Những cách giảm trọng lượng của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


can

  1. Kiểm tra lượng calo mỗi ngày: Bí quyết giảm cân thành công là ở lượng calo. Hãy kết hợp tập thể dục và giảm lượng calo bạn ăn để có thể bớt được 500 calo mỗi. Bạn có thể gặp gỡ các chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ để được tư vấn số lượng calo hàng ngày bạn nên mất cụ thể hơn, nhưng không làm mất quá 1.200, vì nó sẽ làm chậm sự trao đổi chất của bạn.

>>> thuc pham giam can

  1. Theo dõi: Theo dõi lượng calo của bạn một cách chính xác. Nhìn lên trên và viết chúng ra lượng calo trong một cuốn nhật ký thực phẩm hoặc một ứng dụng trực tuyến giúp bạn đo lượng calo sẽ giúp bạn giảm cân thành công hơn. Tất cả mọi thứ bạn tiêu thụ cần phải được viết xuống, cho dù đó là một số cán bộ M & M .. Sau đó, cân nhắc chính mình một lần hoặc hai lần một tuần để theo dõi sự tiến bộ của bạn.
  2. Đo lường và lặp lại: Có đo ly tách, muỗng và cân thức ăn trên tay để đo lường thực phẩm. Trong vài tháng đầu tiên, bạn sẽ cần phải đo tất cả mọi thứ từ sữa vào bát ngũ cốc hoặc dầu ô liu trộn vào món salad. Sau một thời gian, bạn sẽ trở nên quen thuộc và biết chính xác làm thế nào cô ấy đã ăn.

giam

  1. Ăn năm lần một ngày: khi bạn đã để mình đói bạn thích ăn rất nhiều, để ngăn chặn điều đó xảy ra, kế hoạch ba bữa chính và hai bữa ăn nhẹ một ngày, trong khi ăn cách nhau khoảng mỗi 2 -3 giờ. Hãy chắc chắn để kết thúc ăn ít nhất một hoặc hai giờ trước khi đi ngủ để ăn gần giờ đi ngủ làm cho đầy hơi dạ dày, hoạt động tiêu hóa của bạn và tăng cân chậm hơn để hỗ trợ giảm cân.
  2. Hãy xem xét những gì bạn ăn: Hãy chắc chắn rằng chế độ ăn uống của bạn có đủ protein, chất xơ và carbs lành mạnh để duy trì năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Ăn sáng, ăn trưa và ăn tối có thể đi lại giữa 300 và 500 calo di động và hai bữa ăn nhẹ 150-calorie.
  3. Giảm calo không lành mạnh: Tìm cách đơn giản để cắt giảm calo, cho dù đó là việc giảm số lượng bạn uống soda hoặc than cốc hàng ngày và thay thế chúng bằng nước mùa thu, chọn ăn gà tây thay vì thịt bò.
  4. Kế hoạch trước: Đối phó với nạn đói là tồi tệ nhất trong cố gắng để giảm cân của bạn, do đó, để ngăn chặn sự thèm mà đẩy bạn đến kết quả là những chiếc bánh rán gần nhất, lập kế hoạch trước khi ăn. Viết ra những gì bạn sẽ ăn cho cả tuần và bạn sẽ thành công hơn nếu bạn đóng gói và dán nhãn thực phẩm mỗi ngày.

hay

  1. Hãy vận động: Chế độ ăn uống là một phần của hành trình giảm cân và phần khác là tập thể dục. Để đốt cháy calo, giảm mỡ cơ thể, hãy có 60 phút thể dục tim năm lần một tuần. Bạn có thể chọn đi hoặc chạy bộ, đạp xe, bơi và tham gia các lớp học cardio cường độ cao, tập gyms để xây dựng cơ bắp đốt cháy chất béo, giúp cơ bắp dẻo dai và ngăn ngừa thương tích.
  1. Hãy kiên nhẫn và nhớ lý do tại sao bạn đang thực hiện kế hoạch giảm cân: giam can đúng cách và lành mạnh cần có thời gian. Hãy xây dựng cho mình sự kiên nhẫn và luôn giữ cho mình động lực tiến về phía trước. Suy nghĩ “Tôi muốn mặc được một bộ bikini” hay “tôi muốn khỏe mạnh, sống hạnh phúc với gia đình mình”… là những động lực luôn khiến bạn phải hành động.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang