Trang sức Phương Đông trở nên đương đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chụp xu hướng mới và chắt lọc những sức mạnh của đất nước Chùa nghề chế tác vàng, Prima Vàng có gió mới thổi vào các đồ trang sức 24K đậm châu Á đương đại.

trang

Từ xa xưa, trong bất kỳ chủng tộc, tôn giáo hay văn hóa, đồ trang sức đã xuất hiện và đi cùng mọi người như một phần tất yếu của cuộc sống. Theo lịch sử của nhân loại qua nhiều thăng trầm, đồ trang sức không ngừng cải thiện và phát triển xu hướng và sự biến đổi của xã hội, vòng cổ, vòng tay bằng đá thô, vỏ nguyễn thể, lông thú đã dần dần được thay thế bởi các công trình tinh tế của nghệ thuật như điêu khắc chạm khắc sinh . Những di tích khảo cổ học cho thấy ngành công nghiệp chế biến đồ trang sức đã xuất hiện từ rất sớm và đồ trang sức không chỉ dừng lại ở phục vụ nhu cầu trang điểm, tôn vinh đẹp nhất nhưng cũng khẳng định giá trị, lớp học và thậm chí cả quyền lực trong xã hội. Nếu các quốc gia phương Tây đi đầu với cuộc Cách mạng công nghiệp đã mang những đổi mới mạnh mẽ, xu hướng sáng tạo trong kiến ​​trúc, thời trang, sau đó trong ngành công nghiệp chế biến đồ trang sức Đông đòi hỏi phải tỉ mỉ có ảnh hưởng nhất định.

Các bộ sưu tập mới nhất của Prima vàng tên Charming hướng dương là sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng tinh khiết nhất và hoàn hảo 24k Sapphire

Trong nhiều chất tạo đồ trang sức mang vẻ đẹp phương Đông độc đáo, giá vàng đã luôn duy trì vị trí hàng đầu, nếu không phải là duy nhất trong nhiều giai đoạn. Bởi tính năng bên ngoài các chi tiết mềm mại, dẻo dai, dễ dát mỏng, chạm khắc hoặc chạm khắc cầu kỳ, vàng luôn được coi là một biểu tượng của những giá trị cao quý như tình yêu, sự gắn kết, sức mạnh và sự thịnh vượng. Ở nhiều quốc gia châu Á, giá vàng liên quan đến đời sống vật chất và tinh thần, di sản gia đình được bảo tồn qua nhiều thế hệ.

suc

Bộ sưu tập của Prima vàng La coquilles lấy cảm hứng từ sò biển với bảo vệ có ý nghĩa trong tình yêu, mà đại diện cho cuộc sống khó khăn của tình yêu

Khi hội nhập văn hóa ngày càng lan tỏa, đồ trang sức là xu hướng kết hợp tinh hoa truyền thống và sức sống của thời đại chúng ta, đòi hỏi phải soạn thảo một vai trò tiên phong trong việc tạo ra và thăm dò. Người ta không còn ưa chuộng sự đơn điệu của đồ trang sức bằng vàng, đá quý hoặc vật nặng để giới thiệu sức mạnh hay sự giàu có nhưng cần làm việc để đáp ứng thị hiếu và sở thích thời trang. Chụp xu hướng mới và chắt lọc những thế mạnh của nghề thủ công nước Chùa Vàng, Prima Gold đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thế giới hơn hai thập kỷ xuất hiện, gió mới thổi vào đồ trang sức châu Á đương đại đặc trưng 24K.

Ngoài cao cấp chất liệu vàng 24K từ Thụy Sĩ, các giai đoạn chế biến của Prima Gold là một quá trình nghiêm ngặt để đảm bảo mọi chi tiết đều tinh tế. Sự cân bằng lý tưởng thiết kế giữa cấu trúc của các họa tiết phương Đông với lòng sùng kính tự nhiên của phương Tây không đảm bảo tính thẩm mỹ tuổi châu báu. Dựa vào cảm hứng của tự nhiên, kinh nghiệm lâu năm của nghệ sĩ Prima vàng vẫn giữ sự mềm mại của nó, sinh lực để làm việc bằng cách tạo ra sóng lụa từ tĩnh mạch nhỏ. Một chiếc vòng cổ ngọc trai gồm hoa hồng và lá may mắn, vỏ biển tự nhiên, hoặc các cánh hoa uốn cong xung quanh bản sắc của đá tự nhiên mang logo của hiệp hội, mỗi viên ngọc trong Prima vàng mang lại sự nhiệt tình và chút khó khăn, vì vậy mà nó không trang chỉ đơn thuần là phụ kiện của điểm cảm hứng nhưng trên tất cả là một món quà để mang lại tình yêu, niềm tự hào và những vật báu không dễ nói thành lời.

dong

Meridian Collection ra mắt vào mùa hè này của Prima Gold được luôn luôn làm hài lòng các quý cô yêu thích vẻ đẹp, sang trọng và tinh tế.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang