Nhảy dây để giảm cân cực kỳ hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, có nhiều phương pháp giảm cân bạn chọn, nó có thể mất nhiều chi phí và thời gian. Nhưng với nhảy dây 30 phút mỗi ngày để giảm cân, nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian để giảm cân, bắp tay và bắp chân và mỏng chất béo cơ thể của bạn sẽ được giải phóng qua mồ hôi khi tập thể dục, đường máu trong cơ thể của bạn sẽ được lưu thông ổn định hơn.

Ở đây, Apothecary Việt Nam sẽ phân tích và tư vấn cho bạn làm thế nào để nhảy dây giảm cân như thế nào đúng cách tốt nhất.

Nghiên cứu của các nhà khoa học về nhảy dây giảm cân

Theo các nhà khoa học về sự mất cân nhảy dây trong 30 phút giúp cơ thể tiêu thụ 450 calo, nhảy dây trong 10 phút tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc 20 phút Khiêu vũ thể thao. Trong các nghiên cứu khác, các chuyên gia cho biết hiệu suất thể thao nhảy 80-100 nhịp đập / phút tương đương với chạy bộ hoặc đi xe đạp 10 km 30 km / h.

day

Vậy làm thế nào để mất trọng lượng sợi dây nhảy là đúng cách?

Muốn thực hiện nhảy dây phương pháp giảm cân bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ đồ dây chiều cao của bạn. Đối với chiều dài phù hợp của dây, bạn có thể gấp đôi sợi dây thừng, giẫm đạp lên sợi dây trung và căng tay lên về phía vai. Nếu xử lý không phải là để được nách, dây là quá ngắn.

Giày thường bị bỏ qua trong môn thể thao này, vì bạn hoàn toàn có thể nhảy với đôi dép hoặc thậm chí chân đất. Tuy nhiên, để tăng tính đàn hồi và giảm cân hiệu quả, tốt nhất là đi giày thể thao. Chọn một đôi giày như thế bạn sẽ thấy tinh thần của môn thể thao leo lên vùn vụt, thực sự mong muốn giảm cân.

Sau đó, tìm thấy một số vùng đất bằng phẳng, thoáng mát và không vướng, bạn có thể thực hành bất cứ nơi nào, tập thể dục, trong nhà, ngoài công viên hoặc bãi biển tùy thuộc vào vị trí bạn muốn. Trước khi tập nên vẫn cẩn thận di chuyển cổ tay, đầu gối, hông, cánh tay, cổ tay … để tránh các khớp xoắn. Nghỉ ngơi sau khi ăn khoảng 1 giờ 30 phút và sau đó nhảy dây. Nên tập vừa sức, nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

Thời gian để thực hiện các bài tập nhảy dây để giảm cân

nhay

Mỗi tuần bạn nên thiết lập tối thiểu là 3-5 lần mỗi lần tập luyện của 35 phút tối thiểu. Dành 5 phút đầu tiên để thư giãn các cơ bắp và động cơ sau 30 phút dành cho việc nhảy dây.

Có nhiều kiểu nhảy dây để giảm cân được áp dụng. Bạn có thể nhảy với cả hai chân hoặc một chân phụ thuộc vào ý thích Tất nhiên, trong 3-5 phiên đầu tiên, bạn phải nhảy vào với cả hai chân (chân đồng thời chạm đất sau mỗi nhịp nhảy) và nhảy 2 nhịp cho mỗi vòng quay (tay quay một vòng dây được đặt nền móng chân 2 lần). Sau đó dần dần tăng tốc độ và giảm nhịp mỗi vòng quay.

Khi mới làm quen với nhảy dây giảm cân, bạn nên thiết lập một tốc độ vừa phải (60-70 nhịp đập / phút), thời gian ngắn (2-3 phút), sau đó dần dần. Mức trung bình trong mỗi buổi nhảy múa xung quanh 140-160 nhịp đập / phút, kéo dài 10, 20 phút. Muốn giảm béo nhảy dây bạn đang không được thiết lập một cách nhanh chóng, mà không cần phải bật cao. Bạn cần phải duy trì một thời gian tập càng lâu càng tốt, đừng quá quan tâm đến những bước nhảy tốc độ, không đặt quá nhẹ dài.

Nếu bạn thực hành hai lần một ngày, bạn sẽ đốt cháy khoảng 3.500 calo ánh sáng chỉ trong 10 ngày. Có nghĩa là bạn đã mất hơn nửa kg.

Lưu ý: nên nhảy dây xen kẽ với đi bộ hoặc chạy tại chỗ trong khi nhảy mất sợi dây cân mới làm quen.

nhay day

Môi trường lý tưởng để nhảy dây để giảm cân là gì?

Nhảy dây để giảm cân trên sàn gỗ là lý tưởng, nhưng bạn cũng có thể nhảy trên sàn cứng như sân xi măng, mái nhà, góc vườn, bãi biển hay thậm chí nhảy lên giường. Nên thiết lập hàng ngày, vào buổi sáng, trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn ít nhất 90 phút.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang