Món bánh mỳ vòng bagel tuyệt cú ở Canada

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ẩm thực Canada đa dạng và phong phú với nhiều món ăn ngon mà phải kể đến bánh nướng Bagel. Cùng Kinh nghiệm du lịch Việt Nam món ăn nổi tiếng không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Canada.
> Mua Canada khi đi du lịch?
> Các món ngon của các món ăn nức Canada

Bagel bánh mì tròn đã trở thành món ăn nổi tiếng trên thế giới với hương vị độc đáo của riêng mình. Du khách du lịch người Canada có thể thưởng thức bánh này ở bất kỳ vị trí trên đường phố, nhưng bánh ngon nhất phải được ăn ở Montreal. Các quán phở ở đây có một lịch sử hàng trăm năm với bánh mì và những bí mật riêng của nó được giữ bí mật, truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

banh-mi-vong-bagel
Bánh mì tròn Bagel nổi tiếng với hương vị đặc biệt

Nguyên liệu để làm bánh mì tròn bao gồm bánh mì, đường lúa mạch, trứng, mật ong … như bánh quen thuộc. Tuy nhiên, để tạo nên hương vị đặc trưng của bánh nướng là những chìa khóa để pha trộn các thành phần. Bột mì được nhào sau khi mức độ sẽ được ngâm trong mật ong nóng và nướng với nho khô, hạt mè đen và quế. Đây là điểm đến mùi vị đặc trưng của bánh mì tròn Bagel hơn bánh mì thông thường khác. Để có được bánh mì với lớp vỏ giòn nhưng vẫn dai ruột bên trong thời gian sang phải bánh nướng tính toán cực kỳ tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

Du lịch Đà lạt

Để thêm hương vị cho bánh nướng Bagel, đầu bếp người Canada tạo ra kết hợp với hương vị độc đáo. Đối với những người yêu thích đồ ngọt có thể thưởng thức tươi bơ bánh trái cây hoặc sô cô la bánh mì, hoặc có thể thưởng thức một burger thịt bò hoặc xúc xích xông khói cung cấp đầy đủ dinh dưỡng ăn trưa nhanh. Đối với những người bận rộn, những bánh nướng là bánh mì kẹp thịt thực phẩm cung cấp đủ năng lượng cho bạn.

banh-mi-vong-bagel-1
Kẹp thịt bánh mì cung cấp đủ năng lượng cho bạn
Visa Canada | Chuyến bay đến Canada | Khách sạn Canada

Khi du lịch Montreal, mặc dù ở đây có rất nhiều điều cần thay đổi, nhưng du khách vẫn có thể nhìn thấy những cảnh trong các công ty của xếp hàng dài trước cửa hàng để mua cho mình những chiếc bánh mì tròn Bagel mới nướng. Fairmount là một cửa hàng bánh mì thu hút một lượng lớn du khách đến mua bánh mì này. Sự hấp dẫn của cửa hàng so với bánh lớn khác bởi hương vị đặc biệt rất riêng của công thức nấu ăn không thay đổi trong hàng trăm năm. Vị ngọt của vòng Bagel bột bánh có hương vị độc đáo của riêng mình mà là như không có khác. Vì vậy, chiếc bánh này đã trở thành bánh nổi tiếng trong ẩm thực Canada.

Lời khuyên cho những người đi du lịch đến Montreal nếu bỏ qua bánh mì tròn Bagel tận hưởng nó như chuyến đi của bạn là không đầy đủ. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Canada không nên bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức món bánh mì nổi tiếng.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang