Những bí quyết mua hàng Trung Quốc giá rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đa phần hoàn hóa Trung Quốc được thương lái thu mua và nhập khẩu về nước ta với những mẫu mã đa dạng và phóng phú nhưng giá lại rẻ. Vì vậy bạn cần có bí kíp để có thể chủ động săn những món hàng giá hời hơn nữa trên các trang thương mại điện tử phổ thông tại Trung Quốc.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmal vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft
Với 5  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển hàng thế giới, đặc biệt chuyên tuyến chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, Goviet sẽ mách bạn 6 bí kíp săn hàng Trung Quốc giá bèo sau:

Chọn trang bán hàng uy tín

Lúc này, bạn có thể tìm kiếm và mua hàng Trung Quốc ở các trang mua hàng thương mại điện tử như Taobao.com, 1688.com, Aliexpress… Chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên, tìm kiếm sản phẩm cần mau rồi lựa chọn nhưng cần xem xét giá phù hợp. Nếu như không biết tiếng Trung có thể sử dụng Google Translate, và truy cập bằng trình duyệt Chrome/ Cốc Cốc để áp dụng tiện ích dịch sang tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Tận dụng các chương trình khuyến mãi

Cập nhật nắm rõ các thông tin bộ quà tặng kèm theo, ưu đãi đặc biệt vì chỉ xảy ra thỉnh thoảng vào các dịp lễ cuối năm như: giáng sinh, tết…. Mặc dù vậy bạn cần lưu ý sẽ có áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí nhưng thường chỉ dành cho nội địa còn đi nước ngoài thì vẫn phải tính phí.

Lựa chọn cửa hàng uy tín

Các trang bán hàng thông thường có phần đánh giá ý kiến phản hồi của người mua hàng bao gồm hình ảnh và lời bình luận. Nếu hình ảnh được chia làm cấp độ tốt, trung bình, kém tuy theo số lượng sao người dùng cho. Nếu lời bình luận bạn có thể đọc kỹ càng.

Nên mua trước một sản phẩm để test chất lượng

Hàng trên mạng sẽ khó điều hành và kiểm soát nên nguy cơ phát sinh rủi ro cao, xảy ra trường hợp điều chỉnh ảnh lung linh, tươi tắn thu hút người nhìn nên bạn cần đặt trước thử một sản phẩm xem có ưng ý, chất lượng mẫu mã ra sao rồi đăng ký thêm sau. Nếu bạn đặt hàng nhiều sản phẩm có thể gom một lần để giao dịch thanh toán phí vận chuyển tiết kiệm hơn và giảm ngắn thời khắc mau sắm.

Cân nhắc khi giao dịch thanh toán và vận chuyển

– Khi đã đăng ký tài khoản thành viên và chọn sản phẩm thành công rồi đến công đoạn giao dịch chắc hẳn ai ai cũng phải suy nghĩ nên lựa chọn hình thức nào. Nhưng phần nhiều bạn phải thanh  toán nước ngoài, nộp tiền qua tài khoản Alipay

– Nếu không ai quen, không thông thạo tiếng Trung, khách hàng chỉ nên chủ động trong việc lựa chọn hàng hóa, tiếp đến gửi link sản phẩm đã chọn đến chúng tôi. Nhân viên chúng tôi sẽ thực hiện các thủ tục còn lại để vận chuyển hàng đến tay người tiêu dùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang