Khám phá khu mộ “quái vật” đầu bò mình ngựa ở Anh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các chuyên gia khảo cổ sốc và tiếp tục nghiên cứu về ngôi mộ đặc biệt này.

Gần đây, các nhà khảo cổ đã khai quật ngôi mộ của các loài “quái vật” giống như một con quái vật hay một con cừu con quái vật hai đầu bắt đầu con ngựa cái nhỏ của mình … nằm trong các giáo xứ khu phố cổ gần Winterborne Kingston Duropolis quận nằm Dorset (Anh).

hoa thach1

Được biết, các hầm mộ là những tàn tích của người Celt, được cho là xuất hiện trong thời đại đồ sắt (khoảng 2.000 năm trước đây).

hoa thach

Theo các nhà khảo cổ, các bộ xương là Celts chắp vá từ động vật bình thường theo niềm tin tôn giáo của họ. Ngôi mộ được xây dựng một cách cẩn thận ở những người bình thường, độ sâu 2-3 mét ngay dưới cửa ra vào.

Những người xây dựng các hầm mộ của các loài động vật cùng một nơi mà họ cất giữ thực phẩm và tiền bạc cũng như một “cảm ơn” hay một lời nhắc đến các vị thần để cầu nguyện cho thu hoạch tốt và ngược lại với dịch.

cuu

Các nhà nhảo cổ học của Đại học Bournemouth đã khai quật 122 ngôi mộ như vậy ở đây. Các ngôi mộ như thế này chưa bao giờ được tìm thấy ở Anh nhưng không quá dày đặc. Các nhà khoa học tin rằng những ngôi mộ nơi không có nghi ngờ có ẩn chứa một bí mật nào đó.

ngua

Sự kết hợp của “con quái vật” rất đa dạng. Các xương của “con quái vật” nhỏ được tìm thấy tương đối nguyên vẹn và là một sự kết hợp của chó và lợn.

Trong khi đó, với những “quái vật” lớn hơn, người Celt đã can thiệp khá nhiều khi kết hợp với xương hàm của một con ngựa hoặc bò hộp sọ khắc ngựa sọ và gắn bánh sừng bò trong …

Bên cạnh đó, cơ thể của một người phụ nữ đã được tìm thấy trong các ngôi mộ “con quái vật”. Tuy nhiên, các chuyên gia không có bằng chứng cụ thể về dấu hiệu hy sinh hoặc loang lổ trên bộ xương này.

phu nu

Về nhà khảo cổ học cho rằng sự kết hợp khác thường này cũng cho chúng tôi biết thêm về niềm tin của người Anh cổ đại về những sinh vật thần thoại lai như các loài động vật của người Hy Lạp và người Celt vẫn có nhiều câu chuyện lịch sử bí ẩn và không liên tục mà chúng ta chưa khám phá hết.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang