Mục sở thị dự án 131 Thái Hà trong diện thay chủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khu vực dự án dịch vụ, văn phòng và kinh doanh nhà ở tại 131 Thái Hà là một trong nhiều dự án bị trì hoãn cách mỹ quan đô thị mà Sở Xây dựng Hà Nội kiểm tra, xem xét. Cơ quan này cũng đề xuất thu hồi giấy phép đầu tư hoặc dự án bất động sản đầu tư thay đổi nếu không đủ năng lực.

nha

Chủ đầu tư của dự án này là Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp Huy Hùng, Sở Xây dựng GPXD 45 GP / SXD ngày 2005/02/03 với quy mô 1 tầng hầm, 11 tầng, 1 tum thoải mái phòng thang và kỹ thuật xây dựng Hà Nội.

Vào cuối năm 2010, sau khi xây dựng tầng hầm và 11 tầng, xây dựng tạm dừng đầu tư. Báo cáo số 6015 / SXD-TTr đã nêu, trên 27/05/2015 các nhà đầu tư đã được Sở Kế hoạch – Kiến trúc số giấy phép quy hoạch 2068 / GPQH, quy mô 16 tầng với đủ các phòng ban 8 tầng chăm sóc sử dụng chính gốm và văn phòng, tầng 8 các căn hộ trong các chức năng. Thêm 1 tầng kỹ thuật, 1 mái nhà – kỹ thuật và 2 tầng hầm.

>>> căn hộ quận tân phú

Theo quan sát của ánh sáng BizLIVE 30/7, dự án vẫn không có dấu hiệu của sự xây dựng. Các nhà đầu tư dự án mới dừng thi công cho đến khi kết thúc thô tầng 11, một cần cẩu tháp đã được gắn kết trong các công trình. Một số hạng mục cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện xong, tại tầng 1 của tòa nhà với một bảng hiệu “nhập khẩu rượu vang”.

Trong văn bản số 6015 / SXD-TTr của Sở Xây dựng Hà Nội gửi UBND TP Hà Nội đã tuyên bố nguyên nhân chậm trễ trong dự án đã được kiểm tra, kiểm tra xem nó vì nhiều lý do như: xây dựng bị đình chỉ, bằng cách hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật, bằng vốn, do tài chính năng lực của chủ đầu tư … Như vậy, trách nhiệm thuộc về chủ đầu tư.

Cơ quan này cũng đề nghị Ủy ban Nhân dân Hà Nội bị thu hồi giấy chứng nhận đầu tư hoặc thay đổi chủ đầu tư của dự án để dự án được phát triển hơn nữa.

nha1

Xác nhận thông tin với chúng tôi, ông Nguyễn Chí Tâm – Chủ tịch phường Trung Liệt cho biết: Các dự án tại 131 Thái Hà đã tạm dừng thi công nhiều năm. Gần đây, Sở Xây dựng phải kiểm tra dự án, Ward cũng gửi đến các cán bộ công đoàn để kiểm tra. Nguyên nhân dự án chậm trễ là do suy thoái kinh tế, các nhà đầu tư không nên phân bổ vốn trong các dự án nha không đầy đủ.

Dự án 131 Thái Hà là một trong nhiều dự án mà Bộ Xây dựng đề nghị cấp giấy phép đầu tư Hà Nội thu hồi nếu chủ dự án không đủ năng lực.

Cần cẩu tháp phục vụ dự án từ khi bắt đầu đến nay đã được triển khai gần 10 năm, làm cho người dân sinh sống quanh đây sợ hãi bởi sự an toàn của nó.

Tầng hầm dự án đường mới được mở ra.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang