Xu hướng tất yếu của Mobile Marketing Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tiếp thị điện thoại di động không còn là một “khái niệm mới” của nền kinh tế thế giới. Ở Việt Nam, thị trường mobile marketing mới thực sự được biết đến từ vài năm trở lại, nhưng hứa hẹn sự tăng trưởng mạnh mẽ bởi những lợi ích mà dịch vụ này cung cấp.

Ra mắt tại Mỹ vào năm 2004, và năm 2006 Mobile marketing là hình thức mới Việt Nam bây giờ được gọi là các thông tin triển khai cơ bản nhất gửi đến khách hàng.

mo

Từ những chiến dịch đầu mà các ngân hàng áp dụng như cung cấp thông tin về lãi suất tiền gửi, dịch vụ trả góp cho vay … hoặc gửi tin nhắn quảng cáo với những thông điệp gửi miễn phí từ các trang web cung cấp mạng thông tin di động như Viettel, Mobifone, Vinaphone … cho đến khi thị hiện nay điện thoại di động đã được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống.

>>> dich vu marketing online tron goi

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, đã có nhiều chiến dịch Mobile Marketing được thực hiện thành công, chương trình bình chọn thường chụp ảnh đẹp trên điện thoại Nokia của bạn “Nokia – khoảnh khắc cuộc sống” với gần 30.000 người tham gia bình chọn thông qua các chương trình điện thoại di động hoặc nhắn tin để được cung cấp T-shirt Levi.

Các chiến dịch tiếp thị có hiệu quả “ngoài mong đợi” bằng cách kết hợp những ảnh hưởng của phương tiện truyền thông trên di động với phương tiện truyền thông khác như báo chí, truyền hình, tờ rơi.

Các ứng dụng của tiếp thị điện thoại di động không chỉ là quảng cáo gửi tin nhắn, trong thực tế, kênh giao tiếp này được sử dụng trong rất nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, chẳng hạn như cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới dịch vụ, chương trình khuyến mãi … theo yêu cầu của khách hàng; tổ chức chương trình bình chọn; tổ chức các chương trình khuyến mãi; gửi tin nhắn thông báo; nhắn tin để tham gia vào những người chiến thắng của chương trình; Văn phòng ảo bài hoặc tải về các ứng dụng giải trí trên điện thoại di động qua wap.

Ưu điểm nổi bật và cũng là đặc điểm của tiếp thị di động là tương tác giao tiếp 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp có thể sử dụng Mobile Marketing như một phương tiện hiệu quả để tiếp thị, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường, và thậm chí đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Và bằng chứng cho thấy các doanh nghiệp ngày càng nhiều quan tâm trong phương thức giao tiếp này.

bile

1 doanh nghiệp chọn tiếp thị điện thoại di động trực tuyến, Nguyễn Văn Anh, Trưởng chăm sóc khách hàng Siêu thị máy tính Đăng Khoa cho biết, không giống như các hình thức marketing truyền thống, lợi thế tiếp thị điện thoại di động mang lại những thông tin đã được chuyển tới khách hàng nhanh chóng, chi phí tiếp thị thuận tiện mà còn tiết kiệm như thiết kế, in ấn, vật chất và nguồn nhân lực …

>>> dich vu email marketing gia re

“Khi quyết định để sử dụng tiếp thị điện thoại di động trong các hình thức chăm sóc khách hàng cũng như trong các hoạt động tiếp thị quảng cáo, chúng tôi đã yêu cầu các thông tin số điện thoại bao gồm tên, tuổi của khách hàng trong mỗi lần thanh toán và được sự đồng ý của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi sử dụng dữ liệu này để gửi thông tin qua điện thoại di động Tất cả khách hàng có thể nhận được thông tin trong 5 phút. “- bà Anh nói.

“Tiếp thị điện thoại di động là xu hướng tất yếu trong các doanh nghiệp giúp đỡ Việt Nam trong tương lai xa hơn những con đường mòn qua chiến lược kinh doanh hiệu quả. Giúp các doanh nghiệp tiếp cận thị trường với các giải pháp di động dựa trên sự kết hợp của E-commerce (thương mại điện tử) và M-commerce (thương mại di động)”.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang