Mẹo nhận biết sữa ong chúa nhanh nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hàng loạt những trang web và mạng xã hội rao bán sữa ong chúa tươi. Bởi những công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe và làm đẹp của con người là một sự thật mà ai cũng phải công nhận. Chính vì sữa ong chúa tốt và cực có hiệu quả trong việc làm đẹp nên việc mua bán trao đổi càng trở nên rầm rộ hơn. Càng như thế nỗi lo của người tiêu dùng càng bị đè nặng, bởi nếu không cẩn thận sẽ tiền mất tật mang. Nhưng bạn đừng quá lo lắng nhé, meovat9 sẽ giúp bạn có một vài mẹo nhận biết sữa ong chúa chính xác và nhanh nhất, khá dễ dàng, hi vọng bạn sẽ tự tin hơn khi mua sữa ong chúa.

cd

Nhận biết qua màu sắc

Thông thường sữa ong chúa thật nhìn bằng mắt thường cũng có thể phân biệt được, trừ khi bạn chưa bao giờ nhìn thấy sữa ong chúa. Sữa ong chúa thật có màu vàng nhạt, nhìn bằng mắt cũng thấy độ sóng sánh và mịn của nó, màu đều nhau. Sữa ong chúa giả sẽ có màu khác thường hơn chút, ví dụ như vàng đậm, đặc quá hoặc loãng quá, trông hộp sữa khi mở ra màu sẽ không đều nhau, có các gợn màu khác nhau.

Nhận biết qua thời gian bảo quản

Sữa ong chúa thật sẽ để ở nhiệt độ thường 4 ngày mới có dấu hiệu hư hỏng nhé, còn sữa ong chúa giả chỉ cần 1 – 2 ngày sẽ bị hư ngay. Mẹo nhận biết sữa ong chúa  chính xác , là sữa ong chúa thật khi để trong ngăn mát tủ lạnh có thể bảo quản trong vòng 1 năm bạn nhé.

sua

Nhận biết bằng cách ăn thử

Sữa ong chúa thật khi ăn vào miệng sẽ tan hoàn toàn trong miệng, không hề có gợn, có vị ngọt hơi chua. Bạn nên ngậm trong miệng lâu một chút sẽ thấy đầu lưỡi tê tê, nuốt vào cổ thấy có vị ngọt khé, mùi sộc lên mũi (nếu bạn nào khảnh ăn có thể sẽ thấy khó chịu). Nhưng nếu bạn dùng để ăn thì phải ngậm như vậy mới có tác dụng nhanh nhé.

Nhận biết bằng cách pha ra nước

Khi pha sữa ong chúa thật ra nước bạn sẽ thấy nó tan hoàn toàn, mịn và có màu trắng đục như sữa. Ban đầu bạn đổ nước vào sữa ong chúa thật sẽ không tan (giống như mật ong thật), chỉ khi bạn dùng thìa khoắng lên nó mới tan nhé.

Nhận biết bằng cách bôi lên vùng da nhạy cảm

Nếu là sữa ong chúa thật bạn không lo với bất cứ loại da nào nhé. Vì từ trước đến giờ chưa hề có ai dị ứng với sữa ong chúa cả, nó hoàn toàn tốt cho mọi loại da. Để nhận biết, khi bôi thử vào 1 vùng nhỏ da mặt thôi, bạn sẽ thấy có cảm giác nóng, rát, nhưng chỉ 1 lúc thôi, khoảng 30 phút sau, bạn rửa đi, chỗ da đó mịn và mềm, ẩm, sờ vào rất thích. Chính vì vậy khi sử dụng sữa ong chúa, bạn bôi mặt đến ngày thứ 3 là làn da của bạn sẽ quen với nó, cực thích và nghiền luôn ý. Mặc dù lúc bôi lên vùng da nhạy cảm có cảm giác rát và nóng nhưng khi bạn rửa đi thì chỗ da đó lại hoàn toàn bình thường. Chỉ lưu ý rằng, bạn không nên dùng sữa ong chúa chung với bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm gì khác, nếu bạn muốn thay đổi, hãy ngưng sử dụng cái này rồi dùng cái kia là được.

og

Trên đây là một vài mẹo nhận biết sữa ong chúa thật chính xác và nhanh nhất, nó sẽ giúp bạn có kiến thức hơn để mua và sử dụng một cách an toàn. Đồng thời bạn sẽ có thêm hiểu biết về tính chất vật lý cũng như công dụng của nó. Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang