Lãi suất ưu đãi 7% khi mua Mễ Trì Plaza

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngân hàng Thương mại Liên minh Bưu chính Việt Nam (Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt) đưa ra gói tín dụng cho người mua dự án bất động sản Mễ Trì Plaza với lãi suất từ ​​7% trong 12 tháng đầu hoặc phải trả lãi suất cho 3 tháng đầu tiên.

Ngoài ra, khi mua nhà tại dự án, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn sau năm đầu tiên. Theo đó, người mua chỉ cần trả trước 250 triệu, khấu hao 7.000.000 một tháng.

me

Mễ Trì Plaza là một dự án nhà ở thương mại nằm trong khu phức hợp cho các đài phát thanh Mễ Trì biệt thự, liền kề, và các khối can ho được thiết kế với đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp. Khu vực dự án nằm ở phía tây của cửa ngõ Hà Nội, kết nối trực tiếp với đường Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, trong khu vực đô thị có diện tích khoảng 21ha hoàn chỉnh.

plaza

Theo quy hoạch chung, các nhà đầu tư sẽ xây dựng các dịch vụ tiện ích để đáp ứng các nhu cầu của cư dân như các cửa hàng, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, nhà trẻ, mẫu giáo, sân tennis … Dự án tại chỗ. Người dân cũng có nhiều lựa chọn mua sắm, giải trí ở trung tâm thương mại Keangnam, siêu thị Big C, Metro, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình … gần tòa nhà.

tri

>>> can ho himlam cho lon

Căn hộ ở đây có diện tích linh hoạt từ 56,8m2 đến 97m2, thiết kế tối ưu để đáp ứng các nhu cầu của người dân, đặc biệt là các gia đình trẻ. Căn hộ tại Mễ Trì Plaza có giá 26-28.000.000 mỗi m2 (đã bao gồm VAT, trong lĩnh vực hàng hải) và các chính sách ưu đãi khác.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang