Lãi suất USD về 0%, thị trường địa ốc được gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã phát sóng thông báo hạ xuống mức lãi suất tiền gửi USD 0- 0,25% / năm. Các chuyên gia đánh giá động thái này của ngân hàng trung ương sẽ có một tác động tích cực đến thị trường bất động sản (BĐS) trong tương lai.
Sau gần một năm để giữ mức lãi suất tiền gửi USD cho các tổ chức 0,25% / năm, cá nhân ở mức 0,75% / năm, chính thức ngày 27/9 NHNN tiếp tục cắt giảm lãi suất đồng tiền này. Từ 28/9, lãi suất cho khách hàng cá nhân và chỉ 0,25% / năm, cũng đã tổ chức các bài gửi USD sẽ không được hưởng lãi.

Các ý kiến ​​chuyên gia về tài chính của các ngân hàng trung ương di chuyển sẽ có tác động tích cực của thị trường bất động sản tại Việt Nam trong những tháng cuối năm. Đặc biệt là quyết định này rơi đúng vào thời điểm mà ngoại tệ chảy từ nước ngoài chảy vào Việt Nam tại thời điểm truy cập năm, nó đã hình thành một đòn bẩy để tăng gấp đôi thị trường.

Dự báo của Trung tâm nghiên cứu cho thấy BIDV, Việt Nam trong năm 2015 tiếp tục là một trong những quốc gia thu hút kiều hối tốt nhất thế giới. Theo ước tính, đến năm 2015 lượng kiều hối sẽ đạt 13-14000000000 USD và có xu hướng tập trung vào sản xuất kinh doanh kênh đầu tư, tiền gửi ngân hàng và mua đất.

dia oc

Trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm gần US $ tỷ giá là 0% và các ngân hàng trung ương cam kết sẽ đảm bảo sự ổn định cho đến cuối năm, các kênh đầu tư đã mất đi sức hấp dẫn cho các nhà đầu tư can ho dreamhome go vap. Theo dự đoán của các chuyên gia, thời gian tới sẽ có một ngoại tệ lớn trong các ngân hàng tích trữ ngoại tệ và số tiền của người nước ngoài gửi cho kênh chảy vào bất động sản là một kênh đầu tư hấp dẫn và an toàn.

Chuyên gia kinh tế Nguyễn Trí Hiếu cho biết, từ nay đến cuối năm, thị trường bất động sản trong nước sẽ có “sóng” của các quỹ nước ngoài vào thị trường không phải là nhỏ. Đặc biệt là cuối năm nay, số lượng người nước ngoài ở trong nước muốn mua nhà tại các thành phố lớn sẽ được rất nhiều.

Nếu tài sản là gì lãi suất USD từ 0%
Lãi suất USD xuống 0- 0,25% / năm được đánh giá sẽ có tác động Giá thuê mặt bằng KCN phía Bắc rẻ hơn phía Nam
tích cực cho thị trường bất động sản trong tương lai
Để chọn được các dòng tiền vào thị trường bất động sản năm nay, các nhà đầu tư hiện nay có một loại hàng hóa lớn với hàng chục ngàn sản phẩm.

Ví dụ, tại TP HCM gần đây Novaland Group đã chính thức công bố ra thị trường bảy dự án bất động sản mới, chủ yếu tập trung ở phía Nam và phía Tây thành phố. Bao gồm cả các dự án như Riverside Sunrise, Sunrise Cityview tại Nam Sài Gòn và 7; Park Avenue Quận 11; Parkview Orchard, Golden Mansion, Duxton, Newton tại 2 quận Tân Bình và Phú Nhuận. Novaland cho biết, từ nay đến năm 2016, tất cả các dự án sẽ được triển khai xây dựng và cung cấp sản phẩm cho thị trường.

Ở miền Nam, TP HCM, sau khi sự thành công của dự án Jamona Home Resort, Jamona City, Sacomreal tiếp tục tung ra thị trường 200 căn hộ dự án cuối cùng Jamona Apartment. Theo kế hoạch, trong thời gian tới Sacomreal sẽ khởi động 8 dự án với hàng ngàn sản phẩm ở các quận trung tâm như Quận 1, Quận 5, Quận 7: Dự án Charmington, Carillon3, Carillon4 và Jamona Riverside, …

dia oc moi

Cũng tại khu vực phía Nam Sài Gòn, một loạt các dự án như The Everrich III của Phát Đạt, Happy Residence của Phú Mỹ Hưng Linh Phong Conic của Sky Residence, Lotus kim cương Phúc Khang và Sunrise bờ sông với hàng chục Novaland hàng ngàn căn hộ được chào bán với thị trường

Cũng tại thị trường Hà Nội cũng về thưởng thức một sự đột biến trong căn nhà chung cư lên đến hàng ngàn khi một loạt các dự án quy mô lớn bắt đầu chuẩn bị xây dựng. Điển hình như trong tháng mười, sẽ thực hiện các dự án Bitexco Belt Men 3 (The Manor Central Park) với tổng vốn đầu tư lên đến $ 1,9 tỷ USD. Theo dự kiến, sau khi dự án xây dựng sẽ cung cấp khối lượng thị trường lên tới 7.000 căn hộ và hơn 1.000 tòa nhà thấp tầng.

Bên cạnh đó, Hà Nội có dự án quy mô lớn nghìn căn hộ là hàng hóa nặng như: Dự án được thực hiện bởi các FLC FLC Nhóm Complex 36 Phạm Hùng, sao tháp FLC, FLC Garden City (Đại Mỗ) và FLC 265 Cầu Giấy Twin Towers; Dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Liêm) với các tòa nhà 9 tầng và quy mô 40 khoảng 5.000 căn hộ; Dự án nhà ở sinh thái – Thành phố Xanh (CT4 và CT9 lô tại khu đô thị Tây Nam Kim Giang I (xã Tân Triều, Thanh Trì) với hơn 2.000 căn hộ.

Như vậy có thể thấy, số lượng căn hộ lớn đổ bộ thị trường bất động sản sắp kết thúc sẽ đóng góp cho một thị trường sôi động hơn, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Nhưng thị trường trong tương lai sẽ chứng kiến ​​một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà đầu tư để “giành” khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang