Rực rỡ lễ hội diwali

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Diwali là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng của Dubai. Du khách đi du lịch giữa tháng Mười hoặc tháng sẽ thấy hiệu suất ánh sáng với màu sắc rực rỡ, lung linh. Cùng trải nghiệm du lịch Việt Nam những điều thú vị trong lễ hội độc đáo này.
> Lễ hội hấp dẫn Dubai mùa hè ngạc nhiên
> Tìm hiểu lễ hội tôn giáo Ramadan khi đi du lịch đến Dubai

Theo ngôn ngữ Ấn Độ, các “Diwali” có nghĩa là “ánh sáng đường” nên Diwali, còn được gọi là lễ hội ánh sáng. Đây là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng của người Hindu. Theo quan niệm của Ấn Độ, lễ hội ánh sáng được tổ chức với mục đích để mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho tất cả mọi người.

le-hoi-anh-sang
Lễ hội ánh sáng được tổ chức để cầu nguyện cho hạnh phúc cho mọi

Diwali Festival được tổ chức dựa trên truyền thuyết về cuộc hôn nhân giữa Lakshmi và thần Vishnu. Người Ấn Độ tin rằng Diwali là một dịp để bày tỏ lòng tôn kính với nữ thần Lakshmi. Đây là nữ thần mang lại may mắn, hạnh phúc và thành công cho người dân. Theo một số huyền thoại mà người ta đã tiến hành lễ hội trong 5 ngày. Ngày đầu tiên là ngày để mua vàng hay đồ dùng gia đình được gọi là Dhanatrayodashi. Ngày thứ hai có nghĩa là chiến thắng của cái ác tốt. Ngày thứ ba được coi là ngày quan trọng nhất của lễ hội. Các gia đình thường đốt đèn và nến ở khắp mọi nơi trong nhà, trên đường phố vào ngày thứ ba bày tỏ cảm ơn đến các vị thần Lakshmi phẳng. Thứ Tư là ngày các ông chồng thường tặng quà cho các bà vợ. Ngày thứ năm là ngày các anh chị em trong cuộc họp gia đình và mối quan tâm thể hiện cùng nhau.

le-hoi-anh-sang-1
Du khách sẽ được thưởng thức các điệu múa truyền thống
Vé máy bay đến Dubai | Dubai Visa đi | Khách sạn ở Dubai

Trong lễ hội Diwali, toàn bộ Ấn Độ như được chiếu sáng bởi tất cả các cửa hàng, siêu thị, đường phố … đèn chiếu sáng đầy màu sắc đầy đủ. Để chuẩn bị cho lễ hội, một tháng trước đây người dân ở đây đã được tiến hành để làm sạch nhà, tiến hành trang trí đèn trong nhà và đường phố cũng như chuẩn bị trái cây để tổ tiên và các vị thần. Du khách đi du lịch trong thời gian cho lễ hội sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh với pháo hoa đầy màu sắc trong đêm bầu trời ấn tượng. Trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 12 giờ đêm Ấn Độ tiến hành bắn pháo hoa miễn phí.

le-hoi-anh-sang-2
Trong suốt lễ hội thành phố là dưới ánh sáng

Du lịch hấp dẫn để các lễ hội như nó là các điệu múa truyền thống và các bài hát của Ấn Độ Bollywood nổi tiếng. Trong không khí tưng bừng của lễ hội với ánh sáng rực rỡ, lung linh tạo cho du khách những trải nghiệm thú vị và mới. Không chỉ thích ca hát nhảy múa hiển thị, du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống như cà ri dê Dubai hoặc thịt gà ướp. Lễ hội ánh sáng giống như một lễ hội truyền thống, là dịp để các thành viên đoàn tụ, tụ họp gia đình. Vào ngày lễ hội này, người lớn và trẻ em có mặt những bộ quần áo mới nhất và thường ước ao mỗi điều may mắn khác sẽ xảy ra trong năm tới.

Du khách có kế hoạch lưu diễn Dubai không thể bỏ lỡ cơ hội để tham gia vào lễ hội ánh sáng độc đáo này. Đây là một cơ hội để chiêm ngưỡng phong cảnh lung linh của Dubai vào ban đêm và tìm hiểu thêm về văn hóa của đất nước này.

Xem thêm: Du lịch Singapore

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang