Mẹo hay ho giúp chuyển nhà nhanh gọn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp công việc này trở nên hiệu quả hơn và nhẹ hơn.

Nếu bạn không thể đóng gói chính mình, hãy yêu cầu sự giúp đỡ của các công ty vận chuyển chuyên nghiệp.

>>> dọn nhà trọn gói

  1. Chọn thời điểm thích hợp

Chuyển nhà là một công việc rất quan trọng, mang lại niềm vui, hạnh phúc và cảm hứng cho các thành viên trong gia đình. Do đó, bạn cần phải ước lượng và chuẩn bị tốt cho công việc này.

Được tính toán cẩn thận thời gian và thời điểm chuyển nhượng.

2 tháng (8 tuần) là một khoảng thời gian đủ để bạn có thể hoàn thành tất cả các công việc cần thiết trước khi công văn. Và hãy chắc chắn ngày di chuyển là một ngày tốt lành về âm lịch và ngày sinh của con người trong gia đình của bạn.

Hãy chắc chắn những ngày bạn di chuyển là một ngày tốt lành.

Trong khoảng 2 tháng chuẩn bị, thực hiện các tính toán, cẩn thận xem xét các phương pháp và thời gian để di chuyển. Bạn cũng cần phải tính các vật phẩm cần để thực hiện, không cần mặt hàng để lên kế hoạch cho bao bì thích hợp. Có lẽ bạn chưa bao giờ nghĩ về điều này, nhưng động thái này là một cơ hội tốt để làm sạch, phân loại đồ nội thất. Được chọn lọc và chỉ thực hiện các mục cần thiết và thường xuyên sử dụng. Đừng hối tiếc quần áo hợp thời trang, đồ dùng nhà bếp cũ, chai linh tinh, … nếu bạn không muốn biến căn hộ của mình vào một nhà kho mới.

Mặc dù di chuyển công việc buộc phải tính toán rất cẩn thận, nhưng đừng để di chuyển để trở thành một gánh nặng khá nghĩa ẩn!

chuyen nha

  1. Đóng gói đồ đạc trong bất kỳ cách nào?

Nếu bạn có điều kiện và không muốn mất quá nhiều thời gian để đóng gói, tìm đến các dịch vụ giao hàng trọn gói của các công ty vận chuyển. Họ có tất cả các công cụ đóng gói trong các kích cỡ khác nhau, đảm bảo đồ đạc di chuyển an toàn.

Bạn muốn tiết kiệm tiền bạc, bạn đi đến một siêu thị hay cửa hàng tạp hóa mua thùng carton (bìa cứng) và tự đóng gói để mang về nhà. Trong thực tế, hoạt động trong các gói tốt hơn bởi vì bạn là tốt nhất hiểu các mục trong nhà của bạn. Hơn nữa, đóng gói bàn tay của mình sẽ giúp bạn ghi nhớ và nhận vật phẩm có thể đóng vào bất kỳ thùng, sau khi tháo dỡ ngôi nhà mới do đó nhanh hơn.

Hand-pack là một cách tốt nếu bạn sắp xếp thời gian và không ngại để khuân vác.

  1. Ghi chú rõ ràng bên ngoài thùng carton

Những sai lầm cần tránh khi gói không ghi nhận bất kỳ thông tin đối ngoại. Mặc dù nhận thức rõ về tài sản của mình nhưng cảm giác cho hàng tồn kho cũng làm cho bạn mất một thời gian.

Ghi chú bên ngoài thùng carton giúp bạn xác định những điều tốt hơn.

Vì vậy, sau khi đóng gói trong thùng carton, ghi chép Markers vài thông tin cơ bản về các thiết bị bên trong. Hộp chứa dân cư nội thất phòng khách, thùng chứa đồ dùng nhà bếp, … bạn cũng nên rõ ràng để tránh nhầm lẫn và vị trí trong ngôi nhà mới dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Đừng quên để dán biểu tượng mong manh trên thùng để tránh làm hỏng đồ đạc.

  1. Đóng gói với các mặt hàng tạp phẩm

Có nhiều mặt hàng đồ nội thất phải tháo rời từng bộ phận có thể di chuyển. Trong trường hợp này, để tránh thiếu ốc vít loại bỏ từ các đồ nội thất, chúng ta hãy cẩn thận gói và dán nhãn ghi chú bên ngoài.

Trifle như thế này nên được đóng gói cẩn thận để tránh mất tích.

Với các thiết bị điện tử di động, bạn cũng nên làm như vậy. Bên cạnh đó, lấy lại các thông số từ thiết bị điện tử để tránh nhầm lẫn và dễ dàng lắp ráp khi chuyển đến nhà mới.

>>> Cách giảm stress khi chuyển nhà

  1. đạc Không kèm

Một điều cần ghi nhớ khi bạn đang có kế hoạch di chuyển nhà trong tương lai gần, nó là cần thiết để phân biệt rõ ràng và thiết bị đóng gói chúng. Có thể đóng gói các mặt hàng đã chức năng tương tự nhau. Ví dụ, khăn tắm và khăn lau mặt thể, chăn, … các phụ kiện trang trí, các loại tinh dầu, nến thơm có thể đóng hộp lại với nhau.

Sắp xếp đồ đạc trước khi đóng gói là công việc rất cần thiết để tránh thiệt hại.

Nhưng đối với các mặt hàng khác đầy đủ chức năng, được đóng gói riêng biệt. Nếu bạn muốn gọn gàng hơn, ít nhất bạn cũng cần một gói cá nhân trước khi cho chúng vào hộp chung.

  1. Bảo vệ mục mong manh

Để giảm thiểu thiệt hại, sứt mẻ cho các mặt hàng dễ vỡ, bạn nên chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho dụng cụ như bọt bảo vệ, xốp, bọc bong bóng, … để bọc bên ngoài. Khi đóng gói, bạn nên sử dụng một vài lớp giấy gói để đảm bảo tất cả các sản phẩm được độn một cách cẩn thận, nếu cần thiết, chèn một chiếc khăn xung quanh trước khi đóng gói các mặt hàng dễ vỡ trong hộp. Đặc biệt, bạn nên dùng biện pháp phòng ngừa để bảo vệ các cạnh của mặt hàng đó.

Bubble bọc chắc chắn sẽ là trợ lý vô giá trong thời gian di chuyển của bạn.

  1. Chuyển giao và sắp xếp vật dụng trên xe buýt

Sau khi bạn đã hoàn thành việc đóng gói, đó là thời gian để đóng gói lên xe để di chuyển.

Để tránh đồ bị hư hỏng, bạn nên chuẩn bị xốp, dây chằng, … để bảo vệ nội thất. Khi sắp xếp đồ đạc trong xe, nên theo nguyên tắc của đồ nội thất nặng nề, cồng kềnh (máy giặt, máy rửa chén, sofa, …) gần phía trước, sau đó đến các mặt hàng nhẹ, tránh khả năng cân với các đối tượng dưới đây. Hãy để các mặt hàng dễ vỡ riêng một góc.

Nếu không yên tâm để di chuyển và sắp xếp các bản đồ này, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của một công ty vận tải để chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực này. Tất nhiên họ cũng có những điều khoản bảo vệ đồ đạc của bạn, được bồi thường thiệt hại trong trường hợp có sự cố.

Với những mẹo thú vị như thế này, mỗi bước di chuyển sẽ không thể là một cơn ác mộng nữa!

Xem thêm: phong thủy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang