Những cấm kỵ trong phong thủy phòng làm việc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công việc sẽ phát triển thịnh vượng và có nhiều lợi thế hơn các vị trí bưu phong thủy đúng.

1. Máy tính
Thiết bị máy tính là không thể thiếu trong nhiều văn phòng. Tuy nhiên, nó không nên quá nhiều trang trí trong 1 phòng máy tính một cách dễ dàng dẫn đến người bị áp bức, làm con người trở nên nóng tính, dễ nổi nóng, khó tập trung tinh thần.
Làm thế nào để giải quyết rất đơn giản là đặt một cốc thủy tinh chứa bên nước, vì nước sẽ làm giảm kim loại của máy tính. Điều này sẽ giúp những người working’ll được tỉnh táo đầu óc, tâm trạng yên bình, thoải mái.

van phong

2. Nếu khu vực phía trước hoặc ở gần chỗ ngồi của bạn là nhà vệ sinh, bạn nên đặt một chậu cây lá xanh vào vị trí giữa bạn và nhà vệ sinh.
Cây trong nhà có thể trung hòa khí tạp chất phát hành từ nhà vệ sinh và có tác dụng ngăn chặn các từ trường xấu ảnh hưởng đến bạn.

3. Nếu bạn là lãnh đạo và có phòng làm việc riêng, không nên chọn chỗ ngồi mà cắt qua cánh cửa bạn. Vì bạn có thể sẽ không thể cưỡng lại được dòng chảy năng lượng và hướng của cửa. Có thể được giải quyết bởi một bức màn để phân chia giữa nơi bạn ngồi và cửa ra vào
Đặc biệt là nó không nên ngồi ở một vị trí mà lưng bạn quay ra cửa. Bạn có thể là ngược sáng hoặc kích động, bị săm soi. Ngồi ở vị trí này, từ trường của bản thân bạn sẽ dần bị mất đi, vận khí sẽ không giữ vững ổn định tâm thần.
Nên ngồi dựa vào tường và quay ra cửa. Đừng ngồi sau lưng của bạn mà là trống, không có tường.
Nếu bạn làm việc với nhiều đồng nghiệp trong một phòng mà bạn là quản lý, nên chọn một vị trí mà bạn có thể quan sát tất cả các nhân viên.
văn phòng được trang trí theo phong thủy

4. Tránh ngồi hoặc nằm xuống để làm việc dưới quầy bar.
Nếu bạn không có lựa chọn nào khác, họ có thể được giải quyết bằng cách đặt một chiếc đèn bàn ở vị trí ngay dưới xà nhà. Bật đèn thường xuyên để giảm có thể bất lợi khí cho bạn.

5. Trong phòng làm việc tránh treo những hình ảnh trong tự nhiên màu sắc kích động, bạo lực, đen tối, nặng hoặc quá lòe loẹt.
Chỉ cần treo các nội dung hình ảnh hay ánh sáng đơn giản như bức tranh thiên nhiên.
Là một doanh nhân, bạn có thể treo hình ảnh của những người mà bạn coi là thần tượng, ví dụ tuyệt vời mà bạn muốn làm theo.

office

6. Nên đặt tủ sách trong văn phòng của mình
Giá sách có càng nhiều sách càng tốt. Đặt một bàn tay để bạn tìm kiếm, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác các cuốn sách cũng cung cấp cho bạn những luồng khí tốt, làm cho tâm trí của bạn tỉnh táo, minh mẫn, giúp bạn có nhiều ý tưởng mới, lạ.

7. Đối với các doanh nhân nên trồng cây và một ban công trong nhà.
Cây trong nhà nên chọn màu xanh lá cây và có thể sống trong ánh sáng mặt trời thấp. Cây thường xanh có thể ngăn chặn vũ khí và năng lượng hấp thu của trời đất để tỏa căn phòng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và trí tuệ cho bạn.
Tuy nhiên, theo phong thủy, bạn nên lưu ý để tránh trồng cây lá nhỏ, lá kim, lá nhọn. Những cây này thường hấp thụ năng lượng của bạn và không tốt cho văn phòng của bạn.

>>> Cách sắp xếp và bài trí tủ lạnh hợp phong thủy

8. Những việc nên phòng ánh sáng.
Ánh sáng phải đủ. Nếu có ánh sáng tự nhiên, ánh sáng mặt trời càng tốt. Ánh sáng tự nhiên luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, khỏe mạnh và năng động. Ánh sáng mặt trời là rất quan trọng và mang lại cho bạn sức khỏe và tinh thần tốt.
Nếu môi trường không cho phép, hãy thắp sáng một bóng đèn độ sáng đầy đủ. Nếu bóng đèn phải được thay thế ngay lập tức bắt lửa, không nên làm việc trong phòng tối mờ.

9. Màu tường của văn phòng của ông cho một doanh nghiệp nên chọn những màu sáng. Nếu phòng rộng thì càng tốt.

10. Nếu văn phòng là đủ lớn để treo nhiều bức tranh thủy, tượng gỗ, đá hoặc đồng. Nếu nhiều hơn có thể gắn kết một đài phun nước lớn. Điều này giúp tạo ra một cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu, giảm bớt sự thất vọng, bình tĩnh.
Nhiều doanh nhân sử dụng quả cầu thạch anh trình bày trên bàn làm việc, hoặc đặt trong không khí để tăng tích cực, tiêu cực đối với khí Gas và khí vi sai trái. Quả cầu thạch anh phát ra các xung vi ba làm tốt cho môi trường xung quanh, cũng như cho vận tải hàng không của người sử dụng.

Xem thêm: chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang