Ký ngay hợp đồng mua nhà 96 triệu đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Cháy hàng” vào năm 2014 với 100% căn hộ bất động sản đưa ra thị trường bán. Cũng tiếp tục nhận được với 236 căn hộ được mua chỉ sau 2 tháng mở bán. Trên tới 16,8 EHOME căn hộ đầu tư của 4 Men Long (HOSE: NLG) sẽ tiếp tục hàng hóa và hứa sẽ duy trì tình trạng “nóng” với những lợi thế không thể phủ nhận của mình.

e

475 triệu / căn hộ – giá bất ngờ

Giá trung bình của căn hộ phòng ngủ 470 triệu / 2 Ehome 4 là một yếu tố mang tính bùng nổ, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ thương mại. Ở mức giá này, EHOME 4 vẫn sở hữu đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, công viên, câu lạc bộ cộng đồng, mininmart … đặc biệt là trở lại trong một diện tích quy hoạch 12 ha chin chu. Đây là một lợi thế cạnh tranh giá cả đã mang gần như tuyệt đối.

Trả 4-6 triệu / tháng có thể sở hữu can ho

Sau khi thanh toán khoảng 96 triệu doanh thu hợp đồng và cho vay ngân hàng tiến hành mỗi tháng người mua trả ngân hàng chỉ 4 triệu / tháng (nếu vay theo gói 30.000 tỷ đồng) hoặc 6 triệu / tháng (nếu vay theo gói vay thông thường từ các ngân hàng liên kết với chủ đầu tư). Mức lương này tương đương với tiền thuê nhà nên được hấp dẫn cho khách hàng quan tâm.

ehome

Vị trí thuận tiện nhất tài sản

EHOME 4 giáp nằm Quận Thủ Đức – tỉnh và thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương là một trong những điểm trọng tâm của các tiện ích xã hội phong phú và cao cấp hàng đầu của quốc gia. Chỉ cần 5-10 phút, từ đây bạn có thể tiếp cận các tiện ích công cộng quan trọng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Trường Quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, thị trường bán buôn Đức, trường học, công viên .. . Trong 20 phút, từ EHOME 4 có thể tiếp cận các tiện ích giải trí hàng đầu như Lotte, Aeon Mall và các trục giao thông qua Tân Sơn Nhất – Sân bay quốc tế Bình Lợi Tân Sơn Nhất. Cũng trong tương lai vị trí này còn trực tiếp kết nối với Quốc lộ 13 trên không, tuyến tàu điện ngầm gần đó Hiệp Bình Phước

Cộng đồng trẻ tri thức

EHOME 4 đã có kế hoạch cho khách hàng rõ ràng. Chủ đầu tư Nam Long đã thực hiện chính sách hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt cho nhân viên văn phòng và các cấp quản lý ở các khu vực xung quanh. Đặc biệt hơn, Nam Long cũng có một chương trình hoàn toàn riêng biệt cho các doanh nghiệp những người muốn kết hợp để tạo ra các nơi giải quyết cho nhân viên của họ. Rõ ràng là sàng lọc cộng đồng tương lai đầy hứa hẹn của ehome 4 là trẻ, dựa trên tri thức, năng động và văn minh. Đây cũng là một yếu tố tâm lý là rất quan trọng cho khách hàng khi họ nhằm mục đích biết hàng xóm tương lai của họ là những người, nuôi dạy các con của họ trong một môi trường văn minh không, và điều này cũng có thể tác động cực đến quyết định mua nhà của họ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang