Mãn nhãn với tiệc thời trang sinh viên học viện London

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chương trình sau đại học chương trình thời trang Fashion Institute London (London college) của 17 nhà thiết kế trẻ đã cho các tín đồ thời trang một bữa tiệc mãn nhãn.

Diễn đàn thời trang Người mẫu Thời trang Eva cập nhật dịch vụ công cộng tốt nhất 2015 Xu hướng thời trang hè 2015 Váy Hình thức đẹp mới nhất, phong cách áo sơ mi Bikini sexy của phụ nữ ưa thích nhất.

tt1

2/8 buổi tối, trình diễn thời trang tốt nghiệp Fashion Institute of London (London college) đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là một hoạt động, triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp hàng năm của Học viện thời trang London đã trở thành một sự kiện thu hút được sự chú ý của nhiều người.

tt2

Chương trình với sự tham gia của 17 nhà thiết kế trẻ, gần 40 mô hình, giải trí và phi hành đoàn sản xuất chuyên nghiệp đã trở nên nổi tiếng từ “cái nôi” London Fashion Academy. Gần 1000 khán giả chương trình có những giây phút thăng hoa, show cảm xúc khi thưởng thức một khoảng thời gian của sự sáng tạo.

tt3

Các tác giả muốn thể hiện sự tương phản giữa các địa y – sinh vật sống lâu nhất trong lịch sử và kiến ​​trúc – hiện thân cho những nỗ lực sáng tạo của con người. Prints 2D và 3D đính cườm, tua và sợi dệt trên bề mặt của sản phẩm và dệt thông qua các chi tiết nhỏ nhất mà tạo ấn tượng về thiết kế.

tt4

NTK Triệu Phương Thúy là một sự kết hợp của những ý tưởng khiêu vũ và belly dance bộ lạc cổ xưa Phi. Bạn sẽ tăng cảm xúc với các chi tiết rất cầu kỳ với thiết kế vải, vị trí, đồ trang sức cổ cá tính nhanh và linh hoạt mà mang vũ Fusion Tribal.

tt5

NTK Lê Mỹ Linh được sinh ra dựa trên câu chuyện cổ tích về Tóc Tiên và một thế giới huyền diệu của con người hoàn toàn mới để thả hồn của bạn từ một cuộc sống bận rộn và biến những điều không thể thành có thể.

tt6

NTK Nguyễn Hồng Hạnh tái thiết của vẻ đẹp Gothic bằng các kỹ thuật cắt laser và thêu. Bộ sưu tập sử dụng như các loại vải thun, nỉ, da, lụa, để tạo ra một sang trọng cho khách hàng mạnh mẽ, trẻ trung và sắc nét với tình yêu theo phong cách Gothic hiện đại.

tt7

NKT Phạm Kim Anh với BST “Tre” được thiết kế cho mùa xuân hè 2016 với cắt giảm tối thiểu về màu sắc sâu, phong cách góc cạnh và vật liệu kết hợp đối lập như linen, chiffon, lụa rất mềm mại và voan kính rắn mang lại một nét duyên dáng và độc đáo lạ.

tt8

Linh Nguyễn Mỹ BST NTK với “Song hát đen” lấy cảm hứng từ blues nghệ sĩ nổi tiếng, và phong cách thời trang nổi tiếng của thập niên 1930 như quần ống suông, vest với màu sắc cổ điển ghi khói, chàm và trắng; Kết cấu 2D hiện trong âm nhạc đầy cảm hứng và cuộc sống ở thành phố New York 30 năm.

Nguyễn Phương Anh với BST NTK “phản xạ” như một câu chuyện về các xu hướng xã hội vì người ta chỉ quan tâm đến hình ảnh của mình phản chiếu trong mắt của những người xung quanh. Thiết kế sáng tạo đã thử nghiệm với bản in, thêu, chiết xuất và nếp gấp để thay đổi bề mặt vải cho mục đích đại diện cho một thế giới nội tâm phức tạp và bí ẩn.

tt9

Nguyễn Hà Ngọc NTK với BST “Điện Park” với ý tưởng từ dung nham phun trào núi lửa trong quá trình được thể hiện với kỹ thuật nhuộm vải len và đáp ứng tốt để tạo ra và bề mặt sần tạo ra bộ sưu tập gần gũi thiên nhiên, sang trọng và hấp dẫn.

NTK Henriette Rakotoninaina với BST “Ban Profile” kết nối các nền văn hóa khác nhau từ khắp nơi trên thế giới, từ Peru, Nam Mỹ; Bắc Mỹ; Đông Phi tới Bắc Việt Nam. NTK đã kết hợp việc sử dụng màu sắc đậm họa tiết thổ dân, kỹ thuật và đính cườm thêu truyền cảm hứng để trình bày sự đa dạng văn hóa, mang đến một BST kỳ lạ.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang