Tham quan sân vận động SkyDome Canada

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sân vận động SkyDome là một trong những trung tâm giải trí năng động và linh hoạt nhất trên thế giới. Sân vận động không chỉ là một địa điểm cho các sự kiện khác nhau, nhưng cũng tổ chức hơn 200 sự kiện hàng năm.
> Tổng quan du lịch Toronto
> Royal Ontario Museum ở Canada

Kể từ khi khai mạc ngoạn mục trong năm 1989, sân vận động Sky Dome Canada đã đạt được những danh hiệu cao nhất tại sân vận động làng giải trí và các tập đoàn hàng đầu có trách nhiệm với môi trường. Sự linh hoạt của sân vận động Sky Dome là nó có thể chứa một loạt các sự kiện cả hai như là một đấu trường, một sân vận động mái vòm. Kể từ khi ra mắt công chúng của mình với hơn 2.000 sự kiện được tổ chức với hơn 60 triệu người truy cập vào các sân vận động Sky Dome. Từ năm 1996-1998, các sân vận động đã nhận được giải thưởng “hoàn hảo vị trí của năm” từ tạp chí và gần thiết bị đã giành giải thưởng Du lịch Toronto. Trong 4 năm tới, Sky Dome đã được bình chọn là “Sân vận động của năm bởi Billboard.

san-van-dong-sky-dome-3
Sân vận động được thiết kế theo kiểu mái vòm độc đáo

Sân vận động Sky Dome, cái nôi của câu lạc bộ bóng chày Toronto Blue Jays, một chuỗi các sự kiện vô địch thế giới vào năm 1992 và 1993 và đội bóng đá Toronto Argonauts đã giành Grey Cup vào năm 1991, 1996, 1997 và 2004. Từ năm 2008 đến năm 2012 tổ chức ở đây cũng chủ tám giai đoạn bóng đá. Sky Dome Sân vận động Canada có thể chứa từ vài nghìn đến 50.000 khách ngồi cho các sự kiện thể thao, các buổi hòa nhạc, chương trình gia đình và triển lãm thương mại. Năm 1997, sân vận động đã tổ chức cho một kỷ lục 302 sự kiện với một số người tham gia là 4.500.000 người, làm cho nó một trong những địa điểm lớn nhất của thế giới. Từ năm 2006, Sky Dome đã được mở cho hơn 3,5 triệu du khách mỗi năm, không bao gồm các khu chức năng riêng biệt.

Các công nghệ ấn tượng và cài đặt hiện đại tại các sân vận động bao gồm cả video, biểu ngữ, bảng phụ trách phía bắc. Theo tính toán với 110 feet rộng, cao với hệ thống màn hình LED 33 feet – máy chiếu video có khả năng thực hiện 4,3 nghìn màu.

Sân vận động Sky Dome
Sân vận động có sức chứa hơn 50.000 du khách
Visa Canada |Vé máy bay đến Canada | Khách sạn Canada

Vào tháng 2/2005, tập đoàn truyền thông Rogers đã mua các vị trí để giữ cho các sân vận động mang tính biểu tượng của Canada. Kể từ thời điểm đó, đã dẫn đến việc đổi tên của Sky Dome để Roger. Các địa điểm đã trải qua nhiều đổi mới và nâng cấp các dự án được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Ngày nay, du khách đến Roger đây sẽ được tận hưởng phòng chờ mở rộng, các ghế ngồi rất thân thiện và ba nhà hàng mới phản ánh văn hóa của thành phố.

Trong năm 2007, Rogers Centre đã công bố phiên bản cửa hàng Jays sân vận động – một không gian bán lẻ với diện tích 8000m2 cho người hâm mộ cũng như du khách. Không gian mới nằm gần cổng số 5, mở ra một lĩnh vực có năng khiếu như Majestic, New Era và Nike. Ngoài ra còn có các cửa hàng bán mũ cứng với rất nhiều phong cách khác nhau. Ngoài các hàng hóa đặc biệt, du khách có thể mua Toronto Argonaut, Buffalo Bills và các truyền thống hàng du lịch.

san-van-dong-sky-dome-1
Thiết kế banner, màn hình LED hiện đại tại các sân vận động

Các tính năng khác của sân vận động bao gồm Sky Dome dãy phòng căn hộ với không gian sang trọng hoàn hảo cho các cuộc họp và giải trí. Một trong những dấu hiệu duy nhất của Trung tâm Rogers là 5.000.000 $ trong hội đồng nghệ thuật và được trưng bày trong và ngoài khu vực.

Du khách có kế hoạch lưu diễn Canada tiếp giá rẻ, không thể bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc độc đáo của sân vận động này. Đây là một điểm thu hút khách du lịch tham quan nổi tiếng không chỉ bởi không gian kiến ​​trúc mà còn bị quyến rũ bởi những sự kiện diễn ra ở đây.

Xem thêm: Triển vọng ngành du lịch tại Việt Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang