Mở bán 100 căn hộ thuộc dự án Premium

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các căn hộ có diện tích 60-120 m2, nằm trên tầng 12 và cao hơn, nhìn ra sông Sài Gòn và quận 1, không gian thoáng mát.

Giữa tháng Bảy, Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành (chủ sở hữu căn hộ Home Premium tại quận 2, TP HCM) đã bán 100 đơn vị của các dự án mở đẹp nhất. Bất cứ ai đối phó căn hộ thành công Home Premium chỉ 2-5 cơ hội để giành chiến thắng vàng.

17tang

Đây là dự án căn hộ đẹp nhất, trực tiếp nhìn ra sông Sài Gòn và quận 1. Các căn hộ nằm trên tầng 12 trở lên, diện tích 60m2 đến 120m2 với 2-3 phòng ngủ nhà thiết kế tạo ra không gian sống của gia đình rộng rãi.

Home Premium bao gồm 3 block căn hộ, tổng cộng 620 căn hộ. Bao gồm 2 tầng hầm để xe (bảo đảm cho một chiếc xe mỗi hộ gia đình), 4 tầng và 17 tầng căn hộ thương mại.

ho boi

Dự án có diện tích hơn 600m2 bể bơi ngoài trời, thư viện hiện đại, phòng tập thể dục điều hành, phòng sinh hoạt cộng đồng …

Dự án nằm trên diện tích 4 mặt tiền đường tại trung tâm hành chính quận 2, Đồng Văn Cống – Giống như mật ong Body – Đường số 7 – đường nội bộ tiếp giáp với Thủ Thiêm Khu đô thị mới.

Đường Đồng Văn Cống ở trung tâm của Quận 2 chính quyền, kết nối giao thông thuận tiện đến quận 7, quận 1, Bình Thạnh, quận 9. Hiện nay ở đường Đồng Văn Cống, lượng container dày do giao thông trên Cát Drive. Vào đầu năm 2016, khi hoàn thành đường vành đai 2 (khoảng 2,5 km để kết nối với xa lộ Hà Nội), các container không còn lưu hành trên đường Đồng Văn Cống nhưng chuyển đến đường vành đai 2.

phoi canh

Từ dự án, người dân di chuyển về trung tâm quận 1 mất 8 phút về phía hầm Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng 10 phút theo hướng cầu Phú Mỹ. Nó tiếp giáp với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, vòng trong, Mai Avenue Tho Chí nối các tỉnh Đông Nam Bộ và các tỉnh Miền Tây. Khi sân bay Long Thành được đưa vào hoạt động, các phong trào giữa các dự án và các sân bay quốc tế Long Thành chỉ mất 12 phút.

Trang chủ cao cấp có 2 loại căn hộ với diện tích 60,01m2 và 76,74m2 đường thủy. Đặc biệt, các thiết kế cho từng loại tập trung ưu tiên căn hộ cho các không gian nội thất bố trí, diện tích sử dụng tối ưu hóa hợp lý (2-3 phòng ngủ và 2 phòng tắm), mỗi căn hộ đều có cửa sổ và ban công để đón ánh nắng mặt trời và gió.

Tích hợp với 20.000m2 trung tâm thành phố lớn cụm rạp chiếu phim, lớn nhất trong quận Galaxy 2 với 7 phòng chiếu phim, khu vực hồ bơi ngoài trời hơn 600m2, thư viện hiện đại, phòng tập thể dục điều hành, phòng sinh hoạt cộng đồng của dự án.

Các vùng khác nhau trong các tiện ích nước ngoài bao gồm cả các bệnh viện, hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến trung học cơ sở, trường trung học đạt chuẩn quốc gia và quốc tế. Song song đó là các cơ quan hành chính 2 bao gồm máy tính, Bảo hiểm xã hội và các siêu thị và trung tâm thương mại lớn như Metro, Parkson, Vinatex huyện ..

Hiện nay dự án đã xây dựng 17 tầng, đứng đầu trong trong tháng Tám, giao hàng tận nhà II / 2016, với mật độ xây dựng 49,94%.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang