Apple đã chuẩn bị cho một tương lai không iPhone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, iPhone đã trở thành nguồn thu nhập chính và quay của Apple thành công ty duy nhất trong làng công nghệ. Điều gì sẽ xảy ra khi iPhone không còn là vị trí số một?

Nó sẽ không đặt ra câu hỏi này nếu iPhone không chiếm vai trò quá lớn trong doanh thu của Apple. Trong báo cáo tài chính mới nhất của công ty, doanh số bán hàng của iPhone chiếm 63% doanh thu của Apple. Vì vậy, chỉ cần một dấu hiệu nhỏ cho thấy bao da iPhone 6 sụt giảm doanh số bán hàng sẽ làm cho một tác động đáng kể đến kết quả kinh doanh của Apple.

apple

Thực tế là iPhone vẫn bán nhiều hơn bao giờ hết, bất chấp suy thoái của các điện thoại Android. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo của Apple chắc chắn phải nhìn vào những câu hỏi này, và có vẻ như họ đã tìm thấy câu trả lời. Không cần phải nhìn xa, nhìn vào sự kiện gần đây của Apple, bạn sẽ biết nó.

Trong sự kiện năm nay, sự xuất hiện cuối cùng công nghệ iPhone dù họ quan tâm nhất. Có vẻ như Apple cố tình gây sự chú ý đến các sản phẩm ra mắt trước đây.

Trước khi chính thức bắt đầu, hầu hết chúng ta đang kêu gọi sự kiện này là “sự kiện Apple giới thiệu iPhone mới”. Bởi thông thường, iPhone là thiết bị thú vị nhất và tất cả các thiết bị khác bị lu mờ. Tuy nhiên, các sự kiện diễn ra, lần lượt của Apple Watch, iPad và Apple TV Pro được giới thiệu trước đây. Ngay sau hơn một giờ, mới iPhone 6S và 6S Plus được tiết lộ, hai sản phẩm “khoá sổ”. Bạn có thể tranh luận rằng các sản phẩm cuối cùng là quan trọng nhất, nhưng có một thực tế rằng các sản phẩm phần cứng cho đến nay, iPhone luôn luôn là của Apple được giới thiệu lần đầu tại các sự kiện mà chúng xuất hiện.

Trong sự kiện này năm nay, iPhone xuất hiện muộn chỉ đơn giản là vì Apple muốn người dùng thực sự chú ý đến phần còn lại.

Thực tế 3 sản phẩm mới đã bao gồm tất cả các công nghệ phân khúc sản phẩm mà một người cần: Apple Watch là một phụ kiện cá nhân, iPad công việc dịch vụ Pro, trong khi phụ kiện Apple TV là hướng giải trí gia đình cho biết thêm. iPhone là một thiết bị đáp ứng cả ba yêu cầu trên, nhưng nếu bạn cần một sản phẩm tốt hơn, Apple có sẵn cho bạn.

Debut của iPad Pro từ đầu, Apple đã dẫn đầu Watch với một thiết bị theo dõi sức khỏe, và cập nhật sẽ mang lại nhiều watchOS theo dõi cụ thể hơn. Với iPad Pro, Apple đã xác định các máy tính bảng có thể thay thế máy tính xách tay. Tất cả các đặc điểm của nó rất thích hợp cho các công việc: màn hình lớn, đa khả năng của iOS 9, sức mạnh “với mức độ desktop” của xử lý của Apple A9X, và nhạy cảm cao stylus. Và với sự ra đời của Siri và điều khiển cảm ứng, điều khiển Apple TV sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
khong_iphone

Tất cả ba thiết bị này vào các công ty công nghệ đánh giá cao, và được chứng minh là rất cạnh tranh với các sản phẩm của cùng phân khúc. Cũng theo những tin đồn, Apple cũng đang phát triển một chiếc xe tự lái. Nếu đưa ra nhiều xe tự lái xe một lần nữa, mà đã có mặt ở hầu hết các thị trường công nghệ phần cứng cá nhân.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Apple không chỉ các thiết bị phần cứng. Các dịch vụ nội dung cũng như con bò tiền mặt cho công ty. Táo kiếm được một lợi nhuận trong tất cả các thể loại nội dung như nhạc, phim và các ứng dụng. Công ty này được điều khiển bởi một mảng âm nhạc và các ứng dụng, và sự ra mắt sắp tới có lẽ sẽ thêm tất cả các kênh truyền hình và phim ảnh nói riêng. Đó là chưa kể đến dịch vụ của Apple Tin tức vừa được phát hành trong năm nay có thể mang lại một số tiền rất lớn của tiền quảng cáo. Trong quý vừa qua, dịch vụ của Apple đã mang lại doanh thu tới $ 5 tỉ USD, một con số không phải là khiêm tốn.

Nói cách khác, Apple đang mở rộng và phát triển rất nhiều doanh nghiệp khác nhau mà có thể đảm bảo một tương lai cho iPhone mất tích.

xe

Ra mắt iPhone 6S và 6S Plus với 3D Touch Of nhiên, những luận điểm trên không có nghĩa là iPhone 6S / 6S Plus đã trở nên ít quan trọng đối với Apple. Công ty đã đầu tư rất nhiều cho iPhone, và nó cho thấy trong những tính năng mới trên hai ra mắt iPhone mới (mặc dù có thể với người dùng Android, đó là tính năng nhàm chán). Những tính năng mới, màu mới (hồng) và loại bỏ các bản màu vàng của iPhone 6/6 Plus là đủ để đảm bảo iPhone mới sẽ tăng gấp đôi bán. Thậm chí tốt hơn, họ lại một lần nữa có thể phá vỡ kỷ lục của Apple.
Nhưng thậm chí nếu chúng ta không làm được điều đó, Apple sẽ không quá lo lắng. Họ đã có một kế hoạch rõ ràng cho tương lai mà không có iPhone. Nhưng làm thế nào thực tế là chúng ta vẫn phải chờ xem trong tương lai, bởi vì không ai dự đoán những gì trong thế giới công nghệ ngày nay.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang