4 lợi ích tuyệt vời của Windows 10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với người dùng công nghệ Windows 7 hoặc cao hơn, các bản cập nhật cho nền tảng Windows mới nhất là hoàn toàn miễn phí.

Do đó, cũng giống như các thông tin trước đây, Microsoft đã chính thức ra mắt phiên bản dành cho Windows 10 người dùng phổ thông hiện nay. Bên cạnh một số ý kiến ​​cho rằng người dùng nên chờ một thời gian để “lắng nghe” ý kiến ​​phản hồi trên các hệ điều hành mới trước khi nâng cấp, chúng tôi cũng có những lý do mà bạn trải nghiệm Windows 10 phải.

  1. Hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng các phiên bản Windows từ Windows 7 hoặc cao hơn, bạn có thể tải miễn phí Windows 10 cho một khoảng thời gian một năm kể từ khi nó chính thức ra mắt. Microsoft cho biết việc nâng cấp lên Windows 10 Home trong thực tế có thể đưa bạn 119 USD (giá có thể biến động do nhiều yếu tố), vậy tại sao không phải là một nâng cấp miễn phí không?

win

  1. Start Menu chính thức trở lại

Windows 10 chào đón sự trở lại của Start Menu truyền thống đặc trưng sau khi “mất tích” trong windows 8 Nó vẫn được coi là điểm trừ lớn nhất trong Windows 8. Nhiều người dùng của Windows 7 sau khi thực hiện nâng cấp lên hệ điều hành cổ phần mà họ cảm thấy … sốc Bắt đầu như truyền thống Menu đã biến mất để nhường chỗ cho các giao diện UI hiện đại, trong khi nó không phải là thực sự có hiệu quả trên các dòng máy tính truyền thống.

Ngoài ra, các “lực lượng” người dùng chuyển đổi giữa hai chế độ – chế độ máy tính để bàn truyền thống và chế độ giao diện người dùng hiện đại – trong Windows 8 cũng được xem là một kinh nghiệm xấu mà nền tảng này cung cấp cho người sử dụng.

Trong Windows 10, người dùng sẽ không có quyền truy cập để hỗ trợ giao diện tối ưu cho các thiết bị cảm ứng nếu họ không muốn. Theo đó, giao diện cảm ứng được xây dựng riêng rẽ và có thể được kích hoạt bằng cách chuyển đổi cho Tablet Chế độ trình đơn trong Action Center.

  1. Sự hiện diện của Cortana

Cortana sẽ là một trong những tính năng cốt lõi trong hệ sinh thái Windows 10. Bên cạnh đó là một trợ lý ảo cung cấp thông tin cho người dùng Windows, Cortana trong Windows 10 cũng phục vụ như là một công cụ tìm kiếm toàn năng với khả năng tìm kiếm cả Web và cơ sở dữ liệu được lưu trữ trong máy tính.

10

  1. Có thể quay lại hệ điều hành cũ bất cứ lúc nào

Trong trường hợp bạn không thích sử dụng Windows 10 nữa, bạn luôn có thể quay trở lại hệ điều hành trước đây của bạn để sử dụng bằng cách vào Settings> Updates & Security> Recovery.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang