Khánh Bình (X-Facror) bị tố đồng tính, cặp đại gia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nam ca sĩ khẳng định vợ cũ đã bịa đặt câu chuyện của ông đã có một mối quan hệ yêu thương với người quản lý và là một người mua nhà nữ cường quốc, hỗ trợ về tài chính.

khanh-binh

Người phụ nữ gần đây có tên tiền trên trang cá nhân tự xưng là vợ của ca sĩ Khánh Bình. Cô yếu tố Khánh Bình chạy theo tiền bạc, để lại người vợ và con cái của mình cho một hẹn hò kéo dài. Nữ đại gia mua nhà Khánh Bình tại thành phố Hồ Chí Minh sau khi ông bắt đầu sự nghiệp ca hát, cũng như mua một căn nhà cho mẹ của cô trong ca quê hương của mình.

Không chỉ vậy, cô cũng cho biết các ca sĩ Cash “hai giọng hát” mối quan hệ đồng tính với một người quản lý có tên khoa. “Hái ham Khánh Bình tiền … bị lu mờ đạo đức … không còn là một Khánh Bình hiền lành, ngây thơ như ngày xưa nữa …” Người này đã viết trên trang cá nhân.

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen ung hoa

15/9, ca sĩ Khánh Bình cho biết ông vừa trở về từ một tour du lịch nước ngoài và bị sốc khi nghe tin. Nữ ca sĩ thừa nhận rằng người phụ nữ lên tiếng bà Đoàn Thị Tiên, Đài Loan – vợ cũ của anh. Tuy nhiên, ông khẳng định từ giữa tháng Tư năm nay, hai người đi theo con đường riêng của họ sau khi bất hòa không thể hòa giải.

Khánh Bình Tiên nói với anh ta và cô biết, yêu nhau từ năm 2012. Sau đó, hai chung sống với nhau như vợ chồng với nhau cho đến khi một cô gái nhỏ. “Tôi và Cash đã vượt qua một chiếc thuyền, là con riêng của chồng cả hai nên hiểu tình hình của nhau. Chúng tôi yêu nhau và sống với nhau nhưng không có ý định kết hôn,” ông nói. Họ có thời gian gắn bó, ấm cúng với những thanh mở và chăm sóc cho cuộc sống gia đình.

Tháng 12/2013, trong khi Khánh Binh’re thi bận rộn yếu tố bí ẩn ở thành phố Hồ Chí Minh, Tiền trong sinh Kiên Giang. Sau cuộc thi truyền hình thực tế, “người hát hai giọng” vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp của TP.HCM. Ông phải đi về thường xuyên giữa Kiên Giang và Sài Gòn để vợ và các con đến thăm ông.

Để thuận lợi cho việc ca hát và chăm sóc vợ, Khánh Bình tìm mua nhà ở tại TP Hồ Chí Minh. Người mẹ của một người bạn với các nam ca sĩ có nhu cầu bán nhà ở quận 8 nên để cho anh ta hơn hai tỷ đồng, chỉ trước khi số tiền đã nhận được hơn một tỷ đồng. Phần còn lại, khấu hao ca sĩ. Như vậy, Khánh Bình có một vợ và con ở nhà để đặt lại với nhau trước khi ông đi lên trong một nhà hát chuyên nghiệp. Đến tháng Sáu năm nay, vì muốn mua cho cô một ngôi nhà ở vùng nông thôn, các khoản thế chấp Khánh Bình Sài Gòn, các khoản vay ngân hàng bù đắp một khoản tiền thêm vào số tiền bạn có.

“Những ngôi nhà được quản lý bởi tôi nhưng chưa mua cho tôi đất nước tuyệt vời. Những gì về tiền bạc của tôi là sai. Nhiều người trong số những người bạn thân của tôi biết mối quan hệ giữa tôi và các tiền trước thế nào nên tôi không sợ gia đình, bạn bè nghĩ xấu về tôi . Đây là những cáo buộc mơ hồ buồn nhất của tôi, không có cơ sở ảnh hưởng đến quản lý của tôi, cũng như để khán giả nữ của tôi. Cô ấy là một người bạn thân của gia đình, trước đây thích tôi và tiền. Tôi cần phải nói để biện minh cho những người tham gia chỉ vì tôi là trong vụ việc “, ca sĩ Khánh Bình cho biết.

anh khanh binh

Anh Khoa – quản lý ca sĩ – cho biết:.. “Tôi và anh Bình chỉ mối quan hệ anh em thân tôi biết anh ta từ thời ông không phải là một bước tiến trên con ca hát đường Time tiền chị sinh, anh Bình đi thi tại TPHCM, đã cho tôi người đã dành sự chăm sóc cho cô. Sau đó, cô cũng yêu cầu tôi để hỗ trợ ông Bình đến hoạt động nghề nghiệp yên tâm hơn của mình. Tôi không thể hiểu tại sao cô ấy lại làm nên những câu chuyện về mối quan hệ giữa tôi và đồng tính của ông Bình, “ông nói Khoa.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai huyen my duc

Theo ca sĩ Khánh Bình, rắc rối từ người vợ của mình sau khi ông đã thực hiện buổi biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng Ba năm nay. “Tôi làm concert bằng tiền mặt để làm cho nhãn hiệu của mình trong ngành công nghiệp và cho các DVD sang các buổi hòa nhạc hát sản phẩm công việc của bạn, nhưng cũng biết rằng rất khó để lợi nhuận. Nhưng vợ tôi không hiểu tôi về điều đó. Cô rót Tôi không lỗi mình cho các nhà quản lý tiền đó để cho Khoa ăn chặn. Không thể tìm thấy một ngôn ngữ phổ biến trong nhiều điều chúng ta không thể dính vào nhau, “ông nói.

“Hai giọng hát” chia sẻ, khi có cơ hội, anh sẽ trao đổi và những điều quyết trực tiếp với vợ cũ của anh không để việc này cho các trang xã hội hoặc báo chí làm phiền mọi người. “Nhưng nếu tôi tiếp tục lên người vợ cũ Facebook cố tình bôi nhọ tôi và những người quen biết của tôi, tôi sẽ cung cấp bằng chứng rằng cô đã sai,” Khanh Bình khẳng định.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang