LG Nexus 5 mới lộ toàn bộ cấu hình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


New quyền sở hữu Nexus của LG cấu hình không quá mạnh, so với các smartphone đình đám hiện nay.
Cảnh sát Android đã có trong tay thông tin chi tiết về cấu hình của Nexus thế hệ tiếp theo từ LG. Theo đó, nó sẽ sử dụng màn hình độ phân giải 1.080p 5,2 inch, công nghệ Snapdragon 808. Chip Chip đã xuất hiện trên một số sản phẩm cao cấp với hai lõi hiệu suất cao A57 (thay vì 4 như trên Snapdragon 810) và 4 thấp-A53 của hiệu suất. Nó cũng chỉ có 3 GB RAM.

nexus-5-press-image-015-1280x874
Như vậy, chúng ta có thể thấy Nexus mới 5 không được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất khi một số thế hệ trước hình thức Nexus. Rất có thể, cấu hình cao hơn cho Nexus mẫu được sản xuất bởi Huawei. Tuy nhiên, nó không được trang bị cấu hình cao có thể làm cho giá của sản phẩm này rẻ bất ngờ, mặc dù cảnh sát thiết bị kết nối cho Android không có thông tin cụ thể về giá của máy. Bản thân trang web chuyên về các sản phẩm máy chắc chắn Android này sẽ được gọi là Nexus 5.

nexus_5_prototype_leak_header

Bên cạnh đó, Nexus của LG sẽ trang bị USB Type-C, 2700 mAh pin dự phòng xiaomi 2015. Xem thế hệ trước Nexus 5 2.300 mAh và chỉ nhận được rất nhiều lời chỉ trích. 2700 mAh pin trên thiết bị 5.2-inch được xem là không đủ, khó khăn để tạo ra cuộc sống pin đột phá.

Trên máy ảnh, thiết bị này sử dụng một cảm biến 12,3-megapixel phía sau máy ảnh, camera phía trước 5 megapixel.

88_img2

Ngoài hình thức Nexus này, Google dự kiến ​​sẽ cho ra mắt Nexus Version kích thước màn hình 5,7 inch, Huawei là một đối tác do sản xuất phần cứng. Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức của bộ đôi này. Thông thường, Google sẽ tung ra Nexus mới vào tháng Mười hoặc tháng 11. Đó là thời điểm các phiên bản Android mới có tên Marshmallow sẵn sàng.

Xem thêm miếng dán cường lực cho iphone 6

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang