5 game không thể bỏ qua

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đơn giản nhưng gây nghiện rất cao cao là đặc điểm chung của các trò chơi.

Puzzle trò chơi luôn luôn là một trong những thể loại game được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản, gây nghiện và niềm vui của chúng. Các trò chơi tiếp theo mà không đòi hỏi cấu hình cao và chiếm nhiều bộ nhớ trên thiết bị công nghệ

  1. Triple Town (Android | iOS)

Three Town là một trò chơi được phát triển theo phong cách tương tự như các cặp điểm. Trong đó, người chơi có thể cấy các tế bào để tạo thành một bụi cỏ, cây bụi kết hợp để tạo thành cây lớn … như thế cho đến khi bạn xây dựng toàn bộ thành phố. Các thành phố lớn, số điểm mà bạn nhận được cao hơn. Tất nhiên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ này, bạn sẽ có vấn đề từ cách đá như vậy.

Ba phong cách Town lần lượt dựa trên trò chơi. Vì vậy, sau một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ phải chờ đợi để có thêm lượt di chuyển. Nếu bạn không thích chờ đợi, bạn có thể mua một phiên bản với lượt không giới hạn di chuyển dọc theo $ 3,99.

trile

  1. 2048 (Android | iOS)

2048 đã là một cộng đồng nhiều trò chơi người sử dụng điện thoại thông minh Việt Nam yêu thích tính chất thách thức mà nó mang lại. Trong trò chơi này, bạn có thể trượt số lượng tế bào tương tự cho ghép nối và hình thành một số tế bào lớn hơn. Điểm thú vị là trong năm 2048 không có giới hạn về điểm số. Tất cả phụ thuộc vào trí thông minh của bạn và chiến lược!

>>> sua chua iphone uy tin

2048

  1. Little Alchemy (Android | iOS)

Tại Little Alchemy, những gì người chơi cần làm là để ghép các đối tượng có sẵn thành các đối tượng mới thú vị hơn. Bạn sẽ bắt đầu với các đối tượng đơn giản như trái đất, không khí, nước, lửa, cuối cùng tạo ra các đối tượng là “mát mẻ” … khủng long như. Không hiển thị quảng cáo là một trong những đặc điểm của một Little Alchemy yêu thích. Được biết, trò chơi này có 540 đối tượng, các đối tượng khác nhau trong một cơ sở dữ liệu cho người chơi khám phá.

little

  1. Cut Rope 2 (Android | iOS | Windows Phone)

Nếu bao giờ mê hoặc con ếch Om Nom trong phiên bản đầu tiên, tại sao không thử Cut The Rope 2? Tương tự như phiên bản đầu tiên, nhiệm vụ của người chơi trong Cut The Rope 2 là làm thế nào để Om Nom kẹo ăn được nhiều nhất bằng cách cắt dây, nảy bóng … hay nói chung là giải quyết những trở ngại trên hành trình.

Cut Rope 2 có nhiều mặt hàng gói mà bạn có thể mua để vượt qua thử thách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi này mà không mất tiền!

>>> thay man hinh cam ung iphone chat luong

cut

  1. Flow Free (Android | iOS)

Đơn giản nhưng gây nghiện rất cao cao là những gì hứa hẹn dòng miễn phí. Free Flow là cách duy nhất để chơi kết nối các dấu chấm của cùng một màu sắc trên màn hình, vì vậy mà sau khi kết nối tất cả các điểm, toàn bộ màn hình sẽ được bao phủ bởi các vỉa chơi.

flow

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang