Người nước ngoài mua nhà ở Tp.HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


21-7 pm, tư vấn bất động sản Công ty CBRE Việt Nam cho biết từ ngày 1-7 đến nay đã có 112 căn hộ đã được bán cho người nước ngoài tại một trong những dự án lớn nhất tại TP HCM.

Thông tin này cũng đã được đại diện truyền thông Tập đoàn Vingroup khẳng định chiều nay với TTO (21-7).

nuoc ngoai

Người nước ngoài mua thận trọng

Theo CBRE Việt Nam, từ tháng 1-7, hai luật được dự kiến ​​trong một thời gian dài trong đó có Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sẽ chính thức có hiệu lực. Các tác động của luật này sẽ mang lại cho hai bất động sản Việt Nam đến một bước ngoặt mới trong việc tiếp cận với đầu tư nước ngoài.

Không chỉ chính sách nới lỏng để hỗ trợ thị trường bất động sản, nhà nước cũng đồng ý loại bỏ những hạn chế về quyền sở hữu của các công ty nước ngoài cho các công ty niêm yết, ngoại trừ trong các lĩnh vực ngân hàng (hiện vẫn áp dụng mức trần sở hữu 30%) và các ngoại lệ khác.

Tuy nhiên, theo CBRE Việt Nam, tác động của những thay đổi về dự báo thị trường không phải là ngay lập tức. Nhà đầu tư nước ngoài luôn theo dõi thị trường một cách cẩn thận.

Người mua nước ngoài sẽ quan sát và thực hiện các giao dịch chỉ khi thị trường thực sự hồi phục. Động thái “chờ đợi và xem xét” sẽ được phổ biến trước khi quyết định mua bán cụ thể.

Ông William Towne Baker, tổng giám đốc của Garden City (TP.HCM), cho biết: “Luật mới được thông qua cho phép người nước ngoài sở hữu bất động sản là một tin tức tốt có được chờ đợi một thời gian dài cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam cũng như các nhà đầu tư nước ngoài muốn để nắm bắt những cơ hội tốt nhất từ ​​sự phát triển kinh tế ở Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ để mở rộng thị trường bất động sản tại Việt Nam trước khi làn sóng đầu tư nước ngoài “.

Các luật mới về quyền sở hữu tài sản của người nước ngoài có hiệu lực vào ngày 2015/01/07: Cho phép người nước ngoài xin thị thực hợp lệ, cũng như các công ty nước ngoài và tổ chức quốc tế hoạt động tại Việt Nam đều thuộc sở hữu nhà ở và căn hộ. Người nước ngoài được phép sở hữu tối đa 30% số căn hộ tại bất kỳ tòa nhà chung cư, hoặc 250 ngôi nhà ở một phường ở địa phương.

Khi nói về luật mới cho phép người nước ngoài mua bất động sản ở Việt Nam, ông hào hứng nói Haig thành phố sở hữu một tiềm năng phát triển rất lớn. Có thể dễ dàng nhìn thấy các cơ sở hạ tầng của thành phố đang trên đà hoàn dọc theo trung tâm thương mại và phát triển bán lẻ trên toàn thành phố.

Sự thay đổi trong quy định quyền sở hữu cho người nước ngoài sẽ làm tăng sức hấp dẫn của thị trường cho người nước ngoài, bao gồm cả người nước ngoài làm việc tại Việt Nam và các nhà đầu tư nước ngoài – những người muốn giữ Những cơ hội tốt nhất từ ​​sự phát triển mạnh mẽ của thành phố.

Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, ông Haig rất cẩn thận trong việc lựa chọn một dự án bất động sản phù hợp để mua nhà ở. Được biết, Haig đã sống và làm việc tại Việt Nam từ năm 1992, có một sự hiểu biết sâu sắc về thị trường ở đây.

Thị trường căn hộ TP.HCM vẫn tiếp tục nóng

Báo cáo của CBRE Việt Nam cho biết thị trường căn hộ cao cấp tiếp tục con đường phục hồi. Theo đó, trong quý 2-2015 đánh dấu một kỷ lục lịch sử bán hàng quý mới với 10.000 chiếc bán ra, bao gồm cả dự án mới và đã được cung cấp trước đó.

Có một phát hiện thú vị là tỷ lệ giao dịch thành công trong giai đoạn 2012 – 2013 chủ yếu từ phân khúc phổ biến trong những năm gần đây đã được dịch vào phân khúc cao cấp.

Trong quý 2-2015, phân khúc cao cấp ghi nhận một mức tiêu thụ khoảng 5.800 căn hộ, trong khi chỉ có khoảng 2.800 căn hộ đã được bán tại các phân khúc bình dân. Bạn 2-2015 được ghi nhận là bạn có căn hộ mở runner bán hàng quý trong lịch sử (khoảng 4.500 đơn vị), phần lớn nằm ở phía đông của Sài Gòn.

Không chỉ dừng lại ở cung cấp một số căn hộ mới, dự án tiên tiến nhất đã tăng giá trong thời gian / thời gian sau khi mở cửa Giá bán trên thị trường sơ cấp tăng nhẹ 3,2% phí bảo hiểm so với quý trước đạt 1781 $ / m2.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang