Khai trương biệt thự mẫu The Point

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hai mẫu biệt thự tầng, 3 phòng ngủ được VinaLiving hoàn thành và khai trương vào ngày 18/7.

The Point Villas Resort tọa lạc tại Danang Beach Resort Complex (đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), do đó làm chủ đầu tư VinaCapital.

phoi canh

Được triển khai từ giữa năm 2014, đến nay 100% của giai đoạn một biệt thự đã được bán và hơn 80% các đơn vị của giai đoạn thứ hai cũng đã đứng đầu. Chủ đầu tư giai đoạn cam kết một biệt thự sẽ được bàn giao đúng tiến độ vào quý III năm nay.

The Point Villas kích thước 2,38 ha với tổng số 40 căn biệt thự sang trọng, được thiết kế hai tầng, ba phòng ngủ trên diện tích 286m2 đến 289m2 được xây dựng. Tất cả các đơn vị được sở hữu nhìn ra sân golf, với hồ bơi riêng và hệ thống điện dự phòng.

Chủ Point biệt thự còn được hưởng các cơ sở vật chất tại câu lạc bộ nghỉ mát Whitecaps Beach Club & Bistro biển và câu lạc bộ golf Đà Nẵng. Đội ngũ quản lý sẽ cung cấp VinaLiving cung cấp cho chủ sở hữu xe buggy có thể dễ dàng di chuyển từ The Point Villas các tiện ích tại Danang Beach Resort. Ngoài ra, một công viên 4.000m2 với khu vui chơi và khu nướng vườn cũng góp phần làm phong phú thêm các tiện ích đã hoạt động trong tổng thể phức tạp.

phong khach

The Point Villas được chào bán với giá từ một cơ sở là 5,5 tỷ USD. Khách hàng có thể truy cập vào các mẫu nhà từ thứ Hai đến thứ Bảy, với một thời gian đi khoảng 20 phút từ trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang