8 thương hiệu kính khiến sao “mê mẩn”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kính mắt Dior, Miu Miu, Celine, Illesteva … là những phụ kiện quen thuộc trong các ngôi sao locker như Miranda Kerr, Rihanna, Beyonce.

dior

Kính mắt Dior là sự lựa chọn phổ biến của nhiều tín đồ thời trang. Gần đây, đường kính Dior So mắt Bất gương gọng với khỏe mạnh kết cấu đôi, ngôi sao thể thao như Rihanna, Rosie Huntington-Whiteley, Chương Tử Di … tình yêu. Giá của các kính là khoảng 500-600 USD tùy theo thị trường (tương đương với 11-13.000.000).

Miranda Kerr, Poppy Delevingne, Jaime King là một trong những ngôi sao yêu thích Miu Miu kính mát. Đặc trưng của Miu Miu kính được thiết kế khung thanh mảnh, thiết kế mắt mèo. Mẫu của Miu Miu kính với giá trung bình 6,5-10 triệu đồng.

Suki Waterhouse, Nikki Reed, Cate Blanchett đeo kính cận mô hình của các thương hiệu Tây Ban Nha Etnia Barcelona. Chất lượng cao, mang lại sự thoải mái khi mặc, giá trung bình là khoảng 4,2 triệu USD, kính thương hiệu trẻ (thành lập năm 2001) chiếm được cảm tình của nhiều ngôi sao. Thông điệp của trang web của thương hiệu: “Mọi người đều có quyền được kính tốt”.

celine

Nhà thời trang Celine mẫu kính Pháp sở hữu nhiều ngôi sao như Kylie Jenner, Miley Cyrus và Alexa Chung – ưa chuộng. Giá trung bình của một cặp kính Celine là hơn 6 triệu.

Một đặc điểm của kính phong cách của nó Illesteva – thương hiệu của Ý handmade kính và Pháp là khung nhựa. Trong ảnh là Vanessa Hudgens, Jessica Alba và Nicky Hilton (từ trái) trông tự hào hợp thời trang của mẫu kính Illesteva. Giá cả dao động từ một cặp kính 4,3-6,8 triệu.

Tinh thần cổ điển mẫu kính thời trang và một chút nổi loạn Le Specs, với giá dưới 100 bảng Anh (3,4 triệu) có nhiều ngôi sao như Rihanna, Beyonce, Cara Cara Delevingne (từ trái sang) được lựa chọn.

Nhãn hiệu trở lại của Úc sản xuất kính Oversize mang lại vẻ hiện đại, cá tính. Jamie Chung, Alessandra Ambrosio, Kendall Jenner (từ trái qua) là một trong những ngôi sao chọn thương hiệu này. Giá trung bình của Quay tương đối mềm so với các đối thủ, chỉ có khoảng 800000-950000 đồng.

sunday somewhere

1970 phong cách retro của kính thương hiệu Somewhere Chủ Nhật thu hút các ngôi sao như Gigi Hadid, Beyonce, Margot Robbie (từ trái sang). Gọng kính thường có khá lớn với nhiều vật liệu kim loại như khung vàng. Giá cả dao động từ một cặp kính 2,2-6,5 triệu.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang