Nghề PR cần gì ở bạn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


PR là mặt trái của kinh doanh, tiếp thị là đúng. Nhiều thứ có thể được áp dụng cho người nộp thuế.

public relationship

Trong danh sách các ơn gọi “đau đầu” trong thế giới luôn xuất hiện chữ PR – Truyền thông.

Áp lực – Áp lực từ luôn xuất hiện trong từ vựng của mỗi học viên PR. Áp lực từ khách hàng, nếu bạn làm đại lý; áp lực từ sự lãnh đạo, nếu bạn làm trong nhà; áp lực từ các đối thủ cạnh tranh (và thậm chí các đồng nghiệp) làm thế nào tôi luôn luôn sáng tạo, luôn luôn có sức khỏe tốt, luôn luôn, luôn theo kịp với các xu hướng mới nhất trong khi nền văn hóa để có tốt … Áp lực – Áp lực xuất hiện tự nhiên như không khí bạn hít thở là “canh tác “chọn nghề này.

Điều gì khiến bạn từ năm này sang năm khác, khó khăn này qua những khó khăn khác trong nghề sẽ được như vậy – như cũ như trái đất – Passion – Passion. Đam mê là những ám ảnh bạn ngay cả khi bạn không muốn nghĩ về nó; niềm đam mê là gì nếu không phải thực hiện, bạn sẽ không đứng; niềm đam mê là động lực của tôi để giữ công việc này.

5 nguyên tắc của PR

Professional – chuyên nghiệp

Đối với khách hàng, với các nhà đầu tư: kết quả cuối cùng nói lên tất cả. Cung cấp cho họ những gì bạn đã hứa. Một kế hoạch được hứa sẽ gửi tại 05:00 Xin vui lòng gửi cho họ trước sau đó thậm chí bạn có nhiều đêm trước nhưng vẫn phải làm những việc khác cùng một lúc. Không có lý do chính đáng, không có lý do gì có thể biện minh sự chậm trễ hoặc kém chất lượng của kế hoạch.

Hoàn hảo – Niềm đam mê sự hoàn hảo

Chi tiết làm cho một lớp. Các lỗi nhỏ không được phép bỏ qua nếu bạn biết rằng mọi thứ tồn tại. Một dấu phẩy, dấu chấm cho điểm sai; một báo giá trước khi bị bỏ quên 1 lời trích dẫn; Vốn tràn lan; tình trạng facebook dài không có dấu chấm câu, … tất cả đều có thể dẫn đến một thảm họa. Một sản phẩm tốt, trước tiên nó phải tốt với các yêu cầu khắt khe nhất từ ​​chính mình.

Thích hợp – Sự xuất hiện

Các nguyên tắc bao gồm các thông tin như vậy là TRUE – ĐỦ – NGUYÊN NHÂN. Thông tin bạn cung cấp để xứng đáng được tăng lương, để có ích cho người đọc, người nghe, người xem. Nếu nguyên tắc này không được tôn trọng, sẽ có vô số quảng cáo tất cả nhạt tương thích với các thông tin chỉ cho những người khác để đọc bài viết này, đi thẳng vào thùng rác vì không mang lại bất kỳ thông tin hoặc có lợi cho mục tiêu chung.

>>> thiet ke web chuyen nghiep

Bệnh nhân – Patience

Tất cả các kế hoạch, câu nói không tính toán hoặc xuất hiện sai thời gian sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn, một sự lãng phí nguồn lực của công ty. Một phản ứng thái quá, thiếu kiểm soát cũng có thể gây tổn hại cho các doanh nghiệp. Một quyết định cũng sẽ háo hức để mất vị trí và sức mạnh của các công ty trong các cuộc đàm phán.

Persistent – Persistent

Nghề PR giống như các ngành khác có mặt tích cực của nó và nhược điểm của nó. Nhịp điệu làm việc tại đại hồng thủy kéo dài co cụm ở cường độ cao như accordion piano với các yêu cầu di chuyển hoặc báo cáo liên tục làm cho bạn thất vọng. Nhất quán sẽ giúp bạn có năng lực và kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề gặp phải và đã tăng lên một tầm cao mới.

marketing

Nói cho tôi biết những gì bạn đọc, tôi sẽ cho bạn biết ai! PR là một nghệ thuật. Nó đòi hỏi phải làm việc chăm chỉ và một nền văn hóa dày dạn. Không đọc, không thể có kiến ​​thức sâu. Không tích lũy, không thể có một nền văn hóa dày. Đại kỹ thuật số cho phép kiến ​​thức để lưu thông tốc độ nhanh hơn và khối lượng không giới hạn. Những người biết làm thế nào để đọc thông tin có chọn lọc cần thiết cho công việc của mình. Biết người theo trên facebook, twitter, youtube. Biết được các thành viên trở thành các nhóm chuyên nghiệp trên mạng để cập nhật những thông tin mới nhất, tranh luận với các chuyên gia. Đọc sách biết, nghiên cứu có giá trị giao dịch. Đây là một công việc thường xuyên và liên tục.

Thông tin hữu ích

Không thể ghi, nếu không đọc. Công thức 5W1H mặc dù vẫn còn dài nhưng đáng giá. Là làm thế nào một người không cần phải nhìn thấy bạn vẫn hiểu những gì bạn đang nói đến trong bài viết, đề xuất của bạn. Với người làm PR trong thế giới phẳng, tiếng Anh phải là một.

Biết lắng nghe

Khả năng nắm bắt ý định của người nói. Hiểu được những gì họ muốn, muốn nghe điều gì đó, bạn có ý nghĩa. Điều này đòi hỏi người làm nghiên cứu thị trường công việc PR, trong lĩnh vực của mình trao đổi. Ngôn ngữ không chỉ bao gồm những từ mà còn bao gồm ngôn ngữ cơ thể.

>>> dich vu marketing online tron goi

Phát biểu

Đang có thể thể hiện mạch lạc, (sau khi kháng cáo) những gì bạn muốn hiển thị trên đề xuất. Kỹ năng này đòi hỏi sự PR phải hiểu các yêu cầu của công chúng nói, suy nghĩ mindmap để không đi lạc trong bài phát biểu của mình, khả năng nắm bắt mức độ của sự chú ý của người đó.

Toddler

Khả năng săn thông tin về các hoạt động thú vị trong ngành có thể giúp bạn nâng cao chuyên môn và kiến ​​thức xã hội hoặc có cơ hội để tương tác với các đồng nghiệp và khách hàng tiềm năng. Facebook và các mạng xã hội khác, đủ thông minh và đủ tốt để được các tổ chức có thể giúp bạn không bỏ lỡ các sự kiện thú vị của ngành công nghiệp.

Phát biểu tại đây, bạn sẽ làm cho tôi vẽ lên chân dung của một siêu anh hùng nhưng sự nghiệp chuyên nghiệp có lẽ pr đòi hỏi chúng ta những điều đó. Bạn có thể có tất cả, nhưng cũng có thể thiếu một số kỹ năng đặc biệt. Lưu ý này nhằm mục đích để nhớ lại các yêu cầu của chỉ PR.

Xem thêm: thủ thuật windown

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang