Lợi ích của việc leo thang bộ mỗi ngày

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làn da khỏe mạnh, dáng người thanh mảnh, tăng tuổi thọ … lợi ích không phải ai cũng biết khi bạn leo lên cầu thang.

Đúng là không ai có thể phủ nhận rằng, đi thang máy, thang cuốn giúp chúng di chuyển nhanh hơn và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, họ cũng có thể nguy hiểm hơn là làm cho hành khách kẹt trong thang cuốn hay thang máy trục trặc gây ra một thang máy rơi tự do.

Mặc dù nắm giữ mẹo nấu ăn đi an toàn thang cuốn, hoặc các phương pháp để tự cứu mình khi thang máy rơi tự do, nhiều người tin rằng, nếu không phải là tầng trên cùng, sau đó tại sao chúng ta không leo lên cầu thang không? Bởi vì cầu thang chỉ giúp bạn sống lâu hơn nữa làm cho làn da đẹp, dáng người thanh mảnh.

leo

  1. Đốt cháy 100 calo leo cầu thang 10 phút

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi leo cầu thang được coi là cường độ hoạt động thể chất, đốt cháy nhiều calo giam can mỗi phút so với đi bộ. Theo đó, leo cầu thang tiêu thụ năng lượng nhiều hơn 8-9 lần so với ngồi và 7 lần so với đi thang máy.

Ước tính, những người trung bình sẽ đốt cháy ít nhất 0,1 calo mỗi bước leo lên và 0,05 calo mỗi bước xuống. Vì vậy, bạn có thể đốt cháy khoảng 100 calo bằng cách đi bộ lên và xuống cầu thang trong 10 phút.

  1. Leo lên cầu thang một tầng với 10 giây tuổi thọ

Một nghiên cứu tiến hành ở Mỹ cho thấy, chỉ cần đi có được một trong những cầu thang, bạn sẽ làm tăng tuổi thọ của 10 giây. Vì vậy, chỉ cần 15 phút đi bộ mỗi ngày có thể giúp bạn tăng tuổi thọ của bạn đến 3 năm.

  1. Sự leo thang hơn, hình dáng đẹp hơn – như mông chuẩn

Với việc phải leo lên dốc, mông và đùi tròn hiệu suất tối đa, giúp bạn đổ chuông 3 và săn chắc bắp đùi, gọn gàng. Do đó, bạn hoàn toàn tự tin sở hữu thân hình cân đối với lý tưởng 3, quyến rũ. Bên cạnh đó, sự leo thang sẽ giúp cơ thể đổ mồ hôi, giải độc cơ thể, làm cho sức khỏe làn da rạng rỡ hơn.

  1. leo thang tăng cường xương, dẻo dai

Không chỉ dành cho 3 nhưng khi leo cầu thang, các cơ bắp ở chân, bụng, cánh tay và cơ bắp trở lại đang di chuyển. Tất cả những động thái giúp bạn có một hệ thống cơ và xương khỏe mạnh hơn.

  1. Cầu thang bộ – xui của bệnh béo phì

Leo lên cầu thang được cho là một trong những cách giảm cân hiệu quả trong việc thừa cân và béo phì. Một nghiên cứu cho thấy rằng những người thừa cân có thể giam can được 5,4 kg vào cuối hai hàng cầu thang leo lên mỗi ngày trong suốt cả năm.

thang

  1. Leo cầu thang làm giảm nguy cơ đột quỵ 29%

Kết quả nghiên cứu về sức khỏe 11.000 nam giới ở Mỹ đã chỉ ra, các hoạt động thể chất như leo cầu thang có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ. Những người đàn ông leo lên cầu thang 3-5 lần mỗi ngày đã giảm 29% nguy cơ đột quỵ, tương đương với một tập thể dục thường xuyên trong thời gian dài.

>>> Giam can sau khi sinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang