyphenol (một chất tương tự như trà xanh), có khả năng làm chậm lại việc sản xuất các chất béo trong các tế bào máu, tăng cường sự trao đổi chất và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol có hại. Tinh dầu cam bergamot cũng có chứa các enzyme làm giảm sự tăng đường huyết. Các tính năng làm giảm căng thẳng, ngăn chặn cảm giác thèm ăn và lưu trữ chất béo do sự căng thẳng của các loại dầu thiết yếu là tuyệt vời. Bạn chỉ cần vắt một vài giọt tinh dầu vào một chiếc khăn và hít thở sâu để ngửi thấy mùi thơm. Bạn cũng có thể trộn dầu với dầu dừa và massage để cổ và dưới chân, hoặc nhỏ trong bồn tắm để làm tăng cảm giác thư giãn. Bạn cũng có thể nhỏ trong mật ong hoặc nước dừa để uống.

– Tinh dầu Lavender: tinh dầu thiên nhiên Lavender có khả năng giảm stress rất hiệu quả, bạn có thể kết hợp dầu hoa oải hương với các loại tinh dầu cam bergamot để nâng cao hiệu quả của việc giảm cân và kiểm soát sự thèm ăn.

– Ylang ylang tinh dầu (ylang ylang): Ylang tinh dầu ylang mùi rất thơm, đã được chứng minh để tăng cường cảm xúc tích cực, làm bình tĩnh tinh thần, làm giảm cảm giác khó chịu, căng thẳng có thể dẫn đến cảm giác thèm ăn do đó. Thời điểm bạn thấy mình quá mệt mỏi, chỉ muốn bỏ ăn để thưởng cho mình một suất gà rán béo ngậy hoặc một chiếc bánh sô cô la ngọt ngào, tìm ylang ylang tinh dầu để kiềm chế cảm giác thèm ăn này. Chỉ cần đặt một vài giọt tinh dầu vào một miếng bông và đánh hơi như bạn đã chứng minh hiệu quả và, thậm chí nếu có thời gian, bạn có thể trộn với dầu gốc để xoa bóp trên cổ hoặc trên bàn chân, có tác dụng thư giãn, hiệu ứng da trung bình .

– Tinh dầu cam: Nếu bạn có những triệu chứng của bệnh trầm cảm, và ăn uống do trầm cảm, nó nên được sử dụng dầu cam. Tinh dầu này có tác dụng làm dịu căng thẳng trên, bình tĩnh tinh thần, làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Bạn có thể sử dụng massage với dầu ô liu, chút trong bồn tắm, hoặc một ly nước nhỏ để uống.

2. Nếu bạn đang tăng cân do lượng nước
Khối lượng điều kiện của nước trong cơ thể không chỉ làm cho bạn tăng cân, mà còn làm cho sự mất cân bằng cơ thể, thiếu độ săn chắc, và cơ thể cảm thấy nặng nề và mệt mỏi. Vui lòng sử dụng các loại tinh dầu sau đây để khắc phục tình trạng này.

tinh dau buoi
– Tinh dầu Bưởi: Có thể bạn đã quen thuộc với các chế độ ăn uống giảm cân với bưởi, và bây giờ, tinh dầu bưởi cũng có thể giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn. Bưởi tinh dầu d-limonene có chứa các chất, giúp các axit béo giải phóng vào máu, từ đó cơ thể sẽ sử dụng mỡ làm năng lượng cho các hoạt động hàng ngày, bạn sẽ thấy việc giảm cân và các thông tin hoạt động thể chất của mình thường xuyên làm việc đốt cháy chất béo nhanh hơn. Tinh dầu bưởi cũng chứa nhiều vitamin C và lycopene rất nhiều, giúp giải độc cho cơ thể, thúc đẩy sự trao đổi chất. Bạn có thể trộn tinh dầu bưởi với dầu dừa và massage trong khu vực có rất nhiều chất béo. Bạn cũng có thể đặt một vài giọt tinh dầu bưởi vào ly nước mỗi buổi sáng để uống cảm giác tăng hưng phấn và giải độc, giảm cân nhanh hơn.

– Tinh dầu chanh: Tinh dầu chanh có chứa rất nhiều vitamin C và d-limonene, có tác dụng tương tự như tinh dầu bưởi. Tinh dầu chanh cũng giúp sự trao đổi chất cân bằng, giúp bạn tìm được nhiều năng lượng để hoạt động và tập thể dục tập thể dục giảm cân khó khăn hơn. Bạn cũng có thể nhỏ tinh dầu chanh vào buổi sáng để uống nước như một công thức cai nghiện. Nhỏ hoặc tinh dầu chanh để hạnh nhân dầu xoa bóp vào những vùng có lượng mỡ dư thừa, hạn chế các trang web da vỏ cam.

>>> mon an giam can

– Quýt dầu: tinh dầu quýt giúp trong việc giảm da sần vỏ cam, một lần nữa chỉ rửa chất tăng trọng lượng nước dư thừa. Bạn có thể kết hợp dầu cam quýt với dầu chanh và dầu cam trong các công thức nước, massage dầu hoặc nước tắm.

3. Nếu bạn là người hay thèm ăn do hệ thống tiêu hóa kém
Vui lòng chọn một trong các loại tinh dầu sau đây để điều trị vấn đề này.

tinh dau
– Tinh dầu vỏ quế: Tinh dầu vỏ quế có khả năng cải thiện sức khỏe đường ruột, có thể hỗ trợ tẩy giun, kích thích sự trao đổi chất. Từ đó, cơ thể có khả năng phân hủy sinh học đường, độ phân giải thành năng lượng cần thiết cho cơ thể, kích thích tuần hoàn máu. Bạn có thể tinh dầu quế nhỏ mật ong để uống, hoặc nhỏ trong dầu ô liu để massage bụng mỗi ngày.

– Bạc hà: bạc hà có chứa vitamin C và các axit béo omega-3, và các khoáng chất như sắt, mangan và kali. Đây là loại dầu có hiệu quả trong việc giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt, hoặc làm giảm cảm giác khó tiêu sau khi ăn, rất hữu ích để cung cấp cho bạn hơi thở thơm tho. Bạn có thể đặt một vài giọt tinh dầu bạc hà vào nước ấm, thêm 1 muỗng canh mật ong nguyên chất, và uống mỗi ngày. Hoặc nếu cần thiết, 1 giọt tinh dầu vào bông gòn và đã lên gần mũi để hít thở đều.

Một số công dụng khác:
– Bạn có thể kết hợp các loại tinh dầu trong một viên nang để uống mỗi ngày giống như một hình thức giảm cân thuốc.

– Bạn có thể cho biết các máy dầu trong nước hoặc hơi nước phun lên quần áo, xịt nhà bếp, giúp giảm cảm giác thèm ăn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

Chú ý:
– Luôn luôn mua các loại tinh dầu nguyên chất được lựa chọn từ các cửa hàng có uy tín, có hướng dẫn rõ ràng như ma túy, không mua, nơi bán vô minh (không phân biệt các loại tinh dầu nguyên chất với dầu gốc dầu hoặc nhầm lẫn với chiết xuất).
– Luôn luôn pha loãng tinh dầu, tinh dầu không uống trực tiếp, không có dầu bôi trực tiếp lên da.
– Hãy thay đổi luân phiên của các loại tinh dầu nên được sử dụng ít nhất 3 loại dầu để xen kẽ có hiệu quả tốt nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang