Bí kíp du lịch ít tiền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gunnar Garfors là trẻ nhất đến tất cả các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Điều đáng nói là người đàn ông trẻ tuổi này là không giàu như nhiều người nghĩ.
> Công thức nấu ăn xách tay vẫn còn ít tiền để đi du lịch khắp thế giới
> Bí quyết cho chuyến du lịch vui vẻ, sức khỏe, vui vẻ

Các quốc gia đầu tiên mà Na Uy Gunnar Garfors chàng với cái mới khi người Hy Lạp cổ. Ở tuổi 17, ông bắt đầu đi du lịch mà không có gia đình đi cùng. Garfors đã đi 13 quốc gia ở châu Âu với một người bạn nhờ vé tàu InterRail. Ông nói rằng kể từ đó, du lịch đã trở thành niềm đam mê của mình.

bi-kip-du-lich-it-tien
Garfors ở Tonga, Châu Đại Dương

Garfors đã hoàn thành mục tiêu đến tất cả các nước trên thế giới trước tuổi 40, trong khi duy trì một công việc toàn thời gian ở Na Uy. Ông giải thích: “Tại Na Uy, chúng tôi có năm tuần nghỉ có lương và khoảng 2 tuần lễ là ngày lễ quốc gia tôi đi du lịch mỗi dịp có thể, hầu như tất cả các ngày lễ, tất cả các ngày lễ và ngày nghỉ cuối tuần.”.

Khi được hỏi có bao nhiêu chi phí thực hiện các chuyến đi như vậy, Garfors đã trả lời đơn giản là: “Quyết tâm và tiết kiệm”.

Đại lý vé máy bay

Ông nói rằng nhiều người nói rằng họ sẽ không được vì không có tiền, nhưng điều quan trọng là phải biết ưu tiên và niềm đam mê. Garfors được tốt nhất nên để chiếc cặp ở nhà: “.. Điều đó sẽ được thuận tiện hơn, bạn không phải trả thêm tiền cho hành lý ký gửi Chỉ cần mang theo những thứ cần thiết tôi sử dụng để đi cho 5 tuần với hành lý xách tay mà thôi.”

bi-kip-du-lich-it-tien-2
Cape Verde là nước cuối cùng trong hành trình của Garfors

Ngày 2013/05/08, các Garfors quốc gia đến cuối cùng trong hành trình của mình – Cape Verde, cùng với anh chị em và bạn bè. Sau đó, ông thậm chí còn đặt chân vào một kỷ lục 19 quốc gia chỉ trong một ngày. 19 quốc gia bao gồm Hy Lạp, Bulgaria, Kosovo, Macedonia, Serbia, Bosnia-Herzegovina, Croatia, Slovenia, Hungary, Cộng hòa Séc, Slovakia, Áo, Đức, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg, Pháp, Thụy Sĩ và Liechtenstein. Và thậm chí đạt 198 quốc gia, Garfors vẫn dành tình yêu lớn nhất cho quê hương Na Uy.

Một trong những bí mật hàng đầu của Garfors khi đi du lịch trên toàn thế giới là một nụ cười: “. Bạn sẽ thấy mình được mời đến một bữa tiệc, ăn tối hoặc leo tôi cười nhiều hơn bao giờ hết trước khi tôi đoán là nó có hiệu quả Gần đây tất cả mọi người nói với tôi như thế nào.. một tấm bưu thiếp của hạnh phúc đó. “

Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang