Điện thoại “Sát thủ Iphone” thế hệ thứ 2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo các chuyên gia công nghệ, các Oneplus 2 sở hữu nhiều cải tiến đáng giá so với người tiền nhiệm của nó.

Gần đây, các nhà sản xuất Trung Quốc chính thức trở thành Oneplus Oneplus 2, thế giới công nghệ mong đợi sẽ mang lại luồng gió mới cho thị trường điện thoại thông minh Android hiện nay. Không ngoài dự đoán trước đây, các Oneplus 2 như đã ghi bàn với các chuyên gia công nghệ hàng đầu trong cả thiết kế và sản phẩm hiệu suất.

Dưới đây là một bức ảnh cận cảnh Oneplus 2 và đáng giá cải tiến về sản phẩm này:

dt

Về cơ bản, kích thước Oneplus 151,8 x 74,9 x 2 9,85 mm và nặng 175 gram. Thiết kế sản phẩm không quá khác nhau từ Oneplus hệ đầu tiên. Màn hình mỏng lót nhưng các cạnh máy dày đáng kể, với độ dày 9,9 mm.

Máy sở hữu màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, tương tự người tiền nhiệm của nó, nhưng nhẹ hơn và có khả năng tái tạo màu sắc chính xác hơn.

st

Một điểm cộng khác trên dorsum Oneplus 2 được cong, cho phép người sử dụng để giữ các thiết bị dễ dàng hơn, khung bằng kim loại cho CACM giá sang trọng, chắc chắn. Cạnh dưới của máy là thế hệ mới USB Type-C. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ điều hợp có sẵn cho người dùng để chuyển sang microUSB tiêu chuẩn cũ.

Mặt lưng Oneplus 2 có điểm tương đồng hơn G4 LG, camera được bảo hiểm với cụm kim loại, bao gồm camera cảm biến, dual flash, tự động lấy nét và đèn laze Oneplus logo quen thuộc.

Camera chính của thiết bị có độ phân giải 13 MP với khả năng quay 4K video, quay video 720p chậm 120fps tốc độ chuyển động, tự động lấy nét laser. Trong khi đó, camera phía trước hỗ trợ độ phân giải quay video 1080p 5 MP.

Ngoài ra, máy còn cho phép người dùng có thể tháo rời nắp lưng như các thế hệ trước đó, với tất cả 5 tùy chọn lưng chất liệu là da, tre, gỗ, sợi kelvar …

tl

Một tính năng đặc biệt trên thế Oneplus thứ 2, các nhà sản xuất Trung Quốc đã tích hợp nút “cảnh báo trượt” cho phép người dùng chuyển đổi giữa ba chế độ với một thao tác âm thanh duy nhất bác bỏ.

Ngoài ra, trên thế hệ mới Oneplus của nút Home máy cảm biến vân tay tích hợp, hỗ trợ bảo mật tốt hơn. Các chức năng như quay về màn hình chính, đa nhiệm vẫn không thay đổi. Trung Quốc nhà sản xuất hứa hẹn sẽ tạo ra thêm các tính năng mới trên nút Home này để cập nhật Android M vào cuối năm.

Configuration, Oneplus 2 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 v2.1, khắc phục hầu hết các lỗi quá nóng trước, 2 phiên bản tùy chọn, RAM 3GB hoặc 4GB RAM, 3.300 mAh pin dung lượng, hỗ trợ 2 chế độ hoạt động với SIM và kết nối tốc độ cao 4G LTE.

Về giá cả, 16GB với 3 GB bộ nhớ RAM sẽ có giá 329 USD, trong khi 64 GB và 4 GB bộ nhớ RAM với 389 USD giá. Thiết bị dự kiến ​​sẽ bắt đầu có mặt trên thị Mỹ, Châu Âu, Ấn Độ vào giữa tháng Tám.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang