Luxcity “sốt xình xịch” trong đợt mở bán đầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây Nhóm Đất Xanh đã chính thức mở bán Luxcity ưu đãi giai đoạn dự án 1, với giá dao động từ 1,49 tỷ đồng / căn hộ bất động sản 2 phòng ngủ. Trong đợt mở bán chỉ trong một buổi sáng, hơn 95% căn hộ chào bán là giao dịch thành công và nhiều khách hàng đã không mua hết có liên quan.

Ghi nhận từ các khách hàng trong việc mua căn hộ Luxcity mở bán, đa số khách hàng đã nhận thức rõ những lợi thế độc đáo của dự án như là một vị trí trung tâm Q.7, thêm các phương pháp thanh toán phong phú, ưu đãi 1m2 / tháng và giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, sự phát triển cơ sở hạ tầng thông tin xung quanh như mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát, đường vành đai 4, cầu Thủ Thiêm … đã góp phần làm tăng giá trị của dự án mỗi ngày khách hàng, tạo niềm tin mạnh mẽ đặt cơ hội sinh lợi cao cho dự án.

tao sot

Trong bán buổi lễ khai trương, khách hàng sở hữu nhiều căn hộ Luxcity nhận được giải thưởng giá trị bao gồm cả chuyến đi châu Âu trị giá $ 100 triệu USD, iPhone 6 Plus và dịch vụ thẻ 9 VIP được sử dụng bởi nhiều thương hiệu cao cấp như cao cấp hệ thống nhà hàng Khải Silk, Chill Sky Bar, phòng tập thể dục & Yoga Getfit, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness … Đặc biệt, mỗi chủ sở hữu của Luxcity cũng nhận được phiếu may mắn để tham gia rút thăm trúng thưởng sang trọng Audi trị giá $ 1,5 tỷ đồng.

>>> can ho ehome 3

Chia sẻ trên Luxcity, Đào Duy Nguyên – Phó Tổng giám đốc, cho biết: Dự án sẽ nhắm mục tiêu Luxcity khách hàng cần một căn hộ tiện nghi, đẳng cấp, vị trí trung tâm và giá cả hợp lý. Với vị trí như vậy, Luxcity khách hàng đã được nhận rất tích cực và kết quả là ngày đầu tiên mở bán 100% dương tính với sự ra mắt sản phẩm được tiêu thụ. Đây là một tín hiệu tích cực cho chúng tôi tiếp tục mở rộng phát triển sản phẩm ở Nam Sài Gòn trong tương lai.

Dự án gồm 2 khối 18 tầng Luxcity và 1 tầng hầm, bao gồm các căn hộ loại 2 phòng ngủ (từ 65 m2 diện tích 73 m2) và loại căn hộ 3 phòng ngủ (82-88 m2) được tính toán diện tích tối ưu hóa các thuật toán sử dụng và phù hợp với những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế để đảm bảo chức năng rõ ràng, bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, khu vực ăn uống và ban boong, mát mẻ, một số được thiết kế căn hộ góc hoặc đọc học tập phòng đảm bảo không gian riêng biệt. Cụ thể, mỗi căn hộ được trang bị thẻ Luxcity từ an ninh, hệ thống liên lạc nội bộ sẽ giúp kiểm soát liên lạc an ninh tốt 24/24 và thuận tiện. Khi nhập hoàn tất, dự kiến ​​sẽ khởi Luxcity hơn 1.000 cư dân sinh sống ở đây, hầu hết các tòa nhà sẽ là điểm nổi bật của kiến ​​trúc hiện đại trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7). Từ vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm quận 1, quận 2; đi đến các sân golf, hồ bán nguyệt, đỗ mũi đèn đỏ chỉ khoảng 5 phút lái xe

Nhiều nhà đầu tư nước ngoài vẫn đang rót vốn vào 7 huyện để cải thiện chất lượng cuộc sống và cơ sở hạ tầng đô thị. Các dịch vụ giao dịch, cho thuê bất động sản ở đây luôn diễn ra rầm rộ. Quận 7 nhà ở với giá trị đầu tư có lợi nhuận cao, do đó thu hút một số lượng lớn người nước ngoài, gia đình trẻ mua để sống và làm việc. Mỗi mét vuông tại quận 7 đang tăng giá trị lợi nhuận mỗi ngày, nó cũng là thuận lợi cho các chủ sở hữu của Luxcity từ bây giờ.

luxcitycan ho homeland

Dự án sẽ cung cấp những Luxcity hoàn hảo với phòng ngủ gỗ, ván sàn, thiết bị vệ sinh cao cấp, phòng tắm, tủ bếp, an ninh thẻ từ, hệ thống liên lạc nội bộ …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang