Tiềm năng dự án nhà xây sẵn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


So với căn hộ bất động sản, đất, phân khúc nhà ở thị trấn xây dựng không quá ồn ào nhưng nhiều dự án tung ra trong thời gian gần đây đã thu hút nhiều khách hàng, doanh thu tăng đều đặn. Theo các nhà đầu tư, hầu hết người mua nhà của phân khúc này là để ở.

Xu hướng mới

Tại TP HCM, nhiều nhà đầu tư đang chuyển sang các dự án phát triển nhà ở được xây dựng để làm cho nhãn hiệu của riêng mình. Đến sớm để đề cập đến Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Khang Điền với chuỗi thương hiệu Mega dự án ở quận 9. Đầu năm 2014, sau một thời gian tái cơ cấu, Khang Điền bắt đầu phát triển các dự án đầu tiên Mega Residence theo mô hình khép kín với những ngôi nhà được xây dựng sẵn Terrace với các cơ sở như hồ bơi, công viên, siêu thị, sân tennis … Kết quả là, toàn bộ 160 căn nhà phố 1 trệt 3 tầng đã được bán ra.

Tiếp theo, các dự án phát triển Khang Điền và tiểu khu của Ruby Sapphire Mega tổng cộng 232 căn nhà phố. Theo kế hoạch, thiết kế cao cấp hơn so với giá bán của dự án Residence Mega cũng cần được nâng lên một chút nhưng kết quả toàn bộ sản phẩm cũng được hấp thụ trên thị trường mà chỉ có ở một vài tháng.

Thừa thắng xông lên, Khang Điền tiếp tục đầu tư vào các dự án với 323 biệt thự Làng Mega đã được xây dựng thành phố. Sau hơn hai tháng để giới thiệu với thị trường với giá từ 2,45 tỷ đồng / căn hộ, dự án này hơn 100 đơn vị còn lại đang được cung cấp.

Kiên Nhóm một chỗ đứng trong phân khúc này cũng được xây dựng nhà ở theo dự án phát triển trong Galleria Nam Sài Gòn huyện Nhà Bè, TP HCM. Đầu tháng bảy vừa qua, các nhà đầu tư được chào bán 58 căn biệt thự có diện tích trang web của 140-405 mét vuông, giá khoảng 18 triệu đồng / mét vuông được sử dụng.

sg

Trước đó, Kiên đã hoàn thành xây dựng và vận hành của 12 đơn vị thuộc giai đoạn 1 khách hàng Nam Sài Gòn Galleria. Bên cạnh đó, công ty cũng đầu tư các dự án biệt thự đã được xây dựng Ventura, quận 2 với hơn 90 ngôi nhà, một số 3,5 tỷ giá bán / đơn vị.

Xu hướng tương tự, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, nay được biết đến nhiều hơn cho thương hiệu EHOME phân khúc căn hộ cũng là nhà tiền chế tham gia và khá thành công. Sau khi bán ra hơn 300 ngôi nhà đã được xây dựng dự án khu vườn thuộc giai đoạn 1 EHOME 4 nhà phố vườn khoảng một năm trước, công ty sẵn sàng cung cấp cho giai đoạn 2 với khoảng 142 đơn vị xây dựng 1 trệt 2 lầu trên diện tích 75 mét vuông. Giá bán của sản phẩm này là 1,3 tỷ đồng / đơn vị. Hơn nữa, Nam Long cũng triển khai khu phố chợ Thành tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, cũng với các mô hình có sẵn cho những ngôi nhà phố được xây dựng trong hợp nhất kinh doanh.

>>> can ho himlam cho lon

Đặc biệt, Công ty TNHH Bất động sản Đầu tư Thành phố (Cityland) đang triển khai ba dự án đồng thời xây dựng House bao gồm biệt thự, nhà phố và sang trọng Cityland Cityland Hill Vườn Center Hill (Gò Vấp), Cityland Riverside (quận 7). Cụ thể, quy mô Cityland Center Hill hơn 7,6 ha, bao gồm 414 đơn vị trong thành phố cho các kết hợp kinh doanh, với mức giá từ 4 tỷ / căn; Quy mô dự án Vườn Hill Cityland 12,11 ha với 237 căn nhà phố và 98 căn biệt thự, giá 34 triệu / mét vuông; Quy mô dự án Cityland Reviside 9,4 ha, gồm 23 căn nhà phố tách ra, 19 căn biệt thự biệt lập, 49 căn nhà liền kề, từ 8,2 tỷ giá / nhà phố và 11 tỷ cho biệt thự. Hiện nay tất cả các dự án đầu tư Cityland được giao dịch nhiều nhất.

Trong khi đó, vào giữa tháng Bảy vừa qua, Công ty Cổ phần Kim Oanh Bất động sản và lợi thế Công ty Đầu tư Phát triển dự án (hai thành viên Kim Oanh Group) cũng khá thành công trong việc cung cấp các kế hoạch khu đô thị mới phường RichHome Hòa Lợi 2, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Hơn 360 ngôi nhà đã được xây dựng một tầng hoặc 1 trệt 1 trệt 1 căn hộ tầng trên tổng số 404 dự án đã được giao dịch của khách hàng trong một buổi sáng. Chi phí dự án này từ 360 triệu đồng / căn, người mua là Vietcombank gói 30.000 tỷ cho vay với lãi suất 5% / năm.

Trước đó, vào tháng 5-2015, Kim Oanh Group đã có dự án phát triển thương mại khu vực đô thị Phường RichHome Phú Hòa huyện, thị xã, huyện Bến Cát, và bán tất cả 272 ngôi nhà đã được xây dựng. Dự án này sẽ có giá từ 390 triệu đồng / căn.

1'

Tiềm năng lớn, ổn định

Bà Đạt Huy, một khách hàng mua nhà phố Ehome 4, cho biết trước đây chị sống và làm việc tại Bình Thạnh. Gần đây, cha và con gái bị bệnh đột ngột, chẩn đoán biết vì không khí xung quanh quá ô nhiễm, nhiều hơn ở nhà trong hẻm nên hệ thống hô hấp hẹp bị ảnh hưởng. “Tôi đã bán ngôi nhà 45 mét vuông trong hẻm để mua một căn nhà phố có sân vườn trong khu dân cư Ehome 4 bắc Sài Gòn. Có công viên, các hoạt động cộng đồng, môi trường thoáng mát, tôi vẫn có một chút tiền để gửi tiết kiệm,” cô nói .

Giống như chỉ huy nhưng thay vì mua đất và xây dựng nhà ở, một số người xây nhà được lựa chọn bởi vì không có nhiều kiến ​​thức trong lĩnh vực xây dựng hoặc không có nhiều thời gian chăm sóc. Hơn nữa, theo ông Minh Đạt, người vừa chuyển đến tại các dự án của Ruby Mega, nhiều dự án nhà ở mới được xây dựng đầu tư rất có hệ thống, các nhà đầu tư hoàn thành toàn bộ hạ tầng và tiện ích dịch vụ trước khi bán nên người mua có thể kiểm tra chất lượng trước khi bạn quyết định mua hay không.

“Hiện nay thị trường đang có dự án xây dựng nhà ở theo mô hình khép kín, các dịch vụ tiện ích trong hoạt động trước khi các cư dân sinh sống. Vì vậy, tôi chấp nhận di chuyển ra khỏi trung tâm thành phố để cuộc sống một chút thoải mái hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển giao thông và cơ sở hạ tầng, như tại Hiện nay, có lẽ không lâu nữa các khu vực này sẽ rất bận rộn, “ông Đạt chia sẻ.

Trong khi đó, theo quan điểm của một nhà đầu tư, ông Võ Hữu Khoa, Phó tổng giám đốc của Cityland kinh doanh, trước đó đã thừa nhận nhiều khách hàng muốn mua đất và xây nhà vì không tin tưởng vào chất lượng của đầu tư chủ sở hữu. Tuy nhiên, qua thời gian, tâm lý này đang dần thay đổi. “Chúng tôi thuyết phục khách hàng bằng cách trưng bày các mẫu vật chất để so sánh và cam kết thực hiện những gì đã được công bố và xác định thời gian bảo hành rõ ràng. Nếu muốn, họ cũng có thể tham gia vào các công trình xây dựng để kiểm soát tương lai của họ”, ông Khoa nói.

Chia sẻ về chiến lược Cityland, ông Khoa cho biết công ty sắp tới sẽ tập trung vào việc phát triển các dự án nhà ở được xây dựng. Bởi vì đây là một phân khúc có tính ổn định cao, với nhu cầu của thị trường thực sự giá chứ không ít trường hợp đầu cơ thao tác ảo.

>>> căn hộ homeland

Lê Chiến Thắng, Giám đốc Phát triển kinh doanh, Nam Long, cũng cho biết giai đoạn 2 dự án tiếp theo EHOME 4 vườn nhà phố, công ty này cũng đang phát triển một dự án nhiều nhà nằm gần Phú Mỹ Hưng. Tuy nhiên, vì vị trí đẹp, đầu tư với chất lượng tốt hơn với giá dự án sẽ cao hơn so với EHOME 4 hơi. Ông khẳng định: “nhà tiền chế là mô hình rất tập trung Nam Long bộ phát triển bởi tinh thần của Việt Nam như nhà ở gắn liền với đất trong tương lai gần, mô hình này sẽ được chúng tôi tiếp tục nhân rộng..”

Đồng ý với tuyên bố trên, đại diện của Khang Điền cũng cho biết rằng phân khúc xây nhà mà có nhiều lợi thế so với các căn hộ hoặc đất. Tuy nhiên, để làm tốt, nhà đầu tư có quỹ đất lớn và vốn mạnh mẽ. “Phân đoạn thị trường xây dựng nhà đang trở thành xu hướng khá rõ ràng trên thị trường như người mua nhận ra những ưu điểm như nhiều dự án tiện ích khép kín, đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, được chăm sóc cảnh quan và an ninh đảm bảo … Mặc dù nhiều nhà đầu tư đã nhận ra vấn đề này trong vài năm tới nhưng điều này vẫn là một phân khúc tiềm năng cho nguồn cung rất khan hiếm “, người đại diện của Khang Điền nhấn mạnh.

kd

Gần đây, Công ty Cổ phần Kim Oanh Bất động sản đã công bố chiến lược phát triển từ nay đến năm 2016 với tổng số hơn 11.000 sản phẩm trong các dự án tại Bình Dương, Đồng Nai và TP HCM. Đặc biệt, một số dự án sẽ được xây dựng theo mô hình nhà ở được xây dựng đáp ứng nhu cầu nhà ở với khách hàng chi phí hợp lý là những người lao động, quản lý cấp trung, các quan chức chính phủ làm việc trong khu vực … ngành công nghiệp. Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc của Kim Oanh, nghiên cứu của công ty cho thấy nhu cầu hiện tại cho nhà ở cho công nhân tại các khu vực đô thị là rất lớn. Đặc biệt, dự án xây dựng nhà ở nếu giá vừa phải, phương thức thanh toán linh hoạt và vay gói tín dụng ưu đãi sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều công ăn lương như hầu hết các “thành” nhà ở gắn liền với đất để tích lũy tài sản.

“Hai dự án mang thương hiệu của chúng tôi đã đưa ra RichHome chứng minh mô hình lực hấp dẫn xây nhà rất giàu tiềm năng. Vấn đề còn lại là làm thế nào để tìm đất ở một vị trí thuận lợi, thiết kế sản phẩm phù hợp và chính sách tài chính để hỗ trợ tốt, không có gì phải lo lắng về đầu ra, “cô Oanh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang